2 โหรชื่อดัง! "ทำนายดวงเมือง 2560" ชี้ยังอยู่ในอิทธิพลดาวมฤตยู ภัยพิบัติ - ขัดแย้ง!

อ่าน 2,553

อ.โสรัจจะ นวลอยู่ โหรชื่อดัง เผยคำทำนายดวงเมืองประเทศไทย 2560 ชี้ยังอยู่ในอิทธิพลดาวมฤตยู มีภัยพิบัติ ความขัดแย้ง ภัยแล้ง สงครามระดับโลก ฝากเตือนให้ทุกคนมีสติ

วันที่ 30 ธันวาคม 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า อาจารย์โสรัจจะ นวลอยู่ ฉายา นอสตราดามุสเมืองไทย เปิดเผยคำทำนายดวงเมืองประเทศไทย ปี 2560 ว่า ประเทศไทยยังคงน่าห่วงอยู่ เนื่องจากดาวมฤตยูยังอยู่ในราศีเมษซึ่งเป็นลักขณาของเมืองไทย โดยอิทธิพลของดาวมฤตยูอาจส่งผลให้เกิดภัยพิบัติ ความขัดแย้ง การทำสงครามกับต่างประเทศ และไทยอาจเป็นศูนย์กลางของแผ่นดินไหวรุนแรง รวมถึงสภาพอากาศที่อาจจะร้อนเร็วขึ้น ภัยแล้ง มีสงครามของประเทศมหาอำนาจที่จะกระทบกับไทย การเมืองมีความขัดแย้งและเกิดการปะทะกัน แต่ในส่วนของภาพรวมในด้านดีนั้น ประเทศไทยจะมีชื่อเสียงระดับในด้านการกีฬา มีแขกบ้านแขกเมือง

ด้าน "อาจารย์อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา" นักพยากรณ์ชื่อดัง เผยว่า ประเทศไทยในปี 2560 นั้นจะเจริญรุ่งเรืองมาก แต่ทุกคนต้องสามัคคีกันและช่วยกันปราบปรามทุจริตและอาชญากรรม และในเรื่องของดาวมฤตยูนั้น ที่ถือเป็นดาวพลิกล็อก คือถ้าเป็นเรื่องดีก็จะดีที่สุด แต่ถ้าแย่ก็จะแย่ที่สุด และที่จริงแล้วดาวมฤตยูนั้นได้เคลื่อนมาทับดวงเมือง 7 ปีแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนเชื่อว่าดาวมฤตยูนั้น จะทำให้ประเทศไทยรุ่งเรือง และขึ้นสู่จุดสูงสุดคล้ายในสมัยจอมพล สฤษดิ์ ธนะรัชต์ เป็นนายกรัฐมนตรี และไม่มีภัยธรรมชาติรุนแรง แต่อาจมีปัญหาน้ำท่วม น้ำแล้ง เช่นที่ผ่านมา



บทความแนะนำ


เพลงเศร้าความรักคำสาปการแต่งตัวผู้หญิงดูแลผิวหน้าความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก