ทายนิสัยจากสถานที่เที่ยวหน้าหนาวที่คุณอยากไป บ่งบอกความเป็นคุณ

อ่าน 7,594

หน้าหนาวปีนี้ไปเที่ยวไหนกันดี เอางี้มาดูดวงทายนิสัยจากสถานที่เที่ยวหน้าหนาวที่คุณอยากไปกันก่อนเลยจ้า

ไปตลาดน้ำ

ไปเที่ยวอุทยานแห่งชาติ

ไปเที่ยวทะเล

นอนเกาพุงอยู่บ้าน

ขึ้นดอยไปดูทะเลหมอก

ไปเที่ยวต่างประเทศ

เฉลย

ไปตลาดน้ำ

ถ้าเธอเลือกไปเดินเล่นที่ตลาดน้ำชิวๆ เธอมักเป็นคนจินตนาการสูง ช่างเพ้อฝัน สาวช่างจิ้นตัวจริง แถมเธอยังเป็นคนอารมณ์อ่อนไหวง่าย อินอะไรก็อินเวอร์ มีอารมณ์ร่วมกับเรื่องดราม่าต่างๆ ได้ง่าย นอกจากนี้เธอยังเป็นคนช่างพูดช่างคุย ฉลาดพูด สามารถหว่านล้อมให้คนฟังคล้อยตามได้ง่ายๆ !!

ไปเที่ยวอุทยานแห่งชาติ

ถ้าเธอเลือกไปนอนกางเต๊นท์กลางป่าในเขตอุทยานแห่งชาติ เธอเป็นคนขี้วิตกกังวล ชอบคิดมาก คิดอะไรเยอะก่อนทำจนดูเหมือนวิตกกังวลมากเกินไปจุดอ่อนของเธออยู่ตรงที่เธอเป็นคนขี้สงสารคนอื่นจนบางครั้งอาจทำให้เธอเดือดร้อน

ไปเที่ยวทะเล

ถ้าเข้าฤดูหนาวแล้ว แต่เธอขอสวนกระแสไปเที่ยวทะเลล่ะก็ เธอเป็นคนกล้าๆ ลุยๆ ไม่ค่อยแคร์ชาวบ้านชาวช่อง อยากทำอะไรก็ทำ ไม่แคร์เวิลด์ นอกจากนี้เธอยังเป็นคนไม่คิดมาก ไม่เก็บคำพูดของคนอื่นมาคิด จนบางครั้งดูเหมือนเธอไม่ค่อยมีความรู้สึกอะไรเท่าไหร่

นอนเกาพุงอยู่บ้าน

ถ้าเธอเลือกที่จะนอนอยู่บ้าน ไม่ออกไปเที่ยวไหน เธอเป็นคนรอบคอบ เป็นระเบียบ ไม่ชอบแหกกฎ ไม่ชอบลองสิ่งใหม่ๆ ไม่กล้าทำในสิ่งที่ไม่เคยทำแถมเธอยังเป็นคนที่ระมัดระวังในการใช้ชีวิตมากอีกด้วย นอกจากนี้เธอยังเป็นคนตรงเวลา ไม่ชอบทำให้ใครไม่สบายใจ แคร์ความรู้สึกของคนอื่นมากกว่าตัวเอง จนบางครั้งทำให้ตัวเองต้องพลอยลำบากไปด้วย

ขึ้นดอยไปดูทะเลหมอก

ถ้าเธอเลือกไปเที่ยวดอย ไปดูทะเลหมอกในหน้าหนาว มักเป็นคนจิตใจดี อ่อนโยน มนุษย์สัมพันธ์ดี เข้ากับคนได้ง่าย ปรับตัวเก่ง ไม่ค่อยมีปัญหาเวลาเข้าสังคมหรือต้องทำความรู้จักกับคนใหม่ๆ นอกจากนี้ เธอยังเป็นคนสดใส ร่าเริง แถมคุยเก่งอีกด้วย

ไปเที่ยวต่างประเทศ

ถ้าเธอเลือกไปเที่ยวต่างประเทศในฤดูหนาว เธอเป็นคนมั่นใจในตัวเองสุดๆเปรี้ยวจี๊ดอย่าบอกใคร นอกจากนี้เธอยังชอบความเพอร์เฟ็ค ไม่ชอบความผิดพลาด และเธอก็เป็นคนเป๊ะจริงๆ เป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้า ไม่มีใครเทียบเธอได้เลย แถมเธอยังเป็นคนน่ารัก คุยสนุก น่าเข้าใกล้อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก bloggang.com/ดอกไม้บานริมรั้ว

ขอบคุณรูปภาพจาก อินเทอร์เน็ต



บทความแนะนำ


HaveMoneyBitchBetterAmazonRihannaเทคโนโลยีParataซิงเกิ้ลใหม่หัวใจเต้นช้าลงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก