ทำไม่คิด! "แข้งนอกลีก" ทวิตแซว "อาร์เตอร์" เรื่องลูกเสียชีวิต

อ่าน 6,915

อัลฟี่ บาร์เกอร์ นักเตะของ ฮัทชิน ทาวน์ ทีมนอกลีก ในประเทศอังกฤษ เล่นไม่เข้าเรื่อง เมื่อทวิตข้อความแซว แฮร์รี่ อาร์เตอร์ กองกลางของ บอร์นมัธ กรณีที่ลูกสาวเสียชีวิตในระหว่างคลอด โดยโยงไปถึงผลการแข่งขันในนัดที่ บอร์นมัธ เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนถึง 3-0 แต่สุดท้ายโดน อาร์เซน่อล ตีเสมอ 3-3 เมื่อคืนวันอังคารที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 19 ปี ได้ชมเกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทางโทรทัศน์ที่บ้าน ก่อนทวิตพร้อมแท็กชื่อของ แฮร์รี่ อาร์เตอร์ ด้วยข้อความ "ความรู้สึกของ บอร์นมัธ คงผิดหวังเหมือนกับ แฮร์รี่ อาร์เตอร์ ที่รอลูกคลอดมา 9 เดือน แต่สุดท้าย ลูกก็ไม่ได้เกิด"

ซึ่งหลังเจ้าตัวได้ทวิตข้อความได้ไม่นาน ก็ได้ลบข้อความทิ้ง แต่ว่ามีแฟนบอลแคปหน้าจอเอาไว้หมดแล้ว และส่งผลให้ต้นสังกัดตัดสินใจไล่ บาร์กเกอร์ พ้นจากทีมทันที เนื่องจากเป็นพฤติกรรมที่เกินจะรับได้

แม้ภายหลังเจ้าตัวจะออกมาขอโทษกับการกระทำดังกล่าว โดยเผยได้ดื่มเบียร์ไป 2 กระป๋อง ก่อนทำเรื่องบ้าๆลงไป "ผมต้องขอโทษต่อครอบครัวของ แฮร์รี่ อาร์เตอร์ อย่างสุดซึ้ง ผมไม่รู้ว่าผมทำเรื่องแบบนี้ลงไปได้อย่างไร" ดาวเตะตกงานกล่าว

โดยภรรยาของ แฮร์รี่ อาร์เตอร์ ได้ตั้งครรภ์ลูกนาน 9 เดือน แต่โชคร้ายเมื่อลูกสาวมาเสียชีวิตในช่วงระหว่างทำคลอด ในปี 2015 สร้างความเสียใจให้กับทั้งคู่ และ อาร์เตอร์ ได้สักชื่อของลูกสาวเอาไว้ที่ต้นแขนของเขาเพื่อเป็นการระลึกถึงเสมอ ซึ่งล่าสุด ภรรยาของได้ตั้งครรภ์อีกครั้ง และมีกำหนดคลอดในเดือนกุมภาพันธ์นี้



บทความแนะนำ


การศึกษาFinalResidentChapterEvil:ความสนุกสนานฮูลาฮูปการออกกำลังกายภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก