เช็คดวงรายวัน 26 มกราคม 2560

อ่าน 11,542

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 26 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2560 แรม 14 ค่ำ เดือน 2 วันนี้ดาวจันทร์ทับพุธ นับว่าเป็นวันที่ดีในการตกลงใจจะเดินทางไปเรียนต่อ ไปทำงาน หรือไปแต่งงานกับคนต่างชาติได้เลย จะเหมาะกับการทำบุญบ้าน การสะเดาะเคราะห์ การนัดคุยกับแพทย์เรื่องสุขภาพ ทุกอย่างจะราบรื่น และก็จะได้ข่าวดีรวมทั้งการสอบ การสอบสัมภาษณ์ การสมัครงาน จะผ่านฉลุย และได้งานทำทันที ระวังจะมีของหาย แต่จะหาพบโดยบังเอิญ สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน สีแดง สีชมพู และสีทอง สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีน้ำตาล และสีดำ ทิศให้ลาภ คือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ และทิศใต้

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ความยุ่งยากที่ท่านกำลังเผชิญอยู่นี้ กำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เพียงแค่รอเวลา เปรียบเสมือนเรือล่องลอยอยู่กลางทะเลปะทะกับคลื่นลม ถ้าเราปล่อยให้เรือล่องไปตามลมมันก็จะพัดเราเข้าหาฝั่งในที่สุด แต่ถ้าเราฝืนดันทุรังไปทวนกระแสน้ำก็มีแต่จะอับปางลง ท่านมีเกณฑ์ตั้งครรภ์ สำหรับท่านที่แต่งงานหรือรอคอยบุตรอยู่ แต่อีกด้านหนึ่งคือท่านจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือ เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ การติดต่อเรื่องงานเป็นที่น่าพอใจ ได้รับการตอบรับและยอมรับในผลงาน

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ให้ระวังจะเจอปัญหา อุปสรรคที่ท้าทายจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย รวมทั้งคู่แข่ง จะมีการทะเลาะขัดแย้ง โดยเฉพาะเรื่องความรักจะมีปัญหา หึงหวง เจ้าอารมณ์ ชวนทะเลาะ มีปากเสียงกันรุนแรง ด้านการเงิน อยู่ในช่วงเงินหมุนสะพัด เข้ามาออกไป จะมีเรื่องกู้ยืมเงินจากธนาคารเพื่อมาลงทุน ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะมีการเงินคล่องตัวไม่ต้องเป็นห่วง จะมีโชคลาภโดยไม่คาดฝัน ลาภลอย ได้ของมีค่า ถ้าเสี่ยงโชคมีโอกาสได้มากกว่าเสีย

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านจะต้องเดินทางติดต่องาน กำลังดำเนินงานหรือทำโครงการ มีเกณฑ์ได้งานใหม่หรือต้องย้ายที่อยู่อาศัยไปต่างถิ่น มีเกณฑ์เดินทางไกล จะได้ไปดูงานต่างประเทศ งานใดที่กำลังติดต่อประสานงานอยู่จะสำเร็จ อยู่ในภาวะที่ต้องใช้ความอดทนพยายามฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อให้ผ่านจุดนี้ไปให้ได้ ทำอะไรก็ตามจะประสบความสำเร็จ แต่ต้องอาศัยความพยายามและความเยือกเย็น ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็เจริญเติบโตเป็นที่น่าพอใจ

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านชอบทำงานที่ใช้ความคิดกว่าใช้แรงงาน มีโอกาสแสดงความสามารถของตัวเอง มักจะเปลี่ยนงานบ่อย แต่ถ้าเป็นงานที่ตนชอบและถนัดก็จะอยู่ได้นานหน่อย หากคิดจะสมัครงานหรือเปลี่ยนงาน ท่านก็จะได้งานใหม่หรือโครงการต่าง ๆ ที่กำลังทำจะประสบความสำเร็จ จะได้เดินทางไปเที่ยว ได้มีโอกาสไปงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อน ๆ จะได้โชคเรื่องงาน ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะได้ลูกค้าประจำ หรือจะมีการต่อสัญญากับลูกค้า

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ให้ระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ภายในบ้าน เป็นช่วงที่ควรพักฟื้น ไม่ควรคิดหรือลงมือทำอะไรทั้งสิ้น เพราะมีแต่จะเดือดร้อน ไม่ใช่ช่วงที่จะลงทุนหรือทำงานใหญ่จะเสี่ยงเกินไป จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องงาน อาจจะได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน เรื่องราวในอดีตของท่านวนเวียนกลับมาในปัจจุบันอีกครั้ง อะไรก็ตามที่จากไป พลัดพรากไปก็จะได้กลับมาเจอกัน

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ให้ระวังคนหลอก คนโกง ถ้าเป็นด้านความรักก็มีเกณฑ์ถูกหลอกให้ช้ำชอกใจ บางกรณีหมายถึงรักกันชอบกันแต่อยู่ด้วยกันเฉย ๆ หรืออาจเกิดเรื่องชู้สาวขึ้นได้ ระวังข้าวของพังเสียหาย เสียของรัก ความสิ้นหวังความคาดหวังที่มีอยู่ในตอนนี้ จงเปิดใจรับสิ่งใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาแล้วทุกอย่างจะดีเอง ถ้าเป็นความรักก็ยึก ๆ ยัก ๆ ไม่เด็ดขาดกันสักที ฝ่ายหนึ่งมีเยื่อใย แต่อีกฝ่ายตัดใจไปแล้ว จึงทำให้ลำบากใจทั้งสองฝ่าย ให้ระวังงานจะเสร็จช้าส่งไม่ทัน ฉะนั้นอย่าชะล่าใจ

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ตำแหน่งหน้าที่หรือธุรกิจส่วนตัวมีความมั่นคง หรือประสบความสำเร็จก้าวหน้าไปอีกขั้น การเงินฝืดเคือง รายจ่ายมากกว่ารายรับ ต้องประคองตัวให้ดี ไม่อย่างนั้นจะบานปลาย กลายเป็นหมุนเงินไม่ทัน หรือมีคนเข้ามาเกี่ยวข้องพัวพันกับการเงิน ความรัก มีรักซ้อน อาจเป็นตัวท่านหรือแฟนท่านก็ได้ หรือไม่ก็ไปชอบคนที่มีแฟนแล้ว อีกนัยหนึ่ง ท่านมักใกล้ชิดสนิทสนมกับคนเพศเดียวกัน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ผลกระทบจากภัยแล้งเบเกอรี่มิวสิกภัยแล้งMakeupแต่งหน้าราคาผักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก