เสริมฮวงจุ้ย สำหรับร้านค้าที่หันหน้าร้านไปทางทิศเหนือ

อ่าน 2,401

ผู้ประกอบการร้านค้าเคยสงสัยไหมว่า ร้านค้าตนเองตั้งตรงหลักฮวงจุ้ยหรือเปล่า ทิศเหนือดีหรือร้ายบางคนเคยคิดจะปรับฮวงจุ้ยร้านค้าแต่ไม่ทราบวิธีการ เพราะเกิดความรู้สึกว่าค้าขายไม่ดี ลูกจ้างลาออกบ่อยเปิดร้านค้ามีแต่ปัญหา เจ้าของร้านเจ็บป่วยบทความนี้ Horoscope thaiza จะแนะนำวิธีสำหรับร้านค้าที่หันหน้าร้านไปทางทิศเหนือ

ศาสตร์วิชาฮวงจุ้ยกับวิทยาศาสตร์อธิบายในทำนองเดียวกันว่าเส้นแรงแม่เหล็กโลกวางอยู่แนวทิศเหนือใต้และร่างกายมนุษย์ก็มีธาตุเหล็กเป็นส่วนประกอบ ธาตุเหล็กในร่างกายมนุษย์นี้เองคาดว่าจะเกิดการเหนี่ยวนำกับเส้นแรงแม่เหล็กโลก แล้วถ้าเป็นคืนพระจันทร์เต็มดวงจะมีแรงดึงดูดของโลก และดวงจันทร์ขึ้นอีกแรงหนึ่ง อาจมีผลต่อพฤติกรรมของมนุษย์ทั้งด้านบวกและลบ ในพื้นผิวโลกเรามีสนามแม่เหล็กที่ประกอบไปด้วยเส้นแรงแม่เหล็กโลกมากมาย จะมีคลื่นแม่เหล็กที่แผ่กระจายออกไปทั่ว ซึ่งตัวคนเราไม่มีความรู้สึกเพราะเกิดความเคยชินอีกทั้งมีปริมาณที่น้อยมากจนเราไม่รู้สึกตัว ซึ่งเราจะได้รับอิทธิพลมากน้อยขึ้นอยู่กับที่อยู่อาศัย หากเส้นแรงแม่เหล็กมีมากเกินไปจะสงผลให้เกิดความเข้มของคลื่นแม่เหล็กโลกทำให้เกิดผลเสียกับร่างกาย ตั้งแต่สมอง ระบบประสาท ตลอดจนอวัยวะต่างๆ ดังนั้นซินแสในสมัยโบราณจึงได้คิดค้นเข็มทิศเพื่อใช้ในการหาตำแหน่งที่มีคลื่นแม่เหล็กแผ่กระจายมากทั้งนี้เพื่อปรับความเข้มให้สมดุล และมีความลงตัวของสิ่งปลูกสร้างกับผู้อยู่อาศัย

ที่กล่าวมาการที่ร้านค้าผู้ประกอบการใดหันหน้าร้านค้าไปทางทิศเหนือมีผลดีกับสุขภาพ แต่ฤดูฝนอาจประสบปัญหาน้ำฝนสาดและแสงแดดใส่สินค้า ควรหาอุปกรณ์สินค้าที่ขายส่วนฤดูหนาวจะไม่มีแดดส่องมีปัญหาเรื่องลมหนาวพัดผ่านเข้าเท่านั้น สำหรับปีระกามีธาตุกำเนิดเป็นธาตุทอง จะส่งเสริมธาตุน้ำร้านค้าจะได้รับอิทธิพลจากปีเสริมเรื่องการค้ามีกำไร เกิดการไหลเวียนของลูกค้าที่เดินเข้ามาอุดหนุน

การมีร้านค้าตั้งอยู่ทิศใดมีผลกับฮวงจุ้ยทั้งสิ้นควรตระหนักเรื่องปัจจัยแวดล้อมอื่น เช่น ร้านค้าข้างเคียงจำหน่ายสินค้าที่เกื้อกูลกัน พื้นที่เส้นทางควรอยู่สูงกว่าพื้นร้านค้าจะได้รับอิทธิพลแห่งโชค ส่วนร้านค้าที่หันหน้าร้านไปทางทิศใต้ดีร้ายอย่างไรโปรดติดตามตอนต่อไป



บทความแนะนำ


หลวงพ่อคูณครอบครัวอาโปอนิเมชั่นวัดบ้านไร่องค์หลวงพ่อคูณใหญ่ที่สุดในโลกยูนิเวอร์แซลNarutoRocketmanวัดบุไผ่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก