วิธีตีเลขเด็ดจากลางบอกเหตุ!! อยากรวยอ่านด่วน

อ่าน 4,663

คุณเชื่อเรื่องลางบอกเหตุหรือไม่เป็นต้นว่า ลางดี ลางร้าย เชื่อหรือไม่กับเหตุการณ์บางอย่างที่เกิดกับคุณแล้วคนโบราณสอนสืบทอดต่อกัน จริงหรือไม่จริงที่โบราณจารย์จะสอนตีเลขเด็ดไว้เสี่ยงโชค บทความนี้ Horoscope thaiza จะอธิบาย

ลางบอกเหตุคือเหตุการณ์ที่เทวดาอารักษ์บันดาลขึ้นเพราะผลบุญจากอดีตชาติปางก่อน และการโคจรจักรราศีตรงกับราศีเกิดจนเกิดดวงจากการเสี่ยงทาย รวมทั้งคุณมีญาณลี้ลับที่อาจสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คนที่มีลางบอกเหตุทุกครั้งที่จะมีภัยร้ายเรียกว่าลางร้าย แต่บางคนมีลางบอกเหตุแล้วเกิดเรื่องดีเรียกว่าลางดี ลางที่ว่ามีบางอย่างที่คนโบราณสอนว่าตีเป็นเลขเด็ดได้เป็นต้นว่า

การพบงูเลื้อยผ่านหน้าไปขณะเดิน คนโบราณสอนวิธีตีเลขเด็ดว่าเลขเด็ดที่จะนำไปเสี่ยงโชคคือเลขหก แต่ความเชื่อชาวขอมโบราณว่าเป็นเลขแปด เพราะงูในภาษาขอมออกเสียงว่าปัว พ้องเสยงกับคำว่าแปด ดังนั้นผู้ที่มีเหตุการณ์งูเลื้อยผ่านหน้าไปขณะเดินเป็นลางดี ควรตีเลขเด็ดเป็นเลขหก หรือแปดเสี่ยงโชค

จิ้งจกร้องทัก เรื่องจิ้งจกทักมีความเชื่อว่าเป็นทั้งลางดีลางร้าย ขึ้นอยู่กับว่าร้องทักมาจากทิศใด คนโบราณเชื่อว่าจิ้งจกร้องทักทางขวา ด้านหน้าจะเกิดโชค ด้านซ้ายและด้านบนเดือดร้อน จิ้งจกคนโบราณสอนวิธีตีเลขเด็ดว่าคือเจ็ด หรือหนึ่งเพราะทั้งเลขเจ็ดและเลขหนึ่งมีลักษณะคล้ายคลึงกัน นอกจากพฤติกรรมจิ้งจกร้องทักแล้วพฤติกรรมจิ้งจกห้อยหัวและการสืบพันธุ์จิ้งจกก็จะนำมาตีเลขเด็ดได้เช่นกัน

พาหนะที่ตนใช้ประจำเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน คนโบราณเชื่อว่าเป็นลางบอกเหตุและสอนตีเลขเด็ดว่าเลขเด็ดที่จะนำไปเสี่ยงโชคคือเลขทะเบียนท้ายแต่บางครั้งไม่ออก เพราะดวงผู้เสี่ยงโชคบังเอิญไม่มีดวงเกื้อกูลกันกับเจ้าของพาหนะ นอกจากนี้เลขหญิงมีครรภ์ไปคลอดที่โรงพยาบาลแต่ไปไม่ทันเกิดทารกก่อน ทารกเกิดเพศชาย คนโบราณสอนตีเลขเด็ดว่าเลขเด็ดที่จะนำไปเสี่ยงโชคคือเลขทะเบียนท้ายเช่นกัน

เรื่องลางบอกเหตุไม่ได้เป็นเรื่องความเชื่อ แต่เป็นเรื่องที่คนฝึกกรรมฐานจนเกิดสมาธิแก่กล้า และอธิฐานจิตเมื่อทำบุญขอให้เกิดลางดี ลางร้ายทุกครั้งก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์อะไรบางอย่าง เป็นการป้องกันเรื่องร้ายที่จะเกิดกับตน



บทความแนะนำ


การศึกษาMiserablesLesออสการ์โปรเจคต์ใหม่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก