ขนลุก !! "คำพยากรณ์" หายนะและอนาคตของ "หมอดูชื่อดัง" ที่ทำนายปี 2017 ไว้ก่อนตาย !

อ่าน 10,017

ถ้าพูดถึง นอสตราเดมัส หรือคนไทยมักเรียก นอสตราดามุส ที่เป็นโหราจารย์ฝรั่งเศสที่มีคำพยากรณ์สุดแม่นยำจนได้รับการตีพิมพ์ลงหนังสือมาแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งเขาได้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อปี 1566 คำทำนายของเขายังคงทิ้งเอามาจนถึงทุกวันนี้

เช่นเดียวกับปี 2017 นี้เช่นกัน ที่เขาได้ทิ้งคำทำนายไว้ 6 เหตุการณ์ ซึ่งงานนี้จะมีอะไรกันบ้าง ตาม ไปชมคำทำนายพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ แต่ขอบอกไว้ก่อนนะคะ ว่าเป็นเรื่องที่ต้องใช้วิจารณญาณส่วนบุคคล ซึ่งเป็นเพียงแค่การคาดเดา ที่อาจจะเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้นก็ได้นะคะ?

1. โลกจะใช้พลังงานแสงอาทิตย์มากขึ้น

ในช่วงปลายปี 2017 พลังงานแสงอาทิตย์จะกลายเป็นแหล่งผลิตพลังงานสำคัญของหลายๆประเทศ เช่น อินเดียและประเทศในสแกนดิเนเวียแทนเชื้อเพลิงฟอสซิลและถ่านหิน

2.การหายตัวไปของ Cloud คอมพิวเตอร์

ระบบคลาวด์จากคอมพิวเตอร์จะหายไป ซึ่งทำให้ไม่สามารถป้องกันข้อมูลได้

3. เกาหลีเหนือและเกาหลีใต้จะรวมกัน

เขาคาดการณ์ว่าการจลาจลจะเกิดขึ้น และนายคิมจองอึน ผู้นำเกาหลีเหนือจะลี้ภัยไปในรัสเซีย

4. ประเทศจีนจะก้าวหน้ามากขึ้น

ประเทศจีนกลายเป็นมหาอำนาจไปโดยปริยาย ซึ่งจีนจะมีอิทธิพลต่อการเพิ่มขึ้นของประเทศ BRICS เช่น บราซิลและอินเดีย โดยจะเข้าไปแข่งขันรุกหนักกับ สหรัฐอเมริกา รัสเซีย และญี่ปุ่น

5. สงครามและภาวะโลกร้อน

ในการคาดการณ์ของเขาสำหรับปี 2017 เขากล่าวว่าภาวะโลกร้อนจะเพิ่มขึ้น จะเพิ่มปัญหาการขาดแคลนทรัพยากร อีกทั้งยังมีสงครามกับผู้ก่อการร้ายเพิ่มมากขึ้น

6.อิตาลีจะต้องเผชิญกับความยากลำบากทางการเงิน

อิตาลีจะต้องเผชิญกับความยากลำบากทางเศรษฐกิจและการเงินอย่างหนัก ทั้งการว่างงานและตราสารหนี้ที่จะส่งผลให้เกิดความไม่สงบในมหาอำนาจยุโรป ซึ่งอิตาลีจะเป็นศูนย์กลางของวิกฤตทางการเงินที่สำคัญของสหภาพยุโรปและโฟกัสภาพรวมออกจากสเปนและกรีซ ระบบธนาคารในอิตาลีจะยุบไปถึง 18% ของยอดสินเชื่อคงค้าง

ที่มา baabin



บทความแนะนำ


เสาไฟฟ้าหักไปรยาพลอยเฌอมาลย์การศึกษาเสาไฟฟ้าถล่มข่าวบันเทิงเสาไฟฟ้าล้มทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก