ซิมมือถือทายนิสัยสุดแม่น! พร้อมแล้วมาดูกัน!!

อ่าน 14,269

การทายนิสัยไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คุณคิด เพื่อนอาจเคยทราบว่าซิมมือถือที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้ จริงๆแล้วสามารถนำมาทำนายนิสัยใจคอส่วนตัวของเราได้นะคะ...ลองมาเล่นกันดูว่าคุณใช้ซิมไหน แล้วจะมีนิสัยอย่างไรพร้อมแล้วไปลองดูผลการทายนิสัยกันเลยค่ะ

ใช้ซิมไหนกันบ้างเอ่ย?

ซิมมือถือ AIS มักเป็นคนที่มีนิสัยชอบความเริดหรู ดูไฮโซ โม้ว่าความสามารถเยอะ (แต่ทำได้จริงป่าวก็ไม่รู้) ใช้ชีวิตอยู่กับมันแล้วเปลืองเงิน เหมือนโดนโกง ลุยไปกับมันได้ทุกที่ อยู่ๆกับมัน ก็ไม่เห็นมันจะทำอะไรได้หรูๆ สักอย่าง ถ้าจะให้มันทำก็ต้องจ่ายเงินให้มันเยอะๆ มันถึงจะทำให้ดู พวกไม่ค่อยง้อคน

ซิมมือถือ DTAC เรียบๆ ง่ายๆ สบายๆ ไม่ค่อยมีอะไรตื่นเต้น ดูเหมือนว่าจะจริงใจ ลุยไปได้ทุกที ติดๆดับๆ แต่ก็ไว้ใจได้ระดับนึง ใช้ชีวิตอยู่กับมันแล้วเหมือนกับไม่ค่อยได้สนใจในตัวมันสักเท่าไร เหมือนเพื่อนเฉยๆแต่ตั้งใจเรียน

ซิมมือถือ TRUE น้องใหม่ จบมาจากเมืองนอก ขยันทำงาน กล้าแสดงความจริงใจ แต่ไม่เชื่อมันในตัวเอง เมื่อก่อนเป็นคนเรียบง่าย อะไรก็ได้ขอให้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก แต่อยู่เมืองไทยไปนานๆ ชักทำตัวสับสนมีข้อเสนอบ้าๆบอ ให้ต้องท่องจำใช้ชีวิตกับมันแล้วเมื่อก่อนรู้สึกดี แต่เดี๋ยวนี้ทำไมมันทำตัวยุ่งยากจัง

ซิมมือถือ Hutch สุดแสนไฮเทค ทำตัวเหมือนจะไฮโซ ลูกเล่นเยอะ ใช้ชีวิตอยู่กับมันก็เปลืองเหมือนกันนะ แต่บ้าๆบอ ถามอะไร ก็ไม่รู้เรื่อง ตกคณิตศาสตร์ คิดเงินผิดๆ ถูกๆ สมองเชื่องช้า เป็นคุณหนูภาคกลาง ออกต่างจังหวัดไม่ค่อยเป็น ขอแถมอีกนิดนะค่ะ ในกรณีที่คุณมีซิมหลายอัน ให้ใช้อันที่คุณใช้เป็นอันหลักทำทายนะค่ะ



บทความแนะนำ


แบตมินตั้นน้องเมย์AF5รอนข่าวกีฬาข่าวบันเทิงวันนี้ออกเดทสีเสื้อบอกนิสัยอัษฎาพรกรีนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก