กรุ๊ปเลือดกับความเชื่อของคนญี่ปุ่น

อ่าน 3,808

สำหรับคนญี่ปุ่นนั้นกรุ๊ปเลือดถือเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องกรอกลงเอกสารต่างๆ เนื่องจากคนญี่ปุ่นเชื่อว่ากรุ๊ปเลือดสามารถบอกนิสัยใจคอของคนๆนั้นได้ไม่มากก็น้อย มาดูกันดีกว่าว่าแต่ละกรุ๊ปจะมีนิสัยต่างกันอย่างไร

กรุ๊ปเลือด Aเชื่อกันว่าหากใครได้คนเลือดกรุ๊ปนี้ไปร่วมงานด้วยถูกว่าโชคดีสุดๆ เนื่องจากเป็นคนที่มีความรอบคอบ อดทน ใส่ใจความรู้สึกผู้อื่น จึงมักทำสิ่งต่างๆให้กับผู้อื่นมากกว่าตนเอง

กรุ๊ปเลือด Bรักการแต่งตัว มักตั้งใจทำแต่ในสิ่งที่ตนเองชอบเท่านั้นและสามารถอยู่กับสิ่งนั้นได้เป็นเวลานาน แต่ถ้าหากหมดความสนใจก็จะเลิกทำไปเลย นอกจากนี่ยังเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น สร้างสรรค์ และไม่ชอบการเข้า

กรุ๊ปเลือด ABเป็นกรุ๊ปเลือดที่มีนิสัยของกรุ๊ปเลือด A และ B ผสมผสานกันอยู่จึงทำให้คาดเดาได้ยาก อารมณ์เปลี่ยนแปลงไปมา อีกทั้งยังมีความสุขุม แต่ถ้าหากได้แสดงอาการแล้วก็จะแสดงออกมาอย่างชัดเจน

กรุ๊ปเลือด Oถ้ามองเผินๆจะเห็นว่าเป็นคนที่มีกว้างขวาง พร้อมช่วยเหลือผู้อื่นทุกเมื่อ แต่ถ้าไม่พอใจอะไรแล้วก็จะดื้อรันไม่ฟังใครเด็ดขาด มักอยู่กับความเป็นจริง มั่นใจในตัวเอง และรักการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ



บทความแนะนำ


มอญซ่อนผีพลอยถูกโฉลกภาพยนตร์การปฏิรูปหลักสูตรผลิตครูในศตวรรษการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก