ราศีไหน ดวงจะพุ่งจะรุ่งในเรื่อง การงาน ก้าวหน้า เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

อ่าน 3,434

หมอเจฟเทพทาโร่ท ทำนาย! ดวงการงาน ปักษ์แรก 1-15 กุมภาพันธ์ 2560 ชาวลัคนาราศีไหน ดวงจะรุ่งพุ่งแรงในเรื่อง การงาน ก้าวหน้า เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง..!

เปิดไพ่ยิปซีราศีเมษ (16 เมษายน ? 15 พฤษภาคม) และลัคนาราศีเมษ

ดวงการงานชาวเมษจัดว่าดีเด่น โดยในระยะนี้คุณควรทุ่มเทให้กับการศึกษาค้นคว้าหรือการเรียนรู้เพิ่มเติม เพราะว่าจะได้ใช้ความรู้ได้ทันท่วงที และยิ่งดีสำหรับคนที่กำลังเรียนหนังสือ ทำวิจัย หรือคนที่ทำงานในสายวิชาการจะเด่นมาก มีโอกาสได้ตีพิมพ์งานลงวารสารชั้นนำ มีคนชักชวนไปบรรยายอย่างต่อเนื่อง มีบารมีของครูชัดเจนขึ้นเยอะ แต่ข้อเสียคืออาจจะเป็นคนเรื่องมากจุกจิกในสายตาคนอื่นก็ต้องระมัดระวังพฤติกรรมตนเอง

เปิดไพ่ยิปซีราศีพฤษภ (16 พฤษภาคม ? 15 มิถุนายน) และลัคนาราศีพฤษภ

อาจจะมีการเดินทางไกลในระยะนี้ มีสัญจร มีออกบูธ มีออกงานต่างจังหวัด หรือถ้าไม่ได้ไปไหนก็จะวิ่งวุ่นวายหน่อย เหนื่อยแต่สนุกดีครับ สำหรับคนที่เหนื่อยงานหนักมานาน ในระยะนี้คุณจะได้พักผ่อนบ้าง มันมีเวลาบางช่วงให้คุณผ่อนคลายในระยะสั้น ๆ แต่ก็สามารถเติมไฟให้คุณได้ดีมาก ๆ เลยครับ

เปิดไพ่ยิปซีราศีเมถุน (16 มิถุนายน ? 15 กรกฎาคม) และลัคนาราศีเมถุน

ผลของการทำงานที่ดีของคุณทำให้คุณเนื้อหอมเป็นพิเศษ มีแต่คนรุมจะจ้างงานคุณด้วยผลตอบแทนที่คุ้มค่า ผลประกอบการดีขึ้นอย่างชัดเจน ดวงนี้บอกว่าคุณจะได้ดีเพราะคนรู้จักในวงการพาไป การเลี้ยงดูเทคแคร์พาร์ทเนอร์เป็นสิ่งที่สำคัญ ดูแลเขาดี ๆ แล้วเขาจะไว้ใจคุณให้ทำการใหญ่ การติดต่อเจรจาก็เป็นต่อ มักปิดดีลได้ดั่งใจหวัง

เปิดไพ่ยิปซีราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม ? 15 สิงหาคม) และลัคนาราศีกรกฏ

ดวงการงานของชาวราศีกรกฎกลับมาโดดเด่นอีกครั้งแล้ว ครั้งนี้เป็นการแจ้งเกิดครั้งใหม่ครับ ขอให้เต็มที่กับทุก ๆ งานที่ทำ หากใครกำลังลุ้นผลการแข่งขัน ผลประกวด หรือผลสอบเข้าอะไรสักอย่าง ก็ต้องบอกเลยว่า ไม่น่าพลาดแล้ว อัดบุญอัดบารมีให้เต็มที่ เก่งและเฮงแบบนี้ไม่น่าจะพลาดแล้ว อีกอย่างหนึ่งก็คือว่าคุณอาจจะมีโอกาสได้รับงานใหม่ ๆ ได้ทำงานดี ๆ แม้ว่าจะเป็นสิ่งที่คุณไม่เคยทำมาก่อนหรือไม่ค่อยถนัดก็ตาม มันน่าลองครับ

เปิดไพ่ยิปซีราศีสิงห์ (16 สิงหาคม ? 15 กันยายน) และลัคนาราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์มีดวงการงานละม้ายคล้ายคลึงกับชาวราศีเมถุนมาก ตรงที่ควรดูแลใส่ใจหุ้นส่วน พาร์ทเนอร์ คู่ค้า ให้ดี ๆ เพราะรายใหญ่ ๆ กำลังจับตาคุณอยู่ กำลังดูว่าจะผูกมิตรไว้ดีหรือไม่ ช่วงวัดใจแบบนี้คนจริงใจ คนที่ไม่ขี้งก ก็มีแนวโน้มที่จะชนะใจ เมื่อชนะใจแล้วธุรกิจเป็นของง่ายไปเลยครับ และแถมให้ชาวสิงห์คือ อาจจะมีการพิจารณาเรื่องการเลื่อนขั้น ปรับตำแหน่งด้วย

เปิดไพ่ยิปซีราศีกันย์ (16 กันยายน ? 15 ตุลาคม) และลัคนาราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ควรระมัดระวังการมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน แม้คุณจะถูกจะผิดอย่างไรก็ควรจะเก็บอารมณ์ไว้ก่อน ที่บอกแบบนี้ไม่ใช่ให้ยอมอย่างเดียว แต่เรื่องราวบางอย่างก็ควรคุยในที่เงียบ ไม่ควรคุยในที่แจ้ง การเถียงเพื่อความสะใจนั้นไม่ดีแน่ ๆ คุณจะเสียเปรียบ แต่ถ้าคุณหาโอกาสเหมาะ ๆ เพื่อคุยเป็นการส่วนตัว และคุยชัดเจนเป็นมืออาชีพ เขาจะรู้เลยว่า เขาประมาทคุณไปแล้ว

เปิดไพ่ยิปซีราศีตุลย์ (16 ตุลาคม ? 15 พฤศจิกายน) และลัคนาราศีตุลย์

ระมัดระวังสุขภาพทรุดโทรมจากการทำงานหนัก ควรหาเวลาพักผ่อนมากขึ้น มีแนวโน้มจะอิดโรยอ่อนเพลียจากการเดินทาง ควรบริหารจัดการเงินและเวลาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยภาพรวมเรื่องงานคุณไม่มีปัญหาแต่เรื่องชีวิตส่วนตัวเหมือนจะมีปัญหา มันเหมือนจะมีอะไรในใจทำให้คุณไม่สดชื่นเลย

เปิดไพ่ยิปซีราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ? 15 ธันวาคม) และลัคนาราศีพิจิก

หนทางความสำเร็จยังอีกยาวไกลเพราะคุณไม่ได้หวังจะสำเร็จเล็ก ๆ คุณคิดใหญ่มาก ดังนั้นใจต้องแข็งแกร่ง วินัยต้องดี ไพ่ออกมาค่อนข้างดีมาก คุณรักษาความสำเร็จเล็ก ๆ มาระยะหนึ่งแล้ว และความสำเร็จเล็ก ๆ เหล่านั้นจะทำให้คุณเติบโตได้ มันเป็นการสร้างคุณค่าในตัวคุณ ขอให้สู้ต่อไปครับ

เปิดไพ่ยิปซีราศีธนู (16 ธันวาคม ? 15 มกราคม) และลัคนาราศีธนู

คุณคิดเหมือนเด็ก ๆ ตอนนี้ไม่มีใจจะทำงาน เหมือนทำไปเรื่อย ๆ รอเวลาเลิกงาน ผลงานไม่กระดิก ทำได้ก็ทำ ทำไม่ได้ก็ไม่ทำ หมดไฟ หมดความมั่นใจเหลือเกิน หมอเจฟให้เวลาขี้เกียจอีกไม่เกินเดือนหนึ่ง เดี๋ยวพอเข้าเดือนมีนาคม รับรองว่าไฟลุกแน่ ความกระตือรือร้นมาอย่างไฟลนก้นแน่นอน ดังนั้นหากงานไหนเป็นงานระยะยาวอย่าดองเด็ดขาด ไม่งั้นนาน ๆ ไป ได้ตามรื้อกันวุ่นวายแน่ ๆ

เปิดไพ่ยิปซีราศีมังกร (16 มกราคม ? 15 กุมภาพันธ์) และลัคนาราศีมังกร

เป็นจังหวะขาขึ้นเรื่องงานจริง ๆ ของชาวราศีมังกร ในปักษ์นี้คุณจะมีรายได้ดี งานเข้าต่อเนื่อง ขอให้คุณใส่ใจกับการบริการ หรือพนักงานของคุณหน่อย ไม่ใช่ว่าเขาจะไม่ดีสร้างปัญหานะ แต่ว่าเป็นโอกาสที่คุณจะได้แสดงภาวะผู้นำ ให้ลูกน้องศรัทธาในตัวคุณมากขึ้น อาจจะจัดกิจกรรมเพื่อสร้างทีมให้แข็งแกร่ง ทีมที่ดีจะนำพางานไปสู่ความสำเร็จได้ดีกว่าคนเดียวแน่นอนครับ

เปิดไพ่ยิปซีราศีกุมภ์ (16 กุมภาพันธ์ ? 15 มีนาคม) และลัคนาราศีกุมภ์

ชาวกุมภ์กำลังดวงขึ้น การงานประสบความสำเร็จ มีงานเข้ามามากมายจากที่เคยต้องรอให้ถูกเลือก เริ่มเข้ามาเป็นผู้เลือกแล้ว คุณจะได้รับเชิญไปงานใหญ่ ๆ เพื่อให้คนในวงการอาชีพรู้จักคุณ มีโอกาสจะได้ร่วมงานกับทางต่างประเทศ มีโปรเจ็กใหญ่เข้ามาที่พอจะทำให้คุณสบายขึ้นไปเลย

เปิดไพ่ยิปซีราศีมีน (16 มีนาคม ? 15 เมษายน) และลัคนาราศีมีน

มีโอกาสได้ทำงานที่เกี่ยวกับเงิน ๆ ทอง ๆ หรือไม่ก็ช่วงนี้วิ่งเข้าออกแบงค์ สถาบันการเงินบ่อย ๆ หรือใครทำงานเกี่ยวกับการเงิน ประกัน หลักทรัพย์ หุ้น โบรคเกอร์ แบบนี้ดีหมด ไพ่ออกมาแบบนี้ขอแค่เพิ่มเรื่องความรอบคอบในขณะทำเอกสารสัญญาเท่านั้น ไม่ใช่ว่าจะโดนโกงหมดเนื้อหมดตัว แต่ให้ระวังในบางรายละเอียดที่อาจจะเสียเปรียบ ข้อไหนอ่านแล้วงงๆ ควรถามเพื่อความกระจ่างครับ มันนิดเดียวนะ แต่นิดเดียวนี่แหละที่ทำให้เสียอารมณ์ได้เลยครับ

สุดท้ายนี้ต้องขอบอก ดวงชะตาของทุกคนจะเป็นอย่างไรนั้นแท้จริงเราไม่อาจจะทราบได้หมด แต่สิ่งที่จะทำให้ดวงทุกคนดีขึ้นได้คือ "สติ" นั่นเองครับ จากนี้ไปจะทำอะไรขอให้มีสติและยึดมั่นในความดี สิ่งเหล่านี้เองครับที่จะสั่งสมวาสนาให้ชีวิตเราดีต่อไปได้เรื่อย ๆ



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดโปรโมชั่นSukishiรถชนเด็กนักเรียนรถบรรทุกชนเด็กดูดวงความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก