ความเชื่อเรื่องเลขมงคลสำหรับการป้องกันอุบัติเหตุ!!

อ่าน 2,018

แต่ละปีมีคนตายเพราะอุบัติเหตุมากจนกลายเป็นเรื่องปกติ ยิ่งช่วงปีใหม่ข่าวเรื่องอุบัติเหตุจะมากเพราะ มีการเดินทาง แล้วคุณเคยคิดหรือไม่ว่าบางคนทำไมไม่เกิดอุบัติเหตุ ไม่เคยใส่หมวกกันน็อก บางทีเมาเหล้า ในขณะที่คนปกติตระหนักเรื่องความปลอดภัยทำไมเจออุบัติเหตุได้ คุณเชื่อไหมว่าตัวเลขบางตัวมีกำลังแฝงเรื่องอุบัติเหตุ Horoscope thaiza จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเลขมรณะลองอ่าน

ว่ากันตามเลขศาสตร์เลขหนึ่งคือเลขอิทธิพลจากดาวอาทิตย์ มีกำลังแฝงจากดาวอาทิตย์ดาวแห่งผู้นำ มีความเชื่อมั่นมีสติปัญญา ความเด็ดเดี่ยว เลขแปดคือเลขที่ได้รับอิทธิพลจากดาวราหูดาวแห่งการทะเลาะวิวาท การปะทะเมื่อเลขแปดรวมกับเลขหนึ่งแล้ว มีกำลังแฝงในทางเสียจะส่งผลให้ชีวิตไม่มั่นคง โดนกดดันจากคนรอบข้าง นอกจากนี้ยังมีผลกับยานพาหนะที่มีเลขทะเบียนลงท้าย 18 81 จะมีอุบัติเหตุสูง

แต่เลขหนึ่งกับเลขแปดสองตัวอยู่ด้วยกันจะเกิดกำลังแฝงเรื่องอุบัติเหตุ เมื่อรวมกับเลขห้า เลขคุณธรรม เลขแห่งการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ และกับเลขเก้าเลขแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็น 895 898 จะทำให้แคล้วคลาดปลอดภัย แต่การเลือกใช้เลขทะเบียนบางคนมันเลือกไม่ได้ เงินประมูลเลขทะเบียนก็ไม่มี เมื่อได้เลขที่ไม่ดี ก็หาทางแก้โดยบูชาแผ่นทองคำเปลวแปะไว้ที่เลขหนึ่งกับเลขแปด เป็นการแก้เคล็ด อนึ่งเมื่อมีกำลังแฝงจากทั้งเลขหนึ่งและแปด อย่าค้ำประกันเงินกู้ ใจนักเลง มีอำนาจ จิตใจเข้มแข็งเด็ดเดี่ยว เรื่องสุขภาพจะส่งผลให้เกิดโรคหัวใจ เป็นลมง่าย

เรื่องอุบัติเหตุส่วนใหญ่จะเกิดจากความประมาท เมาสุราขาดสติ ผู้ขับขี่ยานพาหนะควรจะครองสติเมื่อมีการขับขี่เสมอ ปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด สำหรับช่วงเทศกาลเพราะมีการจราจรคบคั่ง ดวง

บทความโดย...HoroscopeThaiza



บทความแนะนำ


บุฟเฟต์พิซซ่ารถไฟฟรีนักจิตวิทยาแม่ลูกบนรถไฟฟรีโปรโมชั่นวัยรุ่นร้อยล้านความสำเร็จแรงบันดาลใจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก