ห้ามพลาด! ปากบอกนิสัย ทำนายนิสัยแม่นๆ แค่ดูที่ปาก

อ่าน 7,017

แม่นจนน่าตกใจ ลักษณะปากบอกนิสัยใจคอ

ข่าววันนี้ คุณลองยืนหน้ากระจกแล้วสำรวจปากตัวเองสิว่า ปากบนหรือปากล่างของคุณยื่นออกมามากกว่ากัน

ปากบนยื่นมากกว่าปากล่าง

หากคุณเป็นคนปากบนยื่นมากกว่าปากล่าง แปลได้ว่า คุณเป็นคนพูดจาตรงไปตรงมาและมีความซื่อสัตย์ ไม่ชอบที่จะโกหกกับคนที่คุณแคร์ด้วย และคุณก็ไม่หวังใครคนอื่นมาพูดเท็จกับคุณกลับเช่นกัน เพราะฉะนั้นคุณเลยมีความไร้เดียงสาเล็กน้อย คุณมักจะเชื่อทุกเรื่องที่คุณได้กล่าวออกไป บางคนอาจจะคิดว่าคุณไม่ฉลาดเอาเสียเลย แต่คนเหล่านั้นมักจะตาบอดที่ไม่เห็นความสามารถของคุณ คนแบบคุณนั้นเป็นคนทิ่จิตใจดี เป็นที่พึ่งพาของเพื่อนและคนรอบข้าง คุณสนุกกับชีวิตและใช้ทุกวันให้คุ้มค่าโดยไม่เสียใจ ถึงแม้จะเป็นสิ่งที่ทำผิดพลาด คุณก็จะคิดว่ามันเป็นบทเรียนสอนคุณเพื่อที่คุณจะได้ทำให้ดีกว่าเดิม หลายคนอิจฉารอยยิ้มของคุณนะ คุณเลยมักจะดึงดูดผู้คนดีๆ และนั่นทำให้คุณมีเพื่อนมากมาย

ปากล่างยื่นมากกว่าปากบน

ถ้าปากล่างใหญ่กว่าปากบนหล่ะ คุณมักจะเป็นคนที่ช่างสังเกตและเงียบขรึมในบางที ชอบที่จะคอยมองศึกษาปฏิกิริยาคนรอบข้าง อาจจะถึงขั้นอ่านใจคนอื่นเก่งเพียงแค่มองการกระทำ คุณเป็นคนที่ตัดสินใจอย่างแน่วแน่และเด็ดขาด ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้เก่งมาก ยิ่งเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการพูดหรือการโน้มน้าวอย่างผู้จัดการธุรกิจ หรือ จะเป็นนักเขียนที่เก่งกาจ เพราะคุณพูดจาได้ชัดเจนและฉะฉาน เวลาคุณกล่าวอะไรผู้อื่นมักจะตั้งใจฟังและคล้อยตามเสมอ คำพูดของคุณยิ่งเป็นสิ่งที่มีความหมายมักจะโดนใจผู้อื่น นอกเหนือจากนั้นยังเป็นคนที่มีความจำดีมาก แต่บางครั้งคุณอาจจะเหงาไปบ้างเพราะชอบอยู่กับความเป็นจริง หนังสือสักเล่มและใช้ชีวิตหาประสบการณ์มากกว่าอยู่รายล้อมไปด้วยผู้คน พยายามมองโลกในแง่ดีและปล่อยให้มันเป็นไปบ้าง ในชีวิตไม่มีอะไรได้ดังใจไปซะทุกอย่าง ชีวิตต้องมีความสนุกสนาน ไม่ต้องคิดมากหรือคิดเยอะ บางครั้งสิ่งเล็กๆก็อาจจะทำให้คุณมีความสุขได้

ดังนั้นหลังจากสำรวจตัวเองแล้วลองสำรวจคนรอบข้างบ้างว่าสิ่งที่กล่าวมานั้นจริงเท็จอย่างไร



บทความแนะนำ


ผู้หญิงมหากาฬมนุษย์มดความสวยความงามพระราชาพระอาจารย์ชยสาโรขัดเกลาแอนท์แมนโปสเตอร์ไอรอนแมนAntManทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก