พัดกับความหมายดีๆ นำพาสิ่งดีๆเข้ามาหาตนเองและคนรอบข้าง มาแก้ฮวงจุ้ยด้วยพัดกัน!!

อ่าน 11,627

ใกล้ปีใหม่หรือตรุษจีนคือเทศกาลมงคลที่ชาวจีนและไทยเตรียมตัวเฉลิมฉลอง คุณทราบไหมว่าในทางฮวงจุ้ยคือฤกษ์มงคลสำหรับการเปลี่ยนบรรยากาศรอบ ๆ ตัวไม่ว่าจะจัดสวน ที่อยู่อาศัย ออฟฟิตที่ทำงาน และร้านค้า เพราะเป็นการปรับฮวงจุ้ย เสริมมงคลระหว่างผู้คนและสิ่งแวดล้อม แก้สิ่งที่ไม่ดีปีก่อนหรือปีใหม่บางคนเกิดตรงกับปีชง การแก้ฮวงจุ้ยรวม ๆ แบบใช้พัดเป็นของมงคลแก้ได้ ควรติดไว้ที่ตำแหน่งใด ติดแก้อะไร ติดแล้วแก้เรื่องร้ายที่กำลังจะเกิดกับคุณได้หรือไม่ บทความนี้ Horoscope thaiza จะอธิบายความเชื่อเรื่องนี้กัน

พัดจีนเคยมีปรากฏในภาพยนตร์จีนในอดีต ตัวละครชายหญิงทั้งบู๊และบุ๋นชอบใช้พัดในการดำเนินเรื่อง กล่าวคือใช้ตัวพระเอกใช้เป็นอาวุธ แต่พัดจะอวดโฉมความงามกับตัวนางในเรื่อง และพัดยังเป็นอุปกรณ์ประกอบการจัดฉาก และเชื่อไหมว่าซินแสชอบใช้พัดเป็นของมงคลในการปรับภูมิทัศน์อะไรบางอย่างได้

พัดใช้แก้ฮวงจุ้ยสมาชิกครอบครัวอยู่แบบไม่เป็นสุข มีเหตุต้องทำให้เกิดเรื่องจุกจิกเดือดร้อนแบบไร้สาเหตุ จะแก้ไขก็แก้ไม่ได้ ควรเลือกพัดปรับฮวงจุ้ยชีวิตเกิดความร่มเย็นโดยทั่วไปจะใช้พัดจีนที่มีลักษณะเป็นด้ามจับคลี่ปลายออกจากพับและพับเก็บ เวลาใช้ติดแก้ฮวงจุ้ยซินแสจะแนะนำคลี่ปลายแผ่ออกแล้วติดไว้ที่ผนังทางทิศใต้ สำหรับอาชีพค้าขาย การติดพัดสีแดงที่ผนังทางทิศใต้แก้ปัญหาความรักร้าวราญ สำหรับคู่หนุ่มสาวที่มีเรื่องความรัก หรือมีชู้มือที่สาม ฉะนั้นเทศกาลปีใหม่และตรุษจีนลองมอบพัดของมงคลแทนของขวัญแด่คนที่คุณรัก เพราะการทราบความหมายจากบทความนี้อาจสร้างความประทับใจแก่ผู้รับไม่น้อย

นอกจากนี้พัดจีนทางฮวงจุ้ยมีการใช้เพิ่มพลังการไหลเวียนกับสิ่งแวดล้อมรอบ ๆ ส่วนใหญ่จะติดในสวนมุมรับแขก ร่วมกับการแต่งสวนแก้ปัญหาคนที่ไม่ค่อยมีเพื่อน ขาดมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อน ชาวจีนส่วนใหญ่มีความเชื่อว่าติดพัดในที่ทำงานหรือร้านค้าเป็นการปรับฮวงจุ้ยเรื่องการไม่มีลูกค้าเข้าร้านเพราะ พัดจะพัดลูกค้าเข้ามาอุดหนุน และการผูกพันที่ดี สรุปพัดจีนมีประโยชน์และความหมายดี ๆ แล้วคุณล่ะมีแผนจะมอบพัดจีนเป็นของขวัญแด่คนที่คุณรักหรือเปล่า



บทความแนะนำ


ข่มขืนเสื้อลายพรางทหารผู้หญิงออกกำลังกายโพกผ้าขนหนูบนศีรษะเชียงรายสวนหลังบ้านปิ้งย่างซีฟู้ดseafoodทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก