แค่นำส่วนสูงและน้ำหนักของคุณมาบวกกัน!! ก็ทำนายเนื้อคู่ได้แล้ว

อ่าน 2,317

เพียงนำส่วนสูงและน้ำหนักของคุณมาบวกกัน ( ต้องวัดให้แน่นอนก่อนนะ เพราะผลที่ออกมาจะได้แม่นยำ) เหลือเศษเท่าไหร่ก็ให้ไปดูตามคำทำนาย เช่น คุณสูง 165 cm หนัก 46 kg ก็จะมีวิธีคำนวณได้ดังนี้ คือ 165 + 46 = 211 เสร็จแล้วให้นำเศษหลักหน่วยที่ได้ ( ในตัวอย่างนี้ก็คือ 1 ) มาดูคำทำนายเนื้อคู่กันได้เลย

ผลการทำนาย

ถ้าเหลือเศษ 0เนื้อคู่ของคุณจะมีลักษณะดังนี้คือ เนื้อคู่ของคุณคนนี้นิสัยดีฐานะดี เป็นคนจริงจัง เป็นคนเพื่อนเยอะ ชอบเข้าสังคมเป็นพวกแคทรียาจ๊ะจ๋า เป็นคนถือตัว นิสัยแข็งกระด้างแต่เป็นคนที่มีความมานะอดทน เป็นคนที่ต้องการให้คนอื่นมาเอาใจและต้องการให้มีคนมารายล้อมมากๆชอบท่องเที่ยวไปทุกหนทุกแห่ง บางครั้งเป็นคนที่โรแมนติกทีเดียว แต่เป็นคนเจ้าชู้มาก

ถ้าเหลือเศษ 1เนื้อคู่ของคุณจะมีลักษณะดังนี้คือ ผิวขาวน่ารัก นิสัยเยือกเย็นเจ้าระเบียบชอบให้ผู้อื่นมาเอาใจ เป็นคนถือตัว ฐานะมั่นคงเป็นคนชอบให้คุณ อยู่ในคำสั่งของเขาถ้าขัดใจเมื่อไหร่จะไม่พอใจทันที แต่โกรธง่ายหายเร็วถ้ารักใครแล้วรักจริงพร้อมที่จะแต่งงาน กับคนที่เขารักได้ทันที

ถ้าเหลือเศษ 2เนื้อคู่ของคุณจะมีลักษณะดังนี้คือ เป็นคนไม่ถือตัวรูปร่างสันทัดผิวสองสีเป็นคนร่าเริง มารยาทเรียบร้อยเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย รักเดียวใจเดียว เป็นคนง่ายๆชอบตามใจคนอื่นไม่ค่อยมีพิธีรีตองอะไรมากนัก เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่ายช่างพูดช่างเจรจา เป็นคน นิสัยดี จิตใจเอื้อเฝื้อเผื่อแผ่ ใครๆก็รักเป็นคนค่อนข้างเจ้าชู้ แต่ถ้ารักใครแล้ว รักจริงหวังแต่ง

ถ้าเหลือเศษ 3เนื้อคู่ของคุณจะมีลักษณะดังนี้คือ เป็นคนผิวขาวเหลืองนิสัยเด็ดเดี่ยว ฐานะมั่นคงมีเสน่ห์อยู่ในตัว เป็นคนพูดจาอ่อนหวานค่อนข้าง จะเป็นคนอ่อนไหว ช่างพูดช่างคุย พูดจาเรื่อยเปื่อยเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูง จัดการทุกสิ่งทุกอย่างเองหมดมีเพื่อนเยอะ มีลักษณะผู้นำ ในการไปไหนมาไหนบางครั้งโรแมนติก ชอบทำให้คนอื่นหลง ชอบไปเที่ยวชมธรรมชาติ

ถ้าเหลือเศษ 4เนื้อคู่ของคุณจะมีลักษณะดังนี้คือ เป็นคนใจดีมีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้อื่น ไม่ถือตัว ฐานะดี ช่างพูดรักอิสระไม่ชอบให้ใครบังคับ เป็นคนที่ตั้งใจทำอะไรแล้วต้องถึงที่สุดเอาจริงเอาจัง มีเหตผลหนักแน่น ชอบคิดหาเหตผลในทุกๆเรื่องเชื่อมั่นในตัวเองสุดๆ ถ้าคิดจะทำอะไร แล้วอย่าขัดเพราะขัดไปก็เท่านั้น น่ารักกับผู้ใหญ่

ถ้าเหลือเศษ 5เนื้อคู่ของคุณจะมีลักษณะดังนี้คือ รูปร่างสันทัดผิวขาวร่าเริงสนุกสนาน ขยันพูด สนุกกับการพูด เป็นคนอ่อนไหวพอสมควรขี้งอน และขี้หึงสุดๆ แต่บางครั้งก็สุขุมเยือกเย็น และอ่อนน้อมยากจะคาดเดาได้ พูดจาตรงไปตรงมาเห็นความรักเป็นสิ่งวิเศษ อารมณ์ดี ปากหวาน

ถ้าเหลือเศษ 6เนื้อคู่ของคุณจะมีลักษณะดังนี้คือ ผิวขาว นิสัยอ่อนโยนชอบทุกอย่างที่คุณชอบ ตามใจคุณทุกอย่างไม่ชอบอยู่เป็นที่ ชอบที่จะสนุกสนานไปเรื่อยๆเข้ากับคนอื่นได้ง่าย ต้องการให้คนอยู่ใกล้ๆ มี ความสุขเป็นที่รักของคนมากมาย เป็นคนมีเสน่ห์มากคุณจะ ติดเขาสุดๆ

ถ้าเหลือเศษ 7เนื้อคู่ของคุณจะมีลักษณะดังนี้คือ มีนิสัยอ่อนโยนพูดจาดีมีเหตผล ให้ความจริงใจกับความรักไม่ชอบให้ใครมา บังคับให้ทำอะไร อ่อนไหวง่ายเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใครเท่าไหร่ ชอบอยู่ เงียบๆคนเดียวช่างประดิษฐ์คิดค้น ชอบทำอะไรด้วยตัวเองไม่ชอบพึ่งคนอื่น แต่งตัวเนี๊ยบมาก รักความสะอาด

ถ้าเหลือเศษ 8เนื้อคู่ของคุณจะมีลักษณะดังนี้คือ รูปร่างสันทัดผิวสองสีชอบเอาใจคนอื่น ชอบอยู่กับคนเยอะๆมีความสุขมากที่ได้ พบปะกับคนอื่น ชอบอะไรง่ายๆแต่งตัวตามสบาย เป็นคนเปิดเผย จริงจังกับความรักมาก ไม่ยอมให้ใครมายุ่งเกี่ยว ขี้หึง

ถ้าเหลือเศษ 9เนื้อคู่ของคุณจะมีลักษณะดังนี้คือ ผิวขาว เงียบคิดอะไรไม่เหมือนคนอื่น เป็นตัวของตัวเองไม่ค่อยแคร์คนอื่นชอบ ทำอะไรที่แสดงถึงความเป็น ผู้นำชอบฝันไปเรื่อยเปื่อย ชอบขัดใจผู้อื่นเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก โรแมนติกแบบแปลกๆ ช่างฝันสุดๆ



บทความแนะนำ


การแต่งงานข่าวเด่นข่าววันนี้ข่าวด่วนความรักผู้หญิงโปรโมชั่นผู้ชายbigทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก