ราศีที่อยู่เป็นโสดแล้วรวยอู้ฟู่ หรือ จะมีคู่ก็ยิ่งรวยเวอร์..!

อ่าน 7,521

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีเมษ ( เกิดระหว่าง 16 เมษายน ? 15 พฤษภาคม )

ปักษ์นี้ชีวิตมีการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่างไปในทางที่ดีขึ้นกว่าปักษ์ที่ผ่านมา มีเกณฑ์เดินทางร่วมกับเพื่อนหรือญาติ แต่ระวังอาการนอนไม่หลับเอาไว้บ้างอย่าคิดอะไรเยอะ อย่าคิดคิดลบนะจ๊ะ

การงาน งานดีงานเด่น โดยเฉพาะคนที่ทำงานด้านโซเชี่ยลบอกเลยว่าปังสุด ใครอยากเปลี่ยนงาน หรือเริ่มธุรกิจในโลกออนไลน์ก็ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ใครกำลังคิดเพิ่มคิดขยายในเรื่องงานจัดไป

การเงิน มันก็เป็นช่วงที่ต้องหมุนเงินหนักพอดู ระวังคนยืมเงิน หรือยืมเงินแล้วไม่คืน ก็ดูหน้าดูหลังให้ดีๆ แต่โดยทั่วไปรายรับยังไม่สมดุลกับรายจ่าย เพราะเอะอะก็อยากได้นู้นได้นี่ บางทีก็แอบซื้อแบบไม่ให้ใครรู้ หรือซื้อมาเท่านี้ก็บอกคนอื่นอีกแบบ ตั้งสติดีๆ ที่รัก

ความรัก คนมีคู่แล้ว ทะเลาะกันบ้างอะไรกันบ้างตามประสา อย่าคาดหวังความเพอร์เฟ็คในความสัมพันธ์เพราะมันยังมองไม่เห็น คนโสด ดูไว้ เล็งไว้ แต่ก็ยังไม่มีใครใช่ ยิ่งคิดจริงจังยิ่งเครียด ก็ปล่อยชิวล์ ใช่ดีก็ใช่ไม่ใช่ก็เท

เคล็ดลับเสริมดวง ด้วยการสักการะพระริมน้ำ บริจาคค่าน้ำ หรือถวายน้ำปานะ

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีพฤษภ ( เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม ? 15 มิถุนายน )

ปักษ์นี้ระวังปัญหาในเรื่องสุขภาพเป็นหลัก อารมณ์ความเครียด จะทำให้ให้สถานะการณ์ชีวิตปั่นป่วน อะไรก็ดูจะช้าอืดอาดยืดยาดไปหมด เอาเถอะ 15 วัน สู้กันต่อไป

การงาน นี่ก็เป็นอีกสิ่งที่ทำให้เครียด โดยเฉพาะงานใหม่โปรเจ็คใหม่ที่ได้รับมา บอกเลยว่าสร้างปัญหาให้กับคุณไม่ใช่น้อย หรือบางคนอยากได้งานก็ยังไม่ได้ ทำให้อึมครึมกับชีวิต

การเงิน เสียเงินก้อนใหญ่ได้เป็นหนี้ แต่ก็ดูเหมือนจะได้ของถูกใจหรืออะไรที่รอมานานเอามาไว้ในครอบครอง ก็เลยเป็นเป็นประเภทเสียเงินแล้วมีความสุขยังไงไม่รู้บอกไม่ถูก

ความรัก คนมีคู่แล้ว อารมณ์ดูจะแปรปรวนไงไม่รู้บอกไม่ถูก ด้วยสภาวะรอบด้านที่มันนำพาให้คุณไปทางอารมณ์เหวี่ยง ก็อย่าไปลงกับแฟนนะจ๊ะเดี๋ยวนางจะเหวี่ยงเอา คนโสด ระวังไปรักคนมีเจ้าของแอบมองอยู่ทุกวัน

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมดวงด้วยการถวายของสวยงาม ดอกไม้ พวงมาลัย แจกันดอกไม้ เชิงเทียน

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีเมถุน ( เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม )

ปักษ์นี้ดูเรื่องงานจะเป็นเรื่องหลักสำหรับคุณ แรงเยอะพลังแยอะ มีความไฮเปอร์แบบเหวี่ยงแต่ในขณะเดี๋ยวกันก็ยังอยากให้คนรอบข้างเอาใจมองคุณและปฏิบัติกับคุณแบบเจ้าหญิงเจ้าชาย

การงาน เด่นเรื่องงาน เพราะงานแปลกใหม่ น่าสนใจ ท่าทายความสามารถ มีลุ้นตลอดแต่ทำแล้วมีความสุข งานต่างถิ่นต่างแดนโดดเด่นขึ้นมา นำเสนองานอะไรไปมีคนช่วยไฟท์ให้ตลอด

การเงิน ก็ยังไปได้แต่เดือนนี้ภาระเยอะหน่อย โดยเฉพาะภาระก้อนใหญ่ๆ แต่คุณก็รู้และวางแผนไว้เรียบร้อย ใครคิดขายบ้านขายอสังหา หรือกำลังประกาศขายอยู่มีเกณฑ์ได้ดังใจหวัง

ความรัก คนมีคู่แล้ว มันเป็นความรู้สึกเหมือนคุณต้องแบกคนอีกคนเอาไว้บนบ่า หรือคุณเก็บทุกเรื่องราวเอามาใส่ใจ จนแทนที่คุณจะมีความสุขกลายเป็นว่าคุณรู้สึกเหนื่อย คนโสด ไปไหนก็ดูจะมีคนปลื้มในความสามารถ เปิดใจเดี๋ยวได้เปิดตัว คนเข้าหา สถานะชัดเจน

เคล็ดลับเสริมดวง ด้วยการทำบุญถวายที่ดิน อิฐ หิน ปูนทรายถวายวัด

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีกรกฎ ( เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม )

ปักษ์นี้ลักษณะจะเป็นทุขลาภสำหรับพวกคุณ หากมีเรื่องมีปัญหาชีวิต ป่วย เครียดร้อยแปด พอกลางๆ เดือนทุกอย่างจะผ่านพ้น แถมโชคดีมีลาภเข้ามาซะงั้น ถ้าเช่นนี้ใครกำลังร้องตะโกนโวยวายอยู่ก็รู้ไว้ว่าเดี๋ยวก็ดี

การงาน งานปังใช่เล่น โดยเฉพาะคนทำอาชีพอิสระ ธุรกิจส่วนตัว ขอบอกว่างานดีเงินมา ออเดอร์กระจาย ผลิตข้าวของกันแทบไม่ทัน ส่วนคนทำงานประจำเป็นนาทีปล่อยของ แสดงความสามารถให้เต็มที่

การเงิน เบื่อๆ เซ็งๆ กันหน่อยในช่วงต้นๆ เดือน แต่พอกลางเดือนจะมีเรื่องน่าตื่นเต้น น่าลุ้น เกี่ยวกับโชคลาภเข้ามาให้ได้เฮกัน แต่การเงินทั่วไป ยังมาเรื่อยๆ แต่อยากซื้อของชิ้นใหญ่ราคาแพง ถ้าสดชื่นก็จัดไป

ความรัก คนมีคู่แล้ว แฟนก็ดูมีเสน่ห์ทั้งกับตัวคุณและคนอื่น ดังนั้นเราก็ต้องโชว์ลีลางัดท่ายากอกมามัดใจสามี ให้เคลิบเคลิ้ม ไม่สนใจใครอื่นนอกจากเราคนเดียว คนโสด มีทักมีทายกันในแชท คุยไปคุยมาชักเข้าทาง

เคล็ดลับเสริมดวง โชคลาภด้วยการสักการะพระธาตุประจำปีเกิด หรือ พระเจดีย์ธาตุสีทองอร่าม

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีสิงห์ ( เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน )

ปักษ์นี้ดูชีวิตจะแฮปปี้อยู่ไม่ใช่น้อยนะจ๊ะ ใครก็ตามมีปัญหาอะไรกับใคร จะร้ายจะดี จะหนักหนา ทะเลาะกับใครทุกอย่างจะผ่านไปได้แบบปาฏิหารย์ สรุปแล้วทำตัวน่ารักเอาไว้เถอะ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะเอ็นดู

การงาน ปัญหาหยุมหยิมไร้สาระน่ารำคาญกวนใจ เพื่อนร่วมงานอายุน้อยกว่าพาเซ็ง ระวังปัญหาเก่าปัญหาเดิม หรือ ปัญหาเล็กๆ มันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ดังนั้นจะทำอะไรก็ต้องละเอียดรอบคอบในการทำงานเอาไว้ก่อน

การเงิน รับซ้ายจ่ายขวาได้มาใช้ไป แต่ก็ยังไม่มีอะไรซีเรียสเพราะเมื่อไหร่เงินเก่าหมดเงินใหม่ก็จะมาทันที ถึงจะจ่ายเยอะแต่รายรับก็เยอะเช่นกัน รวมทั้งมีเกณฑ์เสียเงินกับคนในครอบครัวเช่นลูกหลาน แต่ก็ได้จากคนรัก

ความรัก คนมีคู่แล้ว ความรักดูจะเข้าอกเข้าใจ ดูแลกันดี มีอะไรก็ขอความช่วยเหลือกันได้ ขออะไรถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรงก็ให้ก็ช่วยกัน เรียกว่า ดีงาม คนโสด มีเลือกอยู่จะเอาใครระหว่างรวยกับรัก อันนี้แล้วแต่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เคล็ดลับเสริมดวง ด้วยการไหว้พระพิฆเณศขอพรให้สำเร็จและขจัดอุปสรรค

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีกันย์ ( เกิดระหว่าง 16 กันยายน ? 15 ตุลาคม )

ปักษ์นี้ระวังคนเม้าท์มอยนินทาโดยเฉพาะพวกที่ขี้อิจฉาทั้งหลายเอาคุณไปพูดลับหลังแต่ก็แปลกเหมือนฟ้ามีตา คุณก็รู้ทุกสิ่งอย่างแบบไม่มีกั๊ก

การงาน ไม่ได้ดั่งใจ เบื่องาน เบื่อคน เบื่อเจ้านาย เบื่อไปหมด การแข่งขันสูง ต้องอดทน อารมณ์ก็ไม่ค่อยจะดี ตัดสินใจอะไรก็ไม่ได้ เอาเป็นว่าช่วงนี้ทำใจและทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

การเงิน เพื่อนหรือญาติจะสร้างความปวดหัวให้โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ แต่ลำพังตัวคุณ ยังกินหรูอยู่สบาย หนักไปทางกินดื่มเที่ยว ซะเยอะ บำบัดความเครียดให้กับตัวเอง

ความรัก คนมีคู่แล้ว ก็ดูจะลั้นลาปาร์ตี้แฟนเอาใจหรือแฟนทำตัวเป็นเด็ก เที่ยวเล่นเต็มที่และอยากให้เราเอาใจ แต่บางที่เราก็อยากให้เขาเอาใจเรามากกว่า สรุปความสัมพันธ์ก็ยังลั้นล้าปาจิงโก๊ะ คนโสด คนที่ชอบดูจะเป็นที่หมายปองของคนทั่วไป จำเป็นต้องงัดกลยุทธ์นางเอกโลกสวยออกมาใช้ ทำตัวแสนดีอะไรก็ได้ไม่เยอะไว้ก่อน

เคล็ดลับเสริมดวง ด้วยการไหว้พระพิฆเณศขอพรให้สำเร็จและขจัดอุปสรรค

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีตุลย์ ( เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน )

ปักษ์นี้ระวังปัญหาสุขภาพกายรวมทั้งสุขภาพเงินในกระเป๋า ระวังการถูกหลอกถูกโกงอย่าไว้ใจใครง่ายๆ คิดวางแผนโปรเจ็คอะไรไว้ศึกษาให้ดีก่อนลงมือทำ

การงาน งานที่เกียวข้องกับต่างชาติต่างภาษา บริษัทข้ามชาติ นำเข้าส่งออก ทัวร์ ท่องเที่ยว ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอันมาก ผู้ใหญ่เพศชายจะให้โชคในเรื่องของการทำงาน มีแบคดี รวมทั้งได้รู้จักกับผู้มีอิทธิพล

การเงิน บอกไปแล้วระวังการถูกโกง รวมทั้งยังมีหนี้สินที่ทำให้คุณรู้สึกกังวลใจอยู่ แต่เงินก้อนใหญ่กำลังจะมา เพราะฉะนั้นก็ตั้งสติอย่าหลงใหลไปกับเงินทองจนใช้เงินเกินตัว

ความรัก คนมีคู่แล้ว เป็นจังหวะที่อารมณ์ไม่ดี ถึงขั้นตัดสินใจว่าจะเอาไง แต่บอกเลยว่าใจเย็นๆ ก่อน อย่าอารมณ์เสียจนตัดสินใจแบบหุนหันพลันแล่น คนโสด หยิบกระดาษทิชชูเช็ดน้ำตาให้ตัวเองไปก่อน

เคล็ดลับเสริมดวง ด้วยการบริจาคเงินชำระหนี้สงฆ์ และบริจาคเงินซื้ออุปกรณ์การแพทย์

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีพิจิก ( เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม )

ปักษ์นื่ระวังเรื่องอุบัติเหตุการลื่นล้มโดยเฉพาะในห้องน้ำ หรือ พื้นลื่นอะไรพวกนี้ พยายามอย่าทำให้พื้นเปียก คุณแม่คนไหนกำลังท้องกำลังไส้ ก็บอกเลยว่ายิ่งต้องระวังคูณสอง

การงาน มีความกังวลอยู่ไม่น้อยในเรื่องงาน โดยเฉพาะงานที่ทำไปแล้ว กำลังรอผลอยู่ว่าจะปังหรือจะแป๊กแต่แนวโน้มก็บอกว่าท่าจะปังไม่ใช่น้อย เอาเป็นว่าอย่าคิดมากทำเต็มที่ งานกำลังออกดอกออกผลให้ได้เก็บเกี่ยว

การเงิน นี่ก็เรียกว่าปังกันไปอีก เตรียมรับทรัพย์ การเงินไหลลื่นคล่องตัว กินอิ่มนอนหลับ อยากได้อะไรก็กระดิกนิ้วรัวๆ จัดไปค่ะ

ความรัก คนมีคู่แล้ว ช่วงนี้แฟนเครียดต้องให้กำลังใจ ส่วนใครอยากมีลูกก็เตรียมตัวกันได้แต่บอกเลยว่าปักษ์นี้สุ่มเสี่ยงต้องดูแลอย่างระมัดระวังอย่างที่สุด คนโสด อุ๊บมีของแซ่บของอร่อย ดูดีมีสไตล์มาให้เทสค่ะคุณขา

เคล็ดลับเสริมดวง ด้วยการถวายค่าน้ำค่าไฟ รวมทั้งเติมน้ำมันตะเกียง

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีธนู ( เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม ? 15 มกราคม )

ปักษ์นี้เป็นอะไรที่เรียกว่าเครียดอยู่ อึดอัด คนรอบข้างป่วยหรือทำให้คุณทุกข์ใจ ระยะนี้ต้องใช้ความพยายามในการใช้ชีวิตให้มีความสุข และมีสติที่สุด อย่าดิ้นเพื่อจะทำอะไรนิ่งๆ เอาไว้ก่อน

การงาน ถือว่าเป็นสิ่งที่คุณทำแล้วมีความสุข ไปทำงานเหมือนไปบ้าน ใจก็เลยทุ่มไปกับเรื่องงานเพราะทำแล้วเห็นผลและรู้สึกชื่นใจที่ผลของมันออกมาดี

การเงิน บอกเลยว่าการเงินแย่อยู่พอสมควร ชักหน้าไม่ถึงหลัง มีเกณฑ์จะเป็นหนี้ ทั้งๆ ที่ไม่อยาก เสียเงินไปกับสุขภาพตัวเองและคนรอบข้าง แต่อย่างน้อยยังมีคนคอยช่วยเหลือคุณโดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิง

ความรัก คนมีคู่แล้ว ต้องมีสติให้มั่น เพราะทำท่าจะบอกเลิกกันและกันอยู่ท่าเดียว ตั้งสติงดพูดจาสอดเสียดทิ่มแทง ท้าเลิก คนโสด วาเลนไทน์ป้ายหน้า ดิฉันคิดว่าควรนอนเลียแผลนิ่งๆ ค่ะ

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญกับเด็กเช่น บริจาคเงินกับมูลนิธิเด็กต่างๆ

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีมังกร ( เกิดระหว่าง 16 มกราคม ? 15 กุมภาพันธ์ )

ปักษ์นี้อารมณ์ไม่ดีชอบคิดเรื่องเก่าๆ แล้วเอามาเล่าใหม่ให้เป็นความ เลยพาลนั้นนี่ก็เป็นอย่างนั้นอย่างนี้ไม่ถูกจริตไปหมด ใครพูดอะไรก็ไม่เชื่อเพราะถือว่าฉันถูก มีความมั่นหน้า

การงาน งานดีเลิศอยู่ โปรเจ็คเก๋ๆ เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง งานแปลกใหม่ไม่เคยทำไม่เคยลอง แต่ควรลองเพราะเป็นโอกาสและลู่ทางใหม่ๆ ให้กับชีวิตสาวน้อย ผู้ซึ่งต้องการประสบการณ์ชีวิตอันแปลกใหม่และท้าทาย

การเงิน เงินง่อย อยากหลับตาเบาๆ แล้วปล่อยให้มันผ่านไป อย่าคิดทำอะไรเพราะแทนที่เงินจะงอก แต่มันจะเงียบเป็นป่าช้ายิ่งกว่าเดิม สรุปกันเลยว่า ใช้เงินอย่างคุ้มค่า อย่าลำไย

ความรัก คนมีคู่แล้ว อันนี้คือประเด็นว่าอย่าขุดเรื่องเก่าๆ ขึ้นมาพูด มาแทงใจดำกันอีกเลย เพราะคนเราก็เคยทำผิดกันได้ทั้งนั้น ปล่อยผ่านเถอะนะคนดี คนโสด เปิดตาเปิดใจคุณจะพบใครใหม่ กว่าที่ฝังใจอยู่ตอนนี้

เคล็ดลับเสริมดวง ด้วยการถวายสังฆทาน บริจาคค่าน้ำค่าไฟ แล้วอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีกุมภ์ ( เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม )

ปักษ์นี้ดูป่วย ดูง่อย หน้าตาไม่สดใสหัวใจไม่สดชื่น ดราม่าวันละล้านรอบ บอกเลยต้องรู้จักปลงเอาธรรมะเข้าข่ม ไม่งั้นชีวิตจะแย่ เพราะเราไม่สร้างปัญญาให้ตัวเอง

การงาน งานดีสิจะเวิ่นเพื่อ ทำให้เต็มที่ ประสบความสำเร็จ จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง คนทำธุรกิจก็สุดแสนจะเฮงยิ่งกว่าสิ่งใดในโลก

การเงิน งานดีเงินก็มาแบบเลิศๆ ปังๆ ไม่อั้นไม่กั๊ก การเงินเลื่อนไหลเหมือนเรือไวกิ้ง เพราะฉะนั้นทุกข์อะไรก็อย่าใส่ใจ งานดีเงินก็ดี ไม่แคร์ค่ะ สะบัดบ๊อบไป

ความรัก คนมีคู่แล้ว อันนี้เป็นสิ่งบั่นทอนจิตใจให้ชีวิตเปลี้ยเพลียแรง ทะเลาะไปก็ไม่ประเทืองสติและปัญญา สู้อยู่อย่างคนสวย ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี ทำตัวให้สวยแซ่บอารยาเข้าไว้ เดี๋ยวอะไรก็ดี คนโสด ศีลข้อสามท่องค่ะท่อง

เคล็ดลับเสริมดวง สวดมนต์ไหว้พระ รักษาศีลห้าอย่างเคร่งครัด

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีมีน ( เกิดระหว่าง 16 มีนาคม ? 15 เมษายน )

ปักษ์นี้นี้ใครทำศัลยกรรมหน้าก็จะออกมาสวยประหนึ่งผ่านรายการ Let's me in มาเลยทีเดียว แต่ก็เอาพองามตามกำลังนะคะคุณขา เพราะแม่หมอยังเชียร์ความสวยแบบธรรมชาติในสไตล์แม่หมอจีจี้อยู่ดี

การงาน งานอุปสรรค์มีไว้ให้พุ่งชน พุ่งเข้าไป ไฟท์ให้สุด แล้วทุกอย่างก็ไม่เกินกำลังของ หญิงเหล็กแสนสตรองอย่างเรา ใครมีปัญหา ตะโกนใส่หน้าไป แม่ก็คือแม่ จบนะ ฉันจัดการได้ทุกอย่าง สรุปปัญหาเยอะแต่เธอเคลียร์ได้

การเงิน เงินก็โอเค รายรับดีรายจ่ายก็เลิศ การเงินไหลมาไม่ไหลไปถ้ารู้จักกินรู้จักใช้ก็ถือว่าชิวล์ ขอความช่วยเหลือจากใครก็โอนไวไม่อิงอร

ความรัก คนมีคู่แล้ว นางทำตัวเยอะหน่อยๆ เอาแต่ใจ พูดอะไรก็ตะแบงไปอีกทาง บอกให้ซ้ายนางไปขวาหว่ะ เราก็ควรทำตัวให้มีวุฒิภาวะ นางจะได้สำนึกองค์เอง คนโสด จะว่าไปก็ไม่ขาดของ แต่ก็ยังไม่อยากผูกมัด ขอกัดเล่นๆ แล้วปล่อยไปก่อน

เคล็ดลับเสริมดวง ถวายดอกไม้ของหอม ของสวยงาม พวกมาลัย พานพุ่ม

ส่วนใครที่ช่วงนี้ดูเหมือนความรักมีปัญหา ลองทำตามเคล็ดลับเสริมรักให้รุ่ง แล้วความรักจะสดใส มีแต่ความสุขอย่างแน่นอน



บทความแนะนำ


SteveJobsวัยเรียนเรียนพิเศษห้องเรียนความรักภาพยนตร์ผู้หญิงผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก