ปีนักษัตรใด? มีข่าวดีเรื่องรัก จัดไปชุดใหญ่ไฟกระพริบ

อ่าน 4,514

ดวงปีนักษัตร คนเกิดปีชวด...

สถานการณ์ทั่วไป เป็นเรื่องของการทบทวนเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมาว่าควรดูแลตัวเองให้มากขึ้นหลังจากที่วุ่นวายเรื่องของคนอื่นมามาก

การงาน มีเกณฑ์ดีมาก ได้รับมอบหมายงานมากขึ้น แต่พลังของปีจะทำให้รู้สึกอึดอัด เกิดการแตกแยกกับเพื่อนร่วมงานได้ง่าย มองหน้าไม่ถูกชะตาเบื่อแบบสุดๆ อาจมีความริษยากันขึ้นได้

การเงิน ปัญหาทางการเงินดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก มีรายจ่ายแบบไม่อยากจ่ายไม่ควรจ่าย และมีโอกาสเสียเงินกับคนใกล้ๆตัวแบบไม่ตั้งใจ ดังนั้นเดือนนี้ระวัง...เรื่องเงิน

ความรัก พยายามตัดใจเลือกอะไรสักอย่างให้ได้เป็นช่วงที่แสดงถึงความรักความสัมพันธ์ที่ได้เกิดขึ้น แต่จะเข้ามาสองหรือสามให้ปวดหัวเล่น ๆ ต้องเลือกคนเดียว ระวังรถไฟชนกัน

สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นหรือทำให้ตกใจ แต่ก็ควรไปตรวจสุขภาพประจำปีให้สม่ำเสมอ จะมีก็แค่ปวดขา ไขข้อ

แก้เคล็ดเสริมดวง ไปไหว้ศาลหลักเมือง ของไหว้ แผ่นทองคำแท้ 13 แผ่น ผ้าสามสียาวสีละ 1 เมตร พวงมาลัยดาวเรือง 1 พวง ขอในเรื่องคนขัดขวาง ขัดแย้งกับเจ้านาย หรือบริวาร อย่าลืมเอ่ย ชื่อ..นามสกุล..ตัวเองด้วย เสริมมงคลชีวิตด้วยการทำบุญค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ถวายหลอดไฟหรือเทียนไขให้วัดหรือโรงเรียนยากจน จะเป็นการเสริมบารมี พลังของชีวิตจะรุ่งโรจน์โชติช่วงอยู่ตลอดเวลาค่ะ

ดวงปีนักษัตร คนเกิดปีฉลู...

สถานการณ์ทั่วไป อาจมีเรื่อง ที่ทำให้หลายๆอย่างต้องหยุดชะงัก เพื่อตั้งหลักและรอเวลา แต่หลายๆ อย่างก็ยังพบกับความล่าช้ากว่าที่คาดไว้ ก่อนจะเจอกับฟ้าหลังฝน อาจต้องรอนานหน่อยนะคะ

การงาน จะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณหวัง และรอคอยอยู่ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ในใจคุณลึก ๆ มุ่งหวังถึงความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อทุกอย่างมาช้าจึงทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด และอารมณ์ไม่ค่อยสดใส ใจเย็น ๆอย่าใจร้อนค่ะ ทุกอย่างกำลังลงตัวแล้วค่ะ

การเงิน ดาวการเงินเจิดจรัสดีเหลือเกิน เรียกว่าตั้งแต่ต้นเดือนเงินสะพัด แต่ก็อาจมีเรื่องต้องจ่ายเยอะทีเดียว เนื่องจากต้องใช้ไปกับของขวัญ ของฝาก เท่านั้น เงินในกระเป๋ายังคงเพิ่มพูนพอให้ดีใจ

ความรัก เป็นสีชมพู ใครที่โสดรอมานาน ก็จะเจอคนถูกใจเปิดโอกาสให้ตัวเองบ้าง คนไม่โสดก็จะมีข่าวดีอย่างที่ตั้งใจ คนที่อกหักก็จะได้มีคนมาดามหัวใจทำให้กระชุ่มกระชวยกันแบบถ้วนหน้า

สุขภาพ รู้สึกจุกเสียด กินอาหารไม่ค่อยอร่อย ระบบย่อยอาหารทำงานไม่เต็มที่ เพราะเครียดและขาดการออกกำลังกาย ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน

แก้เคล็ดเสริมดวง ควรจัดโต๊ะทำงาน หรือโต๊ะเรียน หันหัวนอน ไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ หรือไปอยู่ในทิศทางนั้นๆ จะช่วยให้ประสบความสำเร็จเจริญก้าวหน้า ได้ดีมากขึ้น บนโต๊ะทำงานหาอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานให้ได้สีสัน ครบทั้ง 5 ธาตุ สีแดง สีเหลือง สีเขียว สีขาว สีฟ้า พอช่วยได้ค่ะ

ดวงปีนักษัตร คนเกิดปีขาล...

สถานการณ์ทั่วไป อย่าเพิ่งคาดหวังในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงและอย่าคิดคำนึงถึงเรื่องของอดีตที่ผ่านมา เพราะเรื่องที่คาดหวังมักจะผิดพลาด อย่าตั้งความหวังอะไรให้สูงนัก ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก่อนเพื่อก้าวไปสู่อนาคตที่ดีกว่าค่ะ

การงาน อย่าเอาไม้ซีกไปงัดกับไม้ซุงจะดีกว่า ทำตัวกลมกลืนไปกับสถานการณ์รอบๆข้าง เรียกว่าลอยตามน้ำไปก่อน ถ้าขืนลุกขึ้นมาโวยวายมีโอกาสเสียหายคนเดียว ทำได้เพียงรอจังหวะและโอกาสถ้าผลีผลามจะเดือนร้อน

การเงิน จะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นหลายทาง ต้องหาช่องทางเสริมรายได้อีกหลาย ๆ ทางจึงจะเสมอตัว ที่สำคัญอย่าเสี่ยงโชคหรือหวังรวยทางลัด

ความรัก ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุขในความรัก ก็อย่าเพิ่งรักใครแบบสุดหัวใจดูกันไปก่อน พลาดไปจะเสียใจเปล่า ๆ ระวัง....เรื่องทะเลาะเบาะแว้ง เรื่องไม่เป็นเรื่อง หลีกเลี่ยงคำพูดที่ทำร้ายจิตใจกันก็พอ

สุขภาพ ไม่มีปัญหาอะไรรุนแรง แค่เครียด พักผ่อนให้พอแค่นี้ก็ช่วยได้แล้วค่ะ

แก้เคล็ดเสริมดวง ใช้สีมงคลมาช่วยเสริมได้ค่ะ ไม่ว่าจะเรื่องงาน เงิน ความรัก สีฟ้า น้ำเงิน หรือดำ นำมาตกแต่ง เสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้ากระเป๋าถือ จะส่งผลดีในการปรับเสริมดวงให้ดีขึ้นได้

ดวงปีนักษัตร คนเกิดปีเถาะ....

สถานการณ์ทั่วไป เนื่องจากปีนี้เป็นปีระกา คนเกิดปีเถาะเป็นการปะทะโดยตรง อาจเกิดเรื่องไม่คาดฝัน ไม่ว่าจะเป็น งาน เงิน ความรัก สุขภาพ ก็แค่ไม่ประมาทกับการใช้ชีวิต การปะทะ ชงในครั้งนี้อาจเกิดเรื่องดีๆได้บ้างก็เป็นได้ ลองมาดูซิว่า เกิดอะไรบ้างสำหรับคนเกิดปีเถาะเดือนนี้

การงาน อยู่ในสภาวะแวดล้อมที่ค่อนข้างวุ่นวายพอสมควร อยู่กับคนใจร้อน อารมณ์ไม่คงที่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ปัญหาคือความกดดันตัวเองมากไปเพราะเชื่อมั่นในตัวเองเสมอมา ว่าจะชนะทุกอย่างได้แม้จะลำบากแค่ไหน จึงต้องอดทน

การเงิน ต้องระวังให้มากเป็นพิเศษ เงินทองถึงแม้จะมีเข้ามา แต่จะมีเรื่องหมดเปลืองตามมาเพียบ ปลายเดือนเงินเข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา หมุนกันจนหน้ามืด แต่ก็พอผ่านไปได้หวุดหวิด

ความรัก เดือนนี้ค่อนข้างเปราะบาง สำหรับคนที่คบกันมานานถ้ามีเรื่องอะไรที่ตกลงกันไม่ได้จริงๆความสัมพันธ์ยังไม่คืบหน้าไปไหน ควรเปิดใจคุยกันอย่างนิ่งเงียบเอาไว้จะทำให้ต่างคนต่างคิดลงเอยกันไม่ได้ซะที

สุขภาพ ช่วงนี้ระมัดระวังอุบัติเหตุไว้ให้ดี ควรตรวจเช็คสภาพยานพาหนะที่ใช้อยู่เป็นประจำ

แก้เคล็ดเสริมดวง แก้และคุ้มครอง คนเกิดปีเถาะทุกคน ควรพกเหรียญมังกร ... จะเป็นแบบไหนก็ได้ เมื่อได้เหรียญมาแล้วให้เอาไปฝากให้คนเกิดปีมะโรงเก็บไว้ก่อน แล้วค่อยนำมาให้แล้วพูดแต่เรื่องดีๆ เวลาที่จะให้เอามามอบให้เรา เป็นเวลา 07:00-09:00 น. แค่นี้ก็คุ้มครองไปได้ตลอดปีแล้วค่ะ

ดวงปีนักษัตร คนเกิดปีมะโรง....

สถานการณ์ทั่วไป ทุก ๆ วันชีวิตต้องพบปะผู้คนมากมาย มีทั้งปัญหา อุปสรรค มีทั้งความสุข ความทุกข์ แม้จะหนักหนามากมายแค่ไหนจงยิ้มเข้าไว้ ปัญหามีไว้แก้อุปสรรคมีไว้ข้ามค่ะ

การงาน อาจเป็นช่วงที่หนักหนาสาหัสเหมือนกัน หากตั้งความหวังกับงานในเดือนนี้อาจต้องเจออุปสรรคอย่างคาดไม่ถึง ปัญหามาทั้งงานและความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานต้องระวังให้มากๆ เพราะยังมองเห็นความเสียเปรียบรออยู่ค่ะ

การเงิน ระมัดระวังในการใช้จ่ายเงินเป็นพิเศษหน่อย ไม่ควรลงทุนอะไรในเดือนนี้ การเสี่ยงโชคไม่ควร และอย่าให้ใครยืมเงินหรือค้ำประกันใครเป็นอันขาดวันนี้ไม่ยุ่งวันหน้ายุ่งแน่นอน แค่ให้ผ่านเดือนนี้ไปการเงินก็จะดีขึ้นตามลำดับค่ะ

ความรัก มีเรื่องขุ่นใจบ้างในช่วงต้นๆเดือน แต่ก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดีถ้ารู้จักหลีกเลี่ยงที่จะปะทะ ระวัง...อารมณ์หึงหวง ทุกอย่างต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยให้อภัยซึ่งกันและกันก็จะสยบข้อพิพาทได้ ต้องระวังคำพูดและอารมณ์ตัวเองให้มาก

สุขภาพ ระวังโรคเครียดจะเล่นงานนะคะพักผ่อนมาก ๆ จะได้ผ่อนคลายลงได้บ้างค่ะ

แก้เคล็ดเสริมดวง จัดโต๊ะทำงานหันหน้าไปทางทิศเหนือ เป็นตำแหน่งดีของคนเกิดปีมะโรงในปีนี้ หรือไปอยู่ในทิศทางคือทิศเหนือก็ได้ จะช่วยทำให้ได้รับผลสำเร็จเจริญก้าวหน้ามากขึ้น

ดวงปีนักษัตร คนเกิดปีมะเส็ง....

สถานการณ์ทั่วไป ความพลิกผันที่เกิดขึ้นในรอบเดือนมีทั้งอุปสรรคและปัญหา ความไม่ราบรื่น เพียงแค่ต้องรู้จักวิธีการที่จะกำจัดปัญหาให้ผ่านไปด้วยความมุ่งมั่น และพลังของความมั่นใจ ปัญหาอุปสรรคต่างๆก็จะจางหายไป

การงาน มีงานใหม่ๆเข้ามาท้าทายความสามารถ แต่ต้องบอกเลยว่าทางสายนั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่หวังซะแล้วต้องกระตุ้นตัวเองให้มีพลังอย่าท้อ อดทนฟันฝ่าอุปสรรค ความสำเร็จรออยู่ไม่ไกล แค่เอื้อมเท่านั้นเอง อุปสรรคมีไว้ให้ก้าวข้ามค่ะ

การเงิน จะมีรายจ่ายนอกรายการเข้ามาเพียบ ที่สำคัญอย่าเสี่ยงโชคหรือหวังรวยทางลัด สืบเนื่องมาจากการตัดสินใจที่ผิดพลาด บางอย่างเสียไปแล้วเรียกกลับคืนมาไม่ได้ เงินที่ได้มาไม่พอเรียกว่ารายรับกับรายจ่ายไม่สมดุล ต้องระวัง...เค้าเรียกว่าดาวการเงินอับแสง

ความรัก ความรักมักเป็นแบบจำทนจำยอม หยุดพูดจะดีกว่ามาก เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องเกิดราวบานปลาย นิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว ถือคติตบมือข้างเดียวไม่ดัง สุขภาพ ระวังเป็นพิเศษหน่อย เจ็บป่วยไม่สบาย โรคภูมิแพ้ ระบบทางเดินหายใจ

แก้เคล็ดเสริมดวง เสริมด้วยการทำบุญกับโรงพยาบาล คนป่วย คนเจ็บ คนตาย เป็นโรงพยาบาลสงฆ์ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก หรือแม้แต่ทำบุญโลงศพ ก็ได้ค่ะเพื่อทุเลากรรมค่ะ

ดวงปีนักษัตร คนเกิดปีมะเมีย....

สถานการณ์ทั่วไป เหตุการณ์ต่างๆอยู่ในช่วงที่ต้องปล่อยให้ลื่นไหลไปตามจังหวะแห่งกรรม อาจมีเรื่องการตัดสินใจที่กระทัน ตรึกตรองผลได้ผลเสียให้ดีก่อนที่จะลงมือทำอะไรไปจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

การงาน เข้าที่เข้าทางจากที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมา เริ่มมีทุกอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น มีคนมาช่วยแบ่งเบาภาระทำให้หายเหนื่อย งานที่ทำมาได้รับมอบหมายเริ่มเป็นรูปเป็นร่างสำเร็จลุล่วงไปได้ และยังได้รับความยอมรับจากผู้ร่วมงาน

การเงิน จะมีเข้ามาแบบทันใจ และมีใช้หมุนเวียนอยู่ตลอดเวลา หรือมีมิตรสหายคอยช่วยเหลือเกื้อกูลดีมาก เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บเงิน เพราะโอกาสดีๆได้เข้ามาหาคุณแล้ว อาจมีโชคแบบฟลุ๊คๆ

ความรัก มีแววได้เจอคนถูกใจได้เจอคนรู้ใจเป็นการแนะนำจากเพื่อนๆ สำหรับคนที่คบหาดูใจกันมานานมีแววเหมือนกันในเรื่องข่าวดี รักกันเข้าใจกันวางแผนอนาคตซึ่งกันและกันค่ะ

สุขภาพ ไม่มีปัญหาสุขภาพใหญ่ๆให้กังวลมากนัก เจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆควรรีบไปพบแพทย์ ก็พอค่ะ

แก้เคล็ดเสริมดวง จัดโต๊ะทำงานเพื่อเสริมงานที่ดีให้ดียิ่งขึ้น ใช้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ จะดีต่อความก้าวหน้า ทั้งการเงินและการงาน การศึกษา สีโฉลกคือสีแดง สีชมพู สีเชียว

ดวงปีนักษัตร คนเกิดปีมะแม...

สถานการณ์ทั่วไป อย่าเพิ่งคาดหวังในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงและอย่าคิดคำนึงถึงเรื่องของอดีตที่ผ่านมา เพราะเรื่องที่คาดหวังมักจะผิดพลาด อย่าตั้งความหวังอะไรให้สูงนัก ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก่อนเพื่อก้าวไปสู่อนาคตที่ดีกว่าค่ะ

การงาน เดือนนี้การงานก็ยังคงโดดเด่นอยู่ไม่ใช่น้อย จะได้รับตำแหน่งหน้าที่การงาน ความรับผิดชอบมากขึ้น เป็นบทพิสูจน์ตัวเอง ว่าจะผ่านอุปสรรคและปัญหาได้หรือไม่ ถ้าเป็นเจ้าของกิจการมีความก้าวหน้ามากขึ้นเช่นกัน

การเงิน ยังไม่นิ่ง มีเงินหมุนเข้าหมุนออก ช่วงปลายๆ เดือนการใช้เงินดูจะไม่ค่อยเป็นไปตามแผน เรียกว่าหมุนเงินกันจนหน้ามืด ได้เงินมาเท่าไหร่ก็มีเหตุให้ไหลออกไป เข้ามือ ซ้ายจ่ายมือขวา

ความรัก สำหรับคนโสด..มีโอกาสได้สมหวังตามตั้งใจ แต่สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วต้องระมัดระวังรักซ้อน รักสามเส้าเราสามคนนะคะ ดังนั้นจิตใจต้องมั่นคงและซื่อสัตย์ต่อกันเป็นพอ

สุขภาพ ระวังเรื่องอุบัติเหตุให้มาก ไม่จำเป็นอย่าเดินทางไกลถ้าต้องเดินทางตรวจสภาพรถให้ดี

แก้เคล็ดเสริมดวง การทำบุญเสริมดวง ไปทำบุญที่วัดไหนก็ตาม ให้ถวายสังฆทานยา บริจาคเครื่องเวชภัณฑ์ บริจาคเงินสร้างโรงพยาบาล เพื่อให้เกิดมงคลทางด้านสุขภาพ

ดวงปีนักษัตร คนเกิดปีวอก....

สถานการณ์ทั่วไป จะเป็นช่วงที่หนักหน่วง ที่จะต้องใช้กำลังกาย กำลังใจ ฝ่าฝัน ปัญหาอุปสรรค ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ใครที่ท้อถอย ย่อมไม่ถึงฝั่งฝัน ใครที่สู้จนหยดสุดท้าย ชัยชนะรออยู่แน่นอน

การงาน ขอให้ระมัดระวังให้มากในสิ่งที่ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเอกสารสัญญา หรือการลงนามต่าง ๆ ควรระวังในเรื่องของคนรอบข้างไว้ให้มาก ๆ

การเงิน หาเงินได้ก็มี แต่รายจ่ายเตรียมรอไว้แล้ว และเป็นรายจ่ายกะทันหันเสียด้วย อย่า...ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ต้องรัดเข็มขัดให้แน่น อย่าหลงลมปากจะเสียเงินฟรีไม่ได้คืน รายรับน้อยรายจ่ายเยอะ และยังหมดไปกับการรักษา ค่ายา เป็นเรื่องของสุขภาพทั้งของตัวเองและคนในบ้าน

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ต้องระวังจะมีเรื่องไม่สบายใจบางอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างคุณกับคนรัก ควรเคลียร์กันซะ อย่าปล่อยให้คาราคาซัง ประคองความรักหรือชีวิตคู่ให้ดีอย่าให้คนนอกมีอานุภาพหรืออิทธิพลเหนือกว่าเรา เข้ามาวุ่นวายในชีวิตคู่

สุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพในระบบช่องท้อง กรดไหลย้อน อาหารเป็นพิษ

แก้เคล็ดเสริมดวง เสริมดวงเรื่องป้องกันอุบัติเหตุ ให้ไปบริจาคเลือด ไปบริจาคโลงศพ สำหรับเรื่องความรักให้ไปจัด มุมในขวาสุดของห้อง นั่นคือมุมความรักจัดให้สวยหารูปคู่รักหรือสื่อความรักมาตั้งแค่นี้ก็พอได้ค่ะ

ดวงปีนักษัตร คนเกิดปีระกา....

สถานการณ์ทั่วไป อุปสรรคปัญหา เดินเข้ามาหาอย่างต่อเนื่อง เตรียมการรับสถานการณ์ไม่ว่าจะดีหรือร้าย กำจัดจุดอ่อน เสริมจุดแข็งของตัวเอง หาแผนสำรองไว้จะได้ตั้งรับทัน เนื่องจากปีนี้เป็นปีพลังประจำตัวของคนเกิดปีระกา ส่งผลให้รับพลังฟ้าเป็นสองเท่า ดีก็ดีที่สุด เสียก็เสียที่สุด อย่าประมาท

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากความต้องการของตัวเอง คุณต้องเลือกที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต ให้ได้รับความสำเร็จ ความก้าวหน้า แต่ก็จะมีปัญหาและอุปสรรค ทำให้ต้องออกแรงเหนื่อยมากขึ้นเท่านั้นเอง แต่เหนื่อยแล้วได้ถือว่าดี

การเงิน คล่องตัวมีโอกาสได้โชคหรือลาภก้อนใหญ่ แต่ก็อาจมีเรื่องวุ่นวายทางการเงินบ้าง มีคนมาเบียดเบียน สร้างความเดือนร้อน ตั้งสติวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดี ก็จะพอประคองไปได้อย่างดี

ความรัก เป็นเดือนที่สดใส ดังนั้นหาโอกาสเติมความหวานให้กันโดยไปเที่ยวต่างจังหวัดบ้างเพื่อสร้างความทรงจำดีๆ หรือไปที่ที่เราสองคนประทับใจเพื่อเสริมสัมพันธภาพที่ดีอีกด้วย

สุขภาพ ช่วงเดือนนี้มีอาจเจ็บป่วยนิดๆหน่อยๆ ระวังแพ้อากาศ ไข้หวัด ไอเรื้อรัง ควรรีบพบแพทย์

แก้เคล็ดเสริมดวง ทิศเหนือเป็นทิศที่ดีสำหรับคนปีระกา ดังนั้น...ถ้าต้องการรับพลังดีๆ ไม่ว่าเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก ทัวร์ไหว้พระขึ้นเหนือก็ได้ เหนือกรุงเทพฯ ก็ได้ค่ะ เน้น...ทิศเหนือ ได้ทั้งปีนะคะ

ดวงปีนักษัตร คนเกิดปีจอ.....

สถานการณ์ทั่วไป จะมีชีวิตความเป็นอยู่ดีกว่าที่ผ่านมา ดีทั้งด้านการเงิน ด้านการงาน ด้านความรัก มีความลงตัว ลงเอยได้ด้วยดี หลังจากที่ใช้ความอดทนอดกลั้นมานาน เดือนนี้จะเป็นช่วงที่มีความหวัง

การงาน ถือว่ามีภาพรวมที่ดี และเด่นชัดทางด้านความสำเร็จ งานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ จะได้รับความราบรื่นเป็นพิเศษ การเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นได้ตามที่หวัง เพียงแต่อย่าไปสนใจเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากคนรอบข้างหรือผู้ไม่หวังดีจะทำให้คุณเสียสมาธิได้

การเงิน การเงินมีเค้าให้เห็นว่าแจ่มใสขึ้นบ้าง มีเงินใช้แบบสบาย ๆ มีโชคแบบบังเอิญฟลุ๊คๆ การเงินดูเฟื่องฟูขึ้นเร็ว จากหุ้นหรือการเสี่ยงโชค เมื่อได้เงินมาก็อย่ามือเติบนักก็แล้วกัน

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ราบรื่นดี ไม่มีอะไรหวือหวามากนัก ก็ต้องหมั่นเติมความหวานให้กัน อย่างนิ่งเฉยเฉื่อยชาจะทำให้ระยาวดูน่าเบื่อ ให้รักษาความโรแมนติกอย่างต่อเนื่องก็พอ

สุขภาพ ระวังเรื่องของสุขภาพที่ไม่ค่อยจะแข็งแรงนัก แนะนำว่าถึงเวลาพักผ่อนก็ต้องพักบ้างอย่าโหมงานหนัก จนทำให้เครียดทุกอย่างในร่างกายจะรวนเปล่าๆ

แก้เคล็ดเสริมดวง ทำบุญเสริมดวง ไถ่ชีวิตโคกระบือ หรือปล่อยปลาลงน้ำ เรียกว่าให้ชีวิตสัตว์ จะทำให้เรื่องไม่ดีทั้งหลายไปกับปลาที่ปล่อยค่ะ

ดวงปีนักษัตร คนเกิดปีกุน....

สถานการณ์ทั่วไป จะเป็นเดือนที่มีแต่สิ่งดีๆวิ่งเข้ามา มีชื่อเสียงเกียรติยศปรากฏต่อสาธารณชน หน้าที่การงาน ลงตัว เป็นไปในเชิงบวก จะลงตัวและเป็นที่ยอมรับมากกว่าเดิม

การงาน เป็นช่วงของการปรับเปลี่ยนโยกย้าย ปรับโครงสร้างไปสู่สิ่งที่ดีกว่า หรือแม้แต่เรื่องของการขยายกิจการก็ทำได้ ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่แต่อาจมีเรื่องของการเดินทางเรื่องงานมากขึ้น ถ้ากำลังหางานใหม่ก็จะได้รับข้อเสนอดีๆ เช่นกันค่ะ

การเงิน ยังคงหมุนเงินได้ดีอยู่ ก็มีแต่เรื่องรายรับรายจ่ายแบบปกติ ไม่ค่อยมีเงินเหลือเก็บ หมุนไปได้เรื่อยๆ ถ้าจะต้องจ่ายก็มีเรื่องของการซ่อมแซมบ้าน ซ่อมรถ หรือเสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่องซะมากกว่าค่ะ

ความรัก สถานการณ์ความรักเริ่มลงตัวมากขึ้นมีโอกาสปรับความเข้าใจและรับรู้ข้อผิดพลาดซึ่งกันและกัน เป็นช่วงเข้าอกเข้าใจกันซะที สำหรับคนโสด...จะไม่เหงาอีกต่อไปจะได้พบเจอคนถูกใจค่ะ

สุขภาพ ไม่มีปัญหาสุขภาพใหญ่ๆให้กังวล แค่ทำงานหามรุ่งหามค่ำก็ป่วยได้ หรือเที่ยวกลางคืนบ่อยก็ป่วยได้

แก้เคล็ดเสริมดวง ใส่บาตร ข้าว และอาหารที่ทำด้วยหมู ทุกชนิด หรืออาหารทะเลก็ได้ ใช้มะนาว หรือส้ม 4 ผล น้ำ 4 แก้ว ไหว้อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร หรือถ้ามีโอกาสไปไหว้พระที่วัดริมน้ำ



บทความแนะนำ


แฟชั่นความรักผู้ชายซัมเมอร์ความมั่นใจต่ำต้อยแม่พิกุลทองแฟนชั่นหน้าร้อนผู้หญิงบิกินนี่ฤดูร้อนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก