รู้ก่อนได้เปรียบ! หน้าที่การงานรุ่งเรืองกับเลขมงคลรับปี 2560

อ่าน 1,730

คุณเป็นคนหนึ่งใช่ไหมที่มีปัญหาในที่ทำงาน ทะเลาะกับหัวหน้างาน และการทำงานร่วมกันกับคนหมู่มากเจอแต่ปัญหาวุ่นวาย รำคาญใจ บางทีต้องเจอกับเรื่องที่น่าเบื่อต้องทนกับนิสัยที่แย่ของเพื่อนร่วมงานทั้งสนิทและไม่สนิท ขยันทำงานไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย หัวหน้างานก็คอยหาเรื่องคอยกลั่นแกล้งสร้างเรื่องจุกจิกรำคาญใจ หรือไม่ก็คอยขัดขวางเราไม่ให้ทำงานประสบ มีปัญหากับที่ทำงาน รวมทั้งเจ้านายไม่เคยเห็นผลงาน ลองนำความรู้เรื่องเลขมงคล ที่คนโบราณชอบใช้ มาประยุกต์ในที่ทำงานอาจส่งผลดีกับชีวิตมนุษย์เงินเดือน ลองอ่าน

ลองตั้งข้อสังเกตว่าทำไมตัวเลขหนึ่งเป็นจำนวนนับก่อนเลขสอง และเลขสอง ก่อนเลขสาม เพราะเลขหนึ่งได้รับอิทธิพลการเป็นจุดกำเนิดจักรวาลทั้งปวง คือตัวแทนพระอาทิตย์ ส่งผลเลขหนึ่งเกิดความทะเยอทะยาน รักความก้าวหน้า ผู้ใช้เกิดความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ดังนั้นเลขหนึ่งเหมาะสำหรับคนที่ต้องการการเริ่มต้นสำหรับหน้าที่การงาน แต่เมื่อนำมารวมกับเลขห้า เลขที่ได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัส ตัวแทนคุณธรรม จริยธรรม วิทยาการความรู้การสอน เลขที่เป็นตัวแทนครูอาจารย์ ดังนั้นการรวมเลขหนึ่งและห้าทำให้เกิดกำลังแฝงเรื่องความเอ็นดู ความรักจากเจ้านาย และเพศตรงข้ามที่อายุมากกว่า

นอกจากเลขห้า เลขสี่ได้รับอิทธิพลจากดาวพุธ ดาวแห่งสติปัญญา ความสัมพันธ์รักใคร่มีเยื่อไย มีการพูดจามีวาทศิลป์ ผู้ใหญ่รักและเมตตา ดังนั้นปีหน้าหนุ่มสาวใดที่สนใจเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์สมาทโฟนน์ควรเลือกมีเลขหนึ่งเรียงคู่กับเลขสี่ เลขห้า หรือเลขหนึ่งห้า หนึ่งสี่จัดว่าเป็นเบอร์มงคลสำหรับโทรศัพท์ ไว้ที่ตำแหน่งสองตัวสุดท้ายรับรองว่าเป็นเบอร์ใหม่คือเบอร์มงคลสำหรับโทรศัพท์

ฤาอาจใช้เลขเรียงสี่ห้า เสริมเรื่องการได้รับการสนับสนุนจากเจ้านายเพราะอิทธิพลดวงดาวทั้งสองตัวเลขจากดาวพุธ และพฤหัสด้านคุณธรรมและสติปัญญา เกิดกำลังแฝงเรื่องการวางแผนการทำงานได้ผลงานที่ดีเข้าตาเจ้านาย เลขเรียงสี่ห้าหรือเลขหนึ่งสี่ หนึ่งห้าที่ตำแหน่งสุดท้ายเป็นเบอร์มงคลสำหรับโทรศัพท์ รับรองว่าอิทธิพลตัวเลขมงคลอาจเสริมเรื่องเป็นที่รักจากเจ้านาย หน้าที่การงานให้ก้าวหน้าเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเร็วขึ้น

ตัวเลขมีอิทธิพลจากดวงดาว ทำให้เกิดกำลังแฝงตามชนิดตัวเลข นักโหราศาสตร์และคนโบราณจะประยุกต์ใช้เป็นตัวเลขมงคล จับยามสามตา หาฤกษ์ยามมงคล แต่จะชีวิตคุณเปลี่ยนไปหรือไม่อยู่ที่การกระทำ เป็นสิ่งสำคัญ



บทความแนะนำ


ปัญหาความรักมหาวิทยาลัยผู้ชายShopFitflopโปรโมชั่นการศึกษาบัตรกรุงศรีฯความรักผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก