ดวงการเงิน 12 ราศี ในสัปดาห์นี้ใคร 'เงินเข้าไม่ขาดมือ '

อ่าน 13,750

เฮเลยจ้า ! อ.วันศุกร์สุข เปิดไพ่ทำนาย ดวงรายสัปดาห์ ( 16- 22 ม.ค.) ราศีที่ช่วงเวลานี้ ดวงการเงิน"กำลัง..รุ่ง" มีเงินเข้าไม่ขาดมือ...!

ดวงการเงิน คนราศีเมษ ( เกิดระหว่าง 13 เม.ย. - 14 พ.ค. ) ลูกน้องบริวารเด็กในปกครอง ไม่เป็นดั่งใจ หาเรื่องให้ เราต้องเสียเงิน กำลังถูกเบียดเบียนทรัพย์สิน

ดวงการเงิน คนราศีพฤษภ ( เกิดระหว่าง 15 พ.ค. - 15 มิ.ย. ) รวมคำพูดจากคนที่ไม่หวังดี หลอกลวงให้เสียเงินกับของที่ตัวเองไม่พึงพอใจ

ดวงการเงิน คนราศีเมถุน ( เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค. ) มีความอึดอัดในการใช้จ่าย แต่เดี๋ยวจะมองเห็นทางคลี่คลาย อดใจรออีกสักพัก

ดวงการเงิน คนราศีกรกฎ ( เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค. ) ตั้งความหวังอยากจะได้เงินก้อนโตแต่ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้เงินมาในเร็ว ๆ นี้

ดวงการเงิน คนราศีสิงห์ ( เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย. ) ยังหนักอยู่ ต้องต่อสู้เต็มที่ มีเป้าหมายยาวไกลเพื่อการเก็บออมเพื่ออนาคต แต่ยังสู้ต่อไปไหว

ดวงการเงิน คนราศีกันย์ ( เกิดระหว่าง 16 ก.ย. ? 17 ต.ค. ) สิ่งที่คุณทำไปจะได้ค่าตอบแทนคุ้มเหนื่อยแน่นอน

ดวงการเงิน คนราศีตุลย์ ( เกิดระหว่าง 18 ต.ค. - 15 พ.ย. ) มักเต็มไปด้วยเรื่องจุกจิก เรื่องน่ารำคาญใจ ที่จะทำให้ต้องเสียเงินไป โดยไม่ได้รับผลตอบแทนกลับมา

ดวงการเงิน คนราศีพิจิก ( เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. ) ต้องรับผิดชอบการใช้จ่าย ภายในครอบครัว เครียดเรื่องการเงิน เพราะปัญหาที่หมกเม็ด หรือรูรั่วที่มองไม่เห็น

ดวงการเงิน คนราศีธนู ( เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. ? 13 ม.ค. ) ได้ช่องทางหรือโอกาสทางการเงิน จากธุรกิจแปลกๆ ลองศึกษาดูนะ

ดวงการเงิน คนราศีมังกร ( เกิดระหว่าง 14 ม.ค. ? 12 ก.พ. ) หากร่วมงานกับคนอายุน้อย จะมีสิ่งที่นำไปหาช่องทางที่ได้เงินเพิ่มเติม หรือมีโชคลาภ

ดวงการเงิน คนราศีกุมภ์ ( เกิดระหว่าง 13 ก.พ. - 12 มี.ค. ) เดินห่างของฟุ่มเฟือยที่ไม่จำเป้น มีแนวโน้มใช้เงินเกินงบประมาณ จนต้องมาแก้ปัญหาฉุกละหุก

ดวงการเงิน คนราศีมีน ( เกิดระหว่าง 13 มี.ค. - 12 เม.ย. ) อยู่ในเกณฑ์ดี หากมีปัญหาจะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ หรือถ้าขอความช่วยเหลือใครก็จะสมหวัง

เช็กกันยัง ใช่คุณมั๊ย ! ส่วนการเงินติดขัด เก็บเงินไม่อยู่ อย่าลืมเสริมเคล็ดลับปรับดวงให้เฮงดูนะ สุดท้ายนี้อยากฝากไว้อยากนึง 'พอเพียง' จะทำให้ทุกอย่างดูลงตัว และ ค่อยๆดีขึ้นอย่างแน่ๆ แล้วมาพบกันอีกในครั้งในดวงรายสัปดาห์หน้านะ



บทความแนะนำ


เดือนเกิดคำทำนายอุปนิสัยข่าวบันเทิงวันนี้Creamครีมซีซีครีมบีบีข่าวบันเทิงมิ้นต์ร้อยกลุ่มCreamทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก