คำทำนายของ "หลวงปู่สังวาลย์ เขมโก" ที่เคยทำนายไว้ ส่อเค้าใกล้ความจริงเข้ามาทุกที!?

อ่าน 6,058

คำเตือนภัยที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่ส่อความจริงเข้ามาทุกที จากคำทำนายของหลวงปู่สังวาลย์ ที่เคยทำนายไว้ ท่านสนทนากับหลวงพ่อสนอง กตปุญโญ ไว้ว่าว่าจะเกิดภัยพิบัติต่อประเทศของเรา ซึ่งเป็นคำทำนายที่หลายคนไม่อยากให้เกิดขึ้น และคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น หรือเกิดเหตุการณ์ตามคำทำนายไว ซึ่งหลวงปู่สังวาลย์ได้ทำนายใว้ว่า สัญญาณเตือนภัยก่อนที่ภัยพิบัติใหญ่จะมาคือ

หลวงปู่สังวาลย์ เราจะเห็นพระสงฆ์ทะเลาะกันวุ่นวายไปหมด จากนั้นจะเกิดน้ำท่วมใหญ่คนตายเป็นเบือที่ภาคใต้แต่ไม่เท่ากรุงเทพ เพราะจากนั้นไม่นานจะมีคลื่นยักษ์ซัดมาจากฝั่งตะวันออก มาทีเดียวน้ำจะท่วม เสาไฟฟ้า

สมัยที่ "หลวงพ่อสนอง กตปุญโญ" ท่านยังอยู่ท่านก็ย้ำคำของหลวงปู่สังวาลย์ไว้ดังนี้ว่า.. "เหลืออีกสองอย่างที่ยังไม่จริง ยังไม่ถึง ศึกพระ กับ น้ำท่วมกรุงเทพ คนจะตายกันเยอะ ตายมากกว่าคราวนี้ ท่านไม่บอกปีนะ ท่านเตือน บอกให้ระวังตัว เตือนเราว่า ให้ดูฝนตก 7 วัน 7 คืน ฟ้ามืด ไฟจะดับหมด สงสัยจะมีพายุอย่างแรง ไฟฟ้าสงสัยจะดับหมด" "หลวงปู่สังวาลย์" พูดให้ฟังว่า.. สนอง ไม่ช้าพวกเราก็ตายแล้ว แต่โลกนี้จะเดือดร้อน แต่ถ้าเราอยู่ถึงก็จะเห็นภัย 3 อย่าง "น้ำจะท่วมภาคใต้ ฝั่งตะวันตกตายกันเยอะ เป็นครั้งที่ 1 แต่ก็ตายไม่มากเท่าน้ำท่วมกรุงเทพ กรุงเทพนี่ น้ำท่วมมาก ท่วมตึก 4 ชั้นเลย" "สนอง.. เตรียมน้ำมันรถไว้ให้ดีนะ เตรียมรถให้ดี อย่าใช้ รถเก่านะ ถ้าน้ำท่วมกรุงเทพเนี่ยะ ฝนจะตก 7 วัน 7 คืน ฟ้าจะมืดหมด ไม่มีแสงอาทิตย์ แสงตะวัน แล้วไฟดับหมด เงินไม่มีค่า เงินไม่มีความหมาย เอาข้าวตากไว้ดีกว่า ตอน 7 วัน 7 คืน"

ท่านบอกเรา (หลวงพ่อสนอง) ที่วัดอีกครั้ง หนึ่งว่า เวลาฝนตก 7 วัน 7 คืน ถ้าน้ำท่วมมาถึงชลบุรีโกยเลยนะ ไปโน้นเลย สระบุรีไปเขาใหญ่เลยจะไม่ตาย เราจะโกยไปทำไมคนเดียวล่ะ คลื่นยักษ์มาถึง ชลบุรีท่วมภูเขามาเลย ท่วมไปถึงวัดทุ่งสามัคคีธรรมน่ะ วัดทุ่งนี่เรานั่งพื้นน้ำเปียกหัวเรือเลยนะ น้ำไปสุดนครสวรรค์ เราบวชมานานเชื่อเราสิ "แล้วก็จะเกิดสงครามพระ สงครามพระไฟจะลุก ทุกหย่อมหญ้าเลย สงครามพระจะเกิด เชื่อเราไหม เราทำกรรมฐานมานาน"ท่านบอกว่ามันเป็นกรรมของคนไทย 1. น้ำท่วมภาคใต้เกิดแล้วคือสึนามินั้นเอง (ทำนายไว้ตรง) 2. ศึกพระสงฆ์ทะเลาะกันวุ่นวายเกิดแล้วปัจจุบัน (ทำนายไว้ตรง) 3. น้ำท่วมกรุงเทพ คลื่นยักษ์ มาถึง ชลบุรี ท่วมภูเขามาเลยท่วมตึก4ชั้น คนจะตายมากมาย (ข้อนี้ยังรอการพิสูจน์)

หลวงพ่อสนอง กตปุญโญ คำทำนายที่ไม่มีใครอยากให้เกิด แต่ทำไมมันส่อความจริงเข้ามาทุกที ภาคใต้ก็น้ำท่วม พระสงทะเลาะกันเอง เหลือสิ่งนี้ที่ยังไม่เกิด น้ำท่วมกรุงเทพ คลื่นยักษ์ มาถึง ชลบุรี ท่วมภูเขามาเลยท่วมตึก 4 ชั้น คนจะตายมากมาย ยังก็ขออย่าให้มันเกิดขึ้นเลยนะคะ และเชื่อว่าหลายคนคงไม่อยากให้เกิดขึ้น..



บทความแนะนำ


เจนี่เทียนโพธิ์สุวรรณข่าวบันเทิงBananaเด็กทารกถูกทิ้งเจนี่รีทัชรูปโปรโมชั่นทิ้งลูกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก