ขอบอกว่ากรรมมีจริง! จะเป็นกิ๊กหรือนอกใจใคร โปรดมาอ่าน ระวังกรรมตามทัน!!

อ่าน 4,532

จะเป็นกิ๊กหรือนอกใจใคร โปรดมาอ่าน ระวังกรรมตามทัน

แค่อยากจะบอกเล่าเรื่องของตัวเองให้ผู้ที่คิดจะเป็นกิ๊กหรือเป็นชู้ใคร ได้อ่านอย่าทำเลยนะ ขอบอกว่ากรรมมีจริง

เจอมาเต็มๆ กะตัวเลยรู้จักชายคนนึง รู้ก้อทั้งรู้ว่าเค้าแต่งงานแล้วแต่ก้อใจพาไป ทั้งคู่เลย ช่วยกันปรบมือเพราะยังเด็กด้วยส่วนหนึ่ง อยากเอาชนะเลยลากคบมาจนสาม สี่ปี

ระหว่างที่คบ สุขก้อจริง แต่มันนรกในใจชัดๆร้องไห้ด้วยอารมณ์น้อยใจเกือบทุกคืน (น้อยใจทำไม ในเมื่อเลือกเอง)ในที่สุด.. ก้อเลิกลากันไปเพราะเราอยากเลิกทำแบบนั้นเอง

จนมาถึงวันนี้...มีแฟนที่รักมากๆ คบมาสามปีถึงวันนี้ เค้าไปมีคนใหม่ตอนที่รู้เรื่อง ช๊อกมาก คำเดียวที่คิดออกคือ กรรมตามทันเค้าขอเลิกกับเราเพื่อไปกับเด็กคนนั้นเสียใจสุดๆๆแต่สุดท้าย เค้าก้อเลิกกับเราไม่ได้ เค้ายังต้องการเราที่สำคัญ เค้าก้อเลิกกับเด็กนั่นไม่ได้..เช่นกัน

ตอนนี้เหมือนนั่งไทม์แมชชีนของโดเรมอนไปดูอดีตของตัวเองผิดแต่ว่า..ตัวแสดงสลับกัน

ร้องไห้ เสียใจมากมายสมแล้ว กรรมตามทัน....ก้อก้มหน้ารับกรรมต่อไปเมื่อไหร่มันจะจบก้อไม่รู้ ทรมานมากอยากเลิกกับชายคนนี้ พยายามหลายที ก้อทำไม่ได้สุดท้ายก้อกลับมาตายรังรู้ก้อทั้งรู้ว่าเค้ากับเด็กนั่นก้อยังคบกันอยู่

เด็กนั่นเหมือนเราเมื่อก่อนมากๆรู้ก้อรู้ว่ามีแฟน แต่ก้อใจพาไปเหมือนกันตอนนี้ ขณะนี้ ที่กำลังพิมพ์กระทู้อยู่ ก้อยังเจ็บหัวใจแปล๊บๆโหวงเหวงไปหมด ทั้งๆที่เค้าคนนั้นก้อนั่งอยู่ข้างๆเรายังรักเรา ยังปฏิบัติกับเราเหมือนเดิมทุกอย่างยังดีนะ ยังขอบคุณเค้าอยู่ ที่อย่างน้อยก้อไม่แสดงออกไม่หักหาญน้ำใจเราเกินไป ยังทำเหมือนมีแค่เราสองคน แต่ ลับหลัง จะเป็นยังไง ไม่รู้...ขอบคุณที่ยังต้องการเราอยู่ขอบคุณที่ให้เราอยู่ ณ จุดๆเดิมที่เราเคยอยู่ขอบคุณที่ยังให้เกียรติเราเหมือนเดิม

ใครที่คิดจะละเมิดศีลทั้ง 5 ขอจงให้คิดให้ดีๆว่ากรรมมีจริง (มาเร็วด้วย)

ตอนนี้แย่มากๆ ไม่มีกำลังใจจะทำอะไร

ปล. ถึงพี่ผู้หญิงคนนั้น อยากจะขอโทษนะคะ กับสิ่งที่ทำลงไป เข้าใจแล้วว่าพี่รู้สึกยังไง เข้าใจดีมาก อโหสิกรรมให้น้องโง่ๆคนนี้นะคะ กรรมใดที่ติดค้างกันอยู่จะขอก้มหน้ารับกรรมต่อไปจนกว่าจะหมด

(สุดท้าย ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมผู้ชายคนกลางถึงไม่เคยได้รับกรรมอะไรเลย เป็นคนที่โชคดีที่สุด ไม่เข้าใจจริงๆ)

จากคุณ...โดนมาเต็มๆ



บทความแนะนำ


อ่างทองภาคกลางกรุงเทพมหานครเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก