ดูดวงเนื้อคู่ !! 3 ลางสังหรณ์ที่เชื่อว่าสาวโสดกำลังจะมีคู่!!

อ่าน 14,917

ดูดวงเนื้อคู่ คุณสาว ๆ ที่โสดมานานแสนนานเจอคนที่หลงรักแต่เขาก็มีคู่แล้ว คนที่มาชอบกลับไม่ตรงสเป็ก ไม่เข้าท่าสักเท่าไหร่ ควงไปไหนก็อายคนอื่น รอแล้วรอเล่าหนุ่มเนื้อคู่เจ้าก็ไม่ปรากฏตัวสักที เชื่อไหมว่าโบราณเล่าว่ามีลางสังหรณ์บางอย่างที่คอยเตือนว่าสาว ๆ กำลังจะมีคู่ วันนี้ Horoscope thaiza รวบรวมความเชื่อเรื่องลางสังหรณ์จากทุกมุมโลกจะเสนอ อะไรบ้างลองอ่าน

ลางสังหรณ์แรก เมื่อเวลาสาว ๆ ออกจากบ้านแล้วบังเอิญว่าเจอเด็กเล็กไร้เดียงสา ที่เราไม่เคยเจอหน้ามา ยิ้มให้ แสดงว่าสาวคนนั้นกำลังจะพบเนื้อคู่ที่อายุอ่อนกว่า ดังนั้นสาวใดที่ออกไปเดินเล่นช็อปปิ้งกินลมชมวิวที่ห้างสรรพสินค้ามีเด็กมายิ้มให้โดยบังเอิญ ลองพิจารณาในที่ทำงานว่ามีหนุ่มน้อยใดในออฟฟิตที่กำลังแอบปลื้มเราอยู่น๊า !

ลางสังหรณ์ที่สอง เมื่อใดที่แต่งตัวออกไปข้างนอก แล้วเจอสาวอื่นที่ใส่เสื้อสีเดียว ยี่ห้อเดียว แบบเดียวกันกับคุณเปะ แบบว่าไม่ได้นัดกันมาก่อนแสดงว่านั่นคือลางสังหรณ์ว่าสาวจะเจอเนื้อคู่โดยบังเอิญเร็ว ๆ นี้ล่ะ ไม่ว่าจะเป็นโรงอาหารที่มหาวิทยาลัยสำหรับสาวนักศึกษา เพื่อนแผนกอื่นสำหรับสาวออฟฟิต ดังนั้นสาวใดที่มีลางสังหรณ์แบบนี้ควรแต่งตัวปรับลุคพร้อมเจอกับหนุ่มในฝันได้เลย อย่าลืมว่าจะต้องสร้างความประทับใจแรกพบให้หนุ่มเจ้าติดตราตรึงใจประเภทฝันค้างไปเลยนะ คราวนี้ล่ะสาวเอ๊ย ! ได้ตีเข่าแน่

ลางสังหรณ์สุดท้าย เวลาออกจากบ้านปิดประตูลงกลอนแล้วเจอบุรุษไปรษณีย์ขี่จักรยานยนต์มาส่งจดหมายหรือพัสดุพอดี นั่นล่ะโบราณว่าจะเจอเนื้อคู่เป็นชาวต่างประเทศ ลางสังหรณ์นี้สาวใดเจอเข้าก็ลองคิดเองว่าขณะนี้มีหนุ่มตาน้ำข้าวใดที่สาวกำลังเล่นเฟส เล่นลายอยู่แบบแชทกันมันจนเผลอลืม...หนุ่มนั้นล่ะ ใช่เลย

เรื่องลางสังหรณ์คือเหตุการณ์ที่เกิดกับบุคคล คนโบราณเล่ากันจนเป็นความเชื่อสืบทอดกันมา ยังมีอีกหลายเรื่องที่คนโบราณเล่าไว้สร้างอุบายเตือนสติ ไม่ให้ประมาท อย่างไรก็ตามลางสังหรณ์เรื่องความรักทั้งหมดที่กล่าว สาวไทยใดเจอควรสงวนท่าทีไว้บ้างจะได้มีคุณค่า

บทความโดย...HoroscopeThaiza



บทความแนะนำ


วันจันทร์ดวงวันเกิดวันอาทิตย์เพจCSIคนโสดคลิปน่ารักเป่ายิ้งฉุบเพจดังภาพตัดต่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก