เช็คดวงรายวัน 31 มกราคม 2560

อ่าน 11,170

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 31 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันอังคารที่ 31 มกราคม 2560 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 3 วันนี้เป็นวันดีปานกลาง การงานจะมีความเครียดเกิดขึ้น แต่สุดท้ายจะเคลียร์ได้ลงตัว ไม่ว่าจะทำ จะพูด จะติดต่อ หรือจะตัดสินใจอะไร วันนี้ต้องรอบคอบสุด ๆ การสอบ การแข่งขัน หรือจะสอบสัมภาษณ์งาน จะผ่านแต่ผ่านแบบหืดขึ้นคอ การเดินทางจะหรูหราเลิศสุด ๆ จะได้ประกบผู้ใหญ่หรือเจ้านาย การค้าขายซึม ๆ แต่ก็ต้องไม่ท้อแท้ สีนำโชค คือ สีม่วง สีเขียว สีน้ำตาล และสีดำ สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีแดง และสีส้ม ทิศให้ลาภ คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และทิศเหนือ

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : หากท่านคิดจะต่อเติมซ่อมแซมบ้าน หรือจะปลูกบ้านใหม่ ก็ทำได้เลยในช่วงนี้เหมาะมาก ระวังอุบัติเหตุ เรื่องทะเลาะวิวาท หรืออาจออกจากงาน ให้ไปทำบุญหรือย้ายที่นอนเป็นการแก้เคล็ด บางคนก็กำลังคิดจะย้ายบ้าน หรือย้ายไปแล้วก็ถือเป็นการแก้เคล็ดในตัว จะมีเรื่องเดือดร้อนจากบริวาร คนรอบข้างหรือญาติพี่น้อง ให้ระมัดระวัง ไม่ควรไว้ใจคนอื่นให้ทำงานสำคัญมักจะผิดพลาดได้ง่าย ความรัก คนที่มีคู่ก็อยู่กันอย่างราบรื่น

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : อย่าให้ความวิตกกังวล หรืออารมณ์ลุ่มหลงมารบกวนจิตใจ และต้องไม่ประมาทกับการดำเนินชีวิต เพราะหากผิดพลาดถลำลึกไปแล้วจะมาเสียใจภายหลัง บางทีก็แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องการงาน เรียกว่าเข้าตากรรมการเป็นพิเศษ อาจจะได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ สำหรับท่านที่แต่งงานหรือรอคอยบุตรอยู่

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม และยานพาหนะ การถูกหักหลัง แตกคอกันเองในหุ้นส่วน ล้วนมีแต่เรื่องแย่ ๆ ถ้าดีหน่อยก็อาจจะเป็นเรื่องการซ่อมแซมบ้าน ถ้าค้าขายอยู่อาจต้องย้ายร้าน อยู่ในภาวะที่ต้องใช้ความอดทนพยายามฝ่าฟันอุปสรรรคต่าง ๆ แต่ต้องอาศัยความพยายามและความเยือกเย็น คนที่ทะเลาะกัน มีปัญหากันให้กลับมาปรับความเข้าใจกันใหม่ อย่าปล่อยให้ทิฐิมาครอบงำจนต้องเสียใจไปตลอดชีวิต คนที่ยังไม่มีแฟนก็จะมีความหวัง คุณอาจพบรักในไม่ช้า

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านกำลังเผชิญอุปสรรคที่ท้าทายจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย รวมทั้งคู่แข่ง อยู่ในช่วงเหนื่อยยาก ระวังการกดดันจากผู้ใหญ่ เจ้านาย อยู่ในภาวะอึดอัด จำกัดทั้งเวลาและพื้นที่ การทำงานที่เหนื่อยยาก การตัดสินใจใด ๆ ในช่วงนี้ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องใหญ่และมีผลต่อหลายคนที่อยู่รอบข้างท่าน มีภาระให้สะสาง ยุ่งยาก วุ่นวายไปหมด หากแก้ไขไม่ได้จริง ๆ ก็ควรหยุดมาตั้งหลักสักระยะ

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านจะต้องตัดสินใจเลือกอะไรอย่างใดอย่างหนึ่งที่เข้ามาในชีวิต ทำให้เกิดอาการลังเลอยู่บ้าง ประเภทได้อย่างเสียอย่างนั่นแหละ ระวังข้าวของพังเสียหาย เสียของรัก ความสิ้นหวังความคาดหวังที่มีอยู่ในตอนนี้ จงเปิดใจรับสิ่งใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาแล้วทุกอย่างจะดีเอง มีเกณฑ์ย้ายที่อยู่ใหม่หรือขึ้นบ้านใหม่ที่สะดวกสบาย พบรักที่ถูกใจ หรือได้พบรักใหม่ ชีวิตรักลงตัวได้ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านจะได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจากผู้ใหญ่ หรืออยากจะลงทุนทำอะไร ก็จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ อีกด้านหมายถึงการลงทุนของท่านประสบความสำเร็จได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ระวังความรักจะมีปัญหา จะมีมือที่สาม โผล่เข้ามาทำให้ชีวิตรักของท่านวุ่นวาย มาได้ทั้งสองทางไม่ว่าจะเป็นทางตัวท่านเองหรือแฟนของท่าน การเงินยังคงสภาพคล่อง หาง่ายใช้คล่อง จะไปเจรจาขอยืมเงินใคร หรือไปกู้ธนาคารก็จะสำเร็จ

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านมีดวงจะถูกทรยศ ไม่ควรไว้ใจใครง่าย ๆ ทำธุรกิจอยู่ก็มีโอกาสจะถูกโกง ถูกเอาเปรียบ ใครที่ทำความผิดอะไรระวังจะถูกเปิดเผย ถูกจับ บ้างก็แอบคบหากันอย่างลับ ๆ มีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้าน หรือได้เงินก้อนโต แต่อีกด้านหนึ่งหมายถึงการจ่ายเงินก้อนโตด้วยก็ได้ มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ทางที่ดีควรระมัดระวัง รอบคอบในการใช้จ่ายไว้ก่อนจะดีกว่า หนักจะได้เป็นเบา ไม่ควรเสี่ยงโชค หรือลงทุนใด ๆ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์บัตรคอนเสิร์ตMaroonการ์ตูนดิสนีย์CloudbookAspireOneAcerทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก