เช็คดวงตามราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2560

อ่าน 13,016

ดูดวงรายเดือน ตามราศีเกิด

เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

ราศีเมษ 15 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ความรัก เป็นสิ่งที่อันตราย ฝากเตือนคนที่มีคู่เป็นพิเศษ จังหวะดวงดาวทำให้เกิดความขัดแย้งได้ง่าย มีอุปสรรค มีเรื่องผิดใจกัน ทางที่ดีในเดือนนี้อยากแนะนำให้เปลี่ยนบรรยากาศ ฮันนี่มูนด้วยกัน หรือชวนกันไปไหว้พระทำบุญร่วมกันจะช่วยแก้เคล็ดได้ดีที่สุด การงาน เรื่องงานจะเริ่มคลี่คลายดีขึ้น หลังจากที่เจอเรื่องวุ่นวายเจอศึกหนักในช่วงมกราคมที่ผ่านมา อย่างน้อยทุกอย่างจะเริ่มมีความนิ่งมากขึ้น หรือมีการวางแผน มีข่าวดี เข้ามามากยิ่งขึ้น เพียงแต่ว่าสิ่งที่ต้องฝากเตือนไว้ คืออย่าไปอออกหน้าเยอะ โดยภาพรวมแล้วยังเชื่อว่าการทำงาน ทั้งความก้าวหน้า การได้รับความช่วยเหลือหรือโอกาสในธุรกิจใหม่ๆ จะมีเข้ามาอย่างเต็มที่ การเงิน มีทั้งรายได้รายจ่ายเข้ามาคู่กัน หาเงินได้ดีมากขึ้น มีโอกาสในรายได้จะมีเข้ามามากขึ่น แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายจรเยอะขึ้นด้วย บวกลบแล้วบางทีเผลอๆ ก็อาจได้เท่าเดิม ใครที่กำลังเครียดทางการเงินอยู่ บางทีคุณอาจจะไม่ได้มีปัญหาในเรื่องการหาเงิน แต่ปัญหาคือการเก็บเงินมากกว่า สุขภาพ ต้องเตือน เพราะเป็นราศีที่อาจจะมีการเจ็บป่วยได้ง่าย เป็นผลมากจากดาวประจำตัวอ่อนกำลัง เป็นโรคเล็กๆ น้อยๆ ไม่น่ากังวล แต่ก็อย่าประมาท

ราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ความรัก เป็นจังหวะที่ดี คนโสดจะได้เจอกันเบบไม่คาดฝัน เป็นคนใกล้ชิดที่เรามองข้ามไป อยู่ที่ทำงานเดียวกันก็เป็นไปได้ ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้ว คู่ครองจะนำเงินทอง นำโชคมาให้ เป็นสิ่งที่ทำให้ความรักมีความลงตัว การงาน เป็นราศีที่มีหลายอย่างต้องตัดสินใจ มีโอกาสหลายอย่างเกิดขึ้น เพียงแต่ในดวงยังแรงอยู่ แต่เดือนกุมภาพันธ์นี้ถือว่าดีขึ้นเยอะ ศึกหนัก เรื่องใหญ่น่าจะเกิดขึ้นตั้งแต่มกราคมเยอะแล้ว ทั้งอุปสรรค ศัตรู การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ดังนั้นเดือนนี้จะเป็นเดือนหนึ่งที่สามารถจะเคลียร์จัดการกับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ หลายคนอาจจะเบื่อเซ็งกับการทำงาน แต่เชื่อว่าจังหวะดวงของคุณนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ทุกอย่างก็จะบรรลุไปถึงเป้าหมายและมีทางออกที่ดีขึ้นแน่นอน การเงิน มีจังหวะที่ดีขึ้น เป็นราศีที่มีโชคลาภ ค้าขายเป็นเงินเป็นทอง ค้าขายดี มีกำไรมาก มีการหมุนเงินที่ดี มีการช่วยเหลือที่ดีขึ้นด้วย หยิบจับสิ่งใดเป็นเงินเป็นทอง เวลาไปขอเครดิตสินเชื่อใดๆ ก็ตามเป็นจังหวะที่ลงตัว สุขภาพ ไม่น่าห่วง สบายๆไม่มีสิ่งใดที่น่ากังวล ถึงเกิดจขึ้นจริงก็สามารถแก้ไขจัดการให้ดีขึ้นได้

ราศีเมถุน 15 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม

ความรัก ช่วงนี้ต้องใจเย็นๆ เพราะดวงเรื่องงานโดดเด่นมากกว่า ถ้าจะมีความรักก็จะมีเรื่องของงานเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่นไปติดต่องาน หรือมีโอกาสได้เจอกันระหว่างไปออกงานก็จะเป็นโอกาสสำหรับคนที่ยังโสด ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ดวงยังไปได้ มีปัญหาลิ้นกับฟันเป็นเรื่องปกติ แต่เชื่อว่าจะผ่านอุปสรรคเหล่านี้ไปได้แน่นอน การงาน มีความโดดเด่นในเรื่องการเดินทาง ยิ่งในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ไปแล้ว มีโอกาสไปอบรมสัมมนา ไปหรือบางคนได้ไปเที่ยวพักผ่อนจะเป็นเรื่องที่ดี หรือการติดต่อกับลูกค้าในที่ไกลๆ ต่างจังหวัด ต่างประเทศหรือการมีเรื่องเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นสิ่งที่ส่งผลดีอย่างมาก แต่ช่วงนี้จะมีความหงุดหงิดอารมณ์เสียได้ง่าย มีปัญหาเข้ามาบ่อย แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะดวงดาวที่เข้ามาเป็นดวงดาวเล็กๆที่ส่งผลจุกจิกหยุมหยิม เพียงแต่มันเกิดขึ้นบ่อยเท่านั้นเอง เชื่อว่าถ้าผ่านพ้นจากช่วงนี้ไป น่าจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีกว่านี้ได้ การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสในทรัพย์สินเงินทองที่มีมากขึ้น มีรายได้จรเข้ามาให้ลุ้นด้วย ใครที่ติดขัดอยู่จะมีโอกาสในเรื่องเครดิตที่เพิ่มเติมเข้ามาด้วย สุขภาพ ต้องดูแลกันให้ดี เพราะเป็นเวลาที่มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ บางคนอาหารเป็นพิษ เป็นไข้หวัด เป็นโรคภัยไข้เจ็บที่อาจจะถามหาในช่วงนี้ได้ง่าย

ราศีกรกฎ 15 กรกฎาคม ถึง 14 สิงหาคม

ความรัก อยู่ในจังหวะที่ดี เป็นนาทีทอง คนที่มีปัญหากันจะได้กลับมาคืนดีกัน คนโสดที่อยากเริ่มต้นความรักครั้งใหม่จะเป็นราศีที่มีเสน่ห์มาก มีโอกาสได้เริ่มต้น ได้พบเจอคนที่ใช่ มีคนสนใจและเข้ามาทำความรู้จักด้วย หรือบางทีเจอกันระหว่างการเดินทางก็เป็นจังหวะที่ทำให้ความรักมีพลังและมีข่าวดีเข้ามาด้วย การงาน ข่าวดีมีเข้ามากมากขึ้น หลังจากที่มกราคมเจอกับศึกหนักมากแล้ว จังหวะดวงมีการเปลี่ยนแปลง ควรให้เลยสักประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ไปก่อน จะเกิดข่าวดีมากขึ้น ความวุ่นวายลดน้อยลง ฝากเตือนในการเจรจาจะมีปัญหา มีข้อผิดพลาด ธุรกิจมีปัญหา คุยกับคนรอบตัวบางทีตกลงไว้อย่างหนึ่ง เอาเข้าจริงก็เป็นไปอีกอย่างหนึ่ง ต้องดูแลเอกสารสัญญาให้รอบคอบมากขึ้น การเงิน ต้องเตือนมากๆ ยิ่งช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ไปแล้วจะมีเรื่องเสียเงินเยอะมาก มีรายจ่ายจุกจิกรายจ่ายจรเยอะมาก ต้องฝากเตือนไว้ด้วย มีโอกาสทำของหาย เสียทรัพย์ ถูกหยิบยืมต้องระวังไว้ด้วย สุขภาพ ต้องเตือนบ้าง มีโอกาสเจ็บป่วยด้วยโรคกล้ามเนื้อ การปวดฟัน แต่โดยรวมไม่น่ากังวลมากนัก

ราศีสิงห์ 15 สิงหาคม ถึง 14 กันยายน

ความรัก ต้องเตือน เพราะดวงดาวความรักไม่ดี เพราะดวงดาวแรง การมีพระราหูอมอาทิตย์ -อมจันทร์จะทำให้คนที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้วจะทำให้เกิดความวุ่นวายใจ ดังนั้นต้องอดทนบวกกับความเข้าใจ รับรองว่าคุณจะผ่านพ้นกระแสความแรงของดวงในช่วงนี้ไปได้แน่นอน การงาน เดือนกุมภาพันธ์นี้มีความแรงของปรากฏการณ์จันทรุปราคาในช่วงกลางเดือน เป็นเรื่องที่ต้องระวังทั้งความขัดแย้ง ปัญหาในการทำงาน ความวุ่นวายต่างๆ จะเกิดขึ้น ช่วงที่แรงและต้องระวัง คือ ประมาณวันที่ 10 -11 กุมภาพันธ์ ควรหลีกเลี่ยงในการเซ็นสัญญา การตัดสินใจ ธุรกิจหน้าที่การงานที่สำคัญมากๆ แม้แต่เรื่องจุกจิกต่างๆ ควรปล่อยผ่าน มองข้ามไปบ้าง และอีกครั้งในช่วงวันที่ 26 กุมภาพันธ์เป็นอีกช่วงที่ต้องดูแลให้มากขึ้นนั่นเอง แต่ถ้าผ่านจากเดือนนี้ไปทุกอย่างจะค่อยๆเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นได้ การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่วุ่นวาย เงินหายาก ทวงหนี้ยาก มีปัญหาการเงินเข้ามาเยอะ หรือเสียเงินอย่างที่ไม่น่าเสีย เช่น โทรศัพท์หาย ถูกล้วงกระเป๋า ทำของหาย ก็ต้องระวังด้วย สุขภาพ ต้องเตือน พอมีปรากฏการณ์พวกนี้เข้ามา ต้องหลีกเลี่ยงการเดินทางไปที่แปลกๆ เสี่ยงๆ หรือไปตามสถานที่อโคจรยามวิกาล ต้องระวัง เพราะดวงจะมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุแบบคาดไม่ถึงเกิดขึ้นได้ด้วย

ราศีกันย์ 15 กันยายน ถึง 14 ตุลาคม

ความรัก น่าจะได้ฉลองในเทศกาลแห่งความรักอย่างมีความสุข เป็นราศีที่ดวงความรักดีมาก คนโสดมีเสน่ห์แรงเป็นพิเศษ ได้รับการแนะนำ ถ้าคุณจะสละโสดก็ถือว่าเป็นโอกาสทอง คนมีแฟนอยู่แล้วจะมีความสัมพันธ์ที่ดี มีการพูดคุย พบปะเจอกันบ่อยมากขึ้น ส่งผลให้มีความเข้าใจที่ดีต่อกันอย่างมาก การงาน เหนื่อยเพราะจังหวะดวงดาวตัวช่วยในเรื่องของงานไม่ค่อยดี ศัตรูอุปสรรคเยอะ และจะมีปัญหาจากการเจรจา พูดผิดหูจะเป็นเรื่องหรือการถูกตำหนิต่อว่า ใส่ร้าย นินทา เดือนนี้อย่าไปออกหน้าเยอะ ถ้าเดือนนี้ต้องไปทำงานใหม่ๆ ต้องไปบุกเบิกงานใหม่ มีงานใหม่เข้ามา ตำแหน่งใหม่ อาชีพใหม่ มีลูกค้าใหม่เข้ามา อย่าไปกลัว เพราะนั่นจะเป็นงานที่ถูกส่งมาให้คุณในเดือนนี้ ถ้าพ้นจากเดือนนี้ไปดวงการงานจะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นด้วย การเงิน เป็นเรื่องที่ยังดีอยู่ แต่ราศีนี้เป็นราศีที่มีรายจ่ายเรื่องของหรูหรา ฟุ่มเฟือย ภาษีสังคม อาหารการกินค่อนข้าง เยอะในเดือนนี้ จะทำให้การเงินเกิดความติดขัด ไม่ลงตัว แต่ข่าวดี คือจะหาเงินได้ดีมากขึ้น มีเพื่อน มีคนเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาหนี้สิน ช่วยนำเงินทองโชคลาภเงินทองเข้ามา การเงินมีได้เข้ามาเยอะ แต่ก็มีรายจ่ายเข้ามาด้วย สุขภาพ ไม่น่ากังวล อาจจะมีเจ็บป่วยบ้างเล็กน้อย เพราะเรื่องการทำงานจะหนักหรือ มีการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ แต่ไม่ได้เป็นสิ่งที่น่าห่วงมาก แต่ก็ไม่ควรประมาทด้วยเช่นกัน

ราศีตุลย์ 15 ตุลาคม ถึง 14 พฤศจิกายน

ความรัก อาจจะยังไม่ใช่เวลาของความรัก เป็นช่วงที่เหมาะกับการเรียนรู้ดูใจ ศึกษากันไปก่อน แต่ไม่ใช่ช่วงเวลาของการเริ่มต้น อาจจะดูกันในแบบเพื่อนๆ ไปก่อน แต่ดวงดาวดี มีโอกาสที่จะมีลุ้น ได้เจอกับคนที่ใช่ ตัวจริงในเดือนแห่งความรัก มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้ หรือคนที่มีคู่มีแฟนแล้วก็จะมีความมั่นคงในความสัมพันธ์ที่มากขึ้น ใครที่โกรธ เกลียดกันก็จะกลับมาคืนดีกัน และมีการวางแผนการเริ่มต้นครอบครัวที่ดีในเดือนนี้ การงาน ดวงเริ่มดีขึ้นอย่างชัดเจน ส่งผลให้เรื่องยุ่งๆ ปัญหาจุกจิกต่างๆ จะลดน้อยลงไปเยอะ ใครที่จะเปิดร้านทำธุรกิจ เริ่มต้นงานใหม่ๆ จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เจ้านาย มีคนพร้อมช่วยเหลือ งานเหนื่อยมากขึ้น หนักมากขึ้น แต่ก็จะมีรอยยิ้ม มีความสุขจะมีเข้ามามากขึ้น รวมถึงความมั่นคงก้าวหน้าจะมีเข้ามามากขึ้นด้วย สำหรับคนที่อยากจะเปลี่ยนงาน ย้ายงาน สมัครงาน คงตรียมตัวให้พร้อม ช่วงนี้จะเป็นจังหวะที่ดี การเงินอาจจะยังไม่ได้ดีมากนัก แต่ช่วงนี้เหมือนจะเป็นช่วงเตรียมตัว ช่วงในเรื่องของกระแสข่าว คุณอาจจะได้ข่าวว่าจะได้เงินจากตรงนั้นตรงนี้ หรือมีความมั่นคงในชีวิตเข้ามามากยิ่งขึ้น แต่ต้องย้ำว่าจะดีขึ้นได้นั้นก็อยู่ที่ตัวคุณด้วย ว่าวางแผนทำอะไรไว้บ้าง หรือใครที่เน้นในเรื่องการขอเครดิต สินเชื่อ เงินกู้ เงินผ่อน จังหวะดวงดาวก็เป็นจังหวะที่ดี เรียกว่าดวงเครดิตก็จะดีขึ้นด้วยเช่นกัน สุขภาพ ไม่น่ากังวล แต่ปัญหาต่างๆ ทางสุขภาพจะไปลงกับบุตรหลานมากกว่า หรือคนในครอบครัว ต้องดูแลปัญหาสุขภาพกับคนในบ้านในช่วงนี้

ราศีพิจิก 15 พฤศจิกายน ถึง 14 ธันวาคม

ความรัก เป็นจังหวะที่ดี ดวงความรักมีพลัง คนโสดมีโอกาสสละโสด แต่ฝากเตือนคนที่มีคู่มีครอบครัวแล้วจะมีเสน่ห์แรงมากเป็นพิเศษ ดังนั้นไม่ควรนำเสน่ห์ไปใช้ในทางที่ผิด เพราะโอกาสจะกลายเป็นปัญหาเรื่องมือที่ 3 จะเกิดขึ้นได้ง่าย การงาน มีความวุ่นวาย มีปัญหาและมีการเปลี่ยนแปลงในที่ทำงานเยอะ บางทีจะเป็นการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันเซอร์ไพรส์ คนที่เคยช่วยงานเราอยู่จะถูกเด้ง ถูกย้ายออกไป คนที่เป็นเจ้านายอาจจะมีปัญหากับเรา ดังนั้นในเดือนนี้จะพูดหรือจะทำอะไรในเรื่องของการงาน ต้องระวัง สิ่งที่เหมาะในเดือนกุมภาพันธ์นั้น จะเหมาะกับการเดินทางไกล เดินทางไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ จะเป็นการช่วยลดความแรง หรือเดินทางไม่ได้จริงๆ อย่างน้อยการจัดโต๊ะ จัดที่นั่งหรือจัดบ้านใหม่ตามหลักฮวงจุ้ยจะแก้ปัญหาในการทำงานได้ดี การเงิน มีรายจ่ายจุกจิกเยอะ อาจจะไม่ได้เป็นรายจ่ายก้อนโต หรือว่าเป็นเรื่องหยุมหยิมในครอบครัว เรื่องของบุตรบริวารหรือเรื่องรายจ่ายจุกจิก แต่พอรู้ตัวอีกทีก็กลายเป็นเงินก้อน ทีละเล็กละน้อยก็รวมเป็นเงินจำนวนมาก ดังนั้นให้ระวังการใช้จ่ายตามความพอใจไว้บ้าง รายได้พอมีเข้ามาบ้าง โชคลาภเล็กๆน้อยๆ มีให้ลุ้นที่ทำให้มีกำลังใจมากยิ่งขึ้น สุขภาพ ดวงยังดีอยู่ ไม่น่าห่วง ยังมีดวงที่ดีอยู่ แต่อาจจะต้องดูแลญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวนิดหนึ่ง มีประเด็นต้องเอาใจใส่ให้มากขึ้น

ราศีธนู 15 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ความรัก ไปได้เรื่อยๆ อาจจะไม่โดดเด่นหรือมีสิ่งใดให้ลุ้นมากนัก ถ้าจะสละโสดคงจะเป็นในเรื่องของการมีญาติผู้ใหญ่แนะนำ หรือคนที่เคยเจอกันในที่ทำงาน ก็พอมีโอกาสเข้ามาให้ลุ้นบ้าง แต่จังหวะในเดือนอื่นๆ น่าจะชัดเจนมากกว่านี้ ส่วนคนที่มีแฟนแล้วยังประคับประคอง มีความสุขในเดือนแห่งความรักนี้ด้วยเช่นกัน การงาน เป็นราศีดวงการงานดีอยู่ อาจจะยังไม่มีสิ่งใดเปลี่ยนแบบชัดเจน แต่จะค่อยๆ เปลี่ยนจะไปในทางที่ดีขึ้น ดังนั้นต้องฝากไว้กับใครที่มีปัญหา มีความขัดแย้งมาตั้งแต่มกราคมที่ผ่านมา บางคนจัดหนัก มีหลายเรื่องเกิดขึ้น แต่ตอนนี้เดือนกุมภาพันธ์ดวงการงานจะเริ่มดีขึ้น แต่จะดีจริงๆ หรือมีข่าวดีมากขึ้นน่าจะเป็นช่วงเดือนถัดไปมีนาคมมากกว่า ในเรื่องการลงทุน การตอบแทนเรื่องธุรกิจ ช่วงนี้พอจะดีกว่าช่วงที่ผ่านมาด้วย ใครที่เป็นเจ้าของร้าน ค้าขาย เปิดร้าน จะอยู่ในจุดที่ลงตัว การเงิน มีความวุ่นวาย มีรายจ่ายหนัก โดยเฉพาะรายจ่ายจรต้องระวัง มีของแตกหัก รถเสีย ของในบ้านพัง ต้องเตรียมการจับจ่ายตรงนี้ไว้พอสมควร ในขณะที่เรื่องโชคลาภจะมีโชคจากการเดินทาง หรือโชคจากการเสี่ยงเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาด้วยน่าจะช่วยให้หมุนเงินได้ทัน เพราะมีดวงโชคลาภเข้ามาช่วยเสริมสุขภาพ ถือว่าดวงยังดีอยู่ คนที่กังวลใจเกี่ยวกับโรคภัยที่ผ่านมา เดือนนี้ดวงดี มีทางรักษาที่ดีขึ้นด้วย

ราศีมังกร 15 มกราคม ถึง 14 กุมภาพันธ์

ความรัก ดวงความรักยังไปได้ดี เป็นราศีที่มีเสน่ห์แรง มีคนมาชื่นชอบ คนรักเก่าอาจจะกลับมาใหม่ คนโสดจะมีโอกาสได้เจอคู่ แต่จะมีวัยที่แตกต่างกันสักหน่อย หรือในเรื่องการเดินทางท่องเที่ยวกับแฟน เปลี่ยนบรรยากาศในช่วงวันแห่งความรักก็เป็นจังหวะที่ดีเช่นกัน การงาน ยังคงมีความวุ่นวายหลายอย่าง แต่พอกลางเดือนดวงของคุณจะดีขึ้น ปัญหาเรื่องปวดหัวหรืองานด่วนจะลดน้อยลง แต่จะมีปัญหาเรื่องการเจรจาเข้ามา คือเดือนนี้ต้องใช้วาทะศิลป์มากเป็นพิเศษ บางทีพูดตรงๆ ไปคงไม่ดีแน่ ต้องหาทางหนีทีไล่ในการต่อรองเจรจาให้ดีๆ และให้ระวังเรื่องสัญญา เรื่องการค้าขายจะมีอุปสรรคเยอะ มีปัญหาเกิดขึ้นได้ง่าย เดือนนี้ราศีมังกรจะเหมาะกับการไหว้พระทำบุญ ถ้ามีโอกาสไปไหว้พระ ไปสถานที่เก่าแก่ โบราณสถาน จะเป็นการแก้เคล็ดเรื่องดวงการงานให้ความวุ่นวายน้อยลง การเงิน ดวงโชคลาภและการเงินค่อนข้างจะโดดเด่น มีลุ้นจะได้รับข่าวดีเข้ามา มีความฝันที่แม่นยำ บางคนแรงตั้งแต่มกราคมแล้วจึงมีโชคเข้ามาตั้งแต่มกราคมกันเลย หรือการเสี่ยงต่าๆงจะได้รับผลที่ดีกลับมาด้วย สุขภาพ ต้องเตือน เพราะช่วงนี้ดวงดาวแรง ความเจ็บป่วยก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย รวมถึงการเดินทาง การขับรถ ต้องระวังด้วย มีโอกาสเจ็บเนื้อเจ็บตัวด้วย หรือเกิดยางแบน รถเสีย ต้องซ่อม พยายามมีสติ ถ้าเมาหรือง่วงอย่าไปขับ

ราศีกุมภ์ 15 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ความรัก ยังไม่ดี ให้ระวัง คนที่คบหากันใหม่ๆ อาจจะดูเปราะบาง มีการทะเลาะกัน เบื่อหน่ายกัน ให้ผ่านพ้นเดือนกุมภาพันธ์ไปก่อนแล้วค่อยตัดสินใจจะดีกว่า ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนให้ดูแลสุขภาพและการทำงานของแฟ ช่วงนี้แฟนของคุณอาจจะเครียด เจอศึกหนักและอาจจะพาลกลายเป็นความขัดแย้งของคุณทั้ง 2 คนตามมาได้ การงาน มีความแรง เพราะเดือนนี้มีปรากฏการณ์สุริยุปราคา จันทรุปราคาจะเกิดขึ้นประมาณ10-11 กุมภาพันธ์และอีกครั้งในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ จึงควรระแวดระวังในการทำงานไว้ด้วย รวมถึงต้องระวังการตัดสินใจ ข้อขัดแย้ง เรื่องราวไม่คาดฝัน ปัญหาวุ่นวาย ช่วงนี้อยู่เบื้องหลังไว้จะดี การหงุดหงิดอารมณ์เสีย เจรจาอะไรต้องมีหลักฐานเอกสารยืนยันไว้ เพื่อแก้เคล็ดได้ และสวดมนต์ไหว้พระ โดยเฉพาะการสวดบทพระราหูจะช่วยแก้เคล็ดดวงได้ดี การเงิน จริงๆดี เพียงแต่พอเจอดวงดาวแบบนี้อาจจะทำให้เกิดของหาย ถูกจี้ปล้น ทรัพย์สินมีค่าหาย หลงๆ ลืมๆ ให้ระวังปัญหาการเงินด้วย เดือนนี้จะมีรายจ่ายหนักๆ เข้ามาแบบไม่คาดฝัน แนะนำให้บริจาคทำบุญ พอเข้า เดือนกุมภาพันธ์ต้องไปทำบุญด้วยเลข 12 เพราะเป็นกำลังของพระราหู เช่น 12 บาท / 120 บาท ตามมูลนิธิ วัดหรือสถานที่ที่คุณศรัทธา สุขภาพ ยังต้องเตือน มีโอกาสเจ็บป่วยแบบหยุมหยิมจะเกิดขึ้นได้ง่าย รวมถึงโรคประจำตัวด้วยจะกำเริบกลับมาได้ เน้นการทำบุญและการทำจิตใจให้แจ่มใส หรือใครที่เคยมีปัญหาโรคภัยต้องดูแลให้มากขึ้น

ราศีมีน 15 มีนาคม ถึง 14 เมษายน

ความรัก มีโอกาส มีข่าวดีเข้ามา จังหวะดวงความรักดี เชื่อว่าคนโสดน่าจะมีโอกาสเข้ามา เดือนนี้ดวงดีมาก ถ้าคนที่พร้อมและมีคนเข้ามาคุยด้วย มีโอกาสจะพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟนกันได้ หรือคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ถ้ามีปัญหากันมาก่อนจะกลับมาพลิกฟื้นคืนดีกัน มีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นด้วย การงาน เริ่มมีการเปลี่ยนแปลง เริ่มมีความวุ่นวาย มีเรื่องเครียดๆ เกิดขึ้น ราศีมีนอาจจะไม่มีเวลาของตัวเองเท่าไหร่ คนโน้นเรียกใช้ คนนี้เรียกหา ดังนั้นต้องฝากไว้ต้องระวังการตัดสินใจให้มาก การงานจะมีปัญหา มีความเครียด มีความไม่มั่นใจในการทำงานเข้ามาได้ แต่ดวงไม่ได้แย่แบบนี้ไปตลอด เชื่อว่าพอเข้าสู่ช่วงเดือนหน้าเดือนถัดไปดวงดาวต่างๆก็จะคลี่คลายดีขึ้นได้อีก การเงิน มีจังหวะการเงินที่ดี มีตัวช่วยที่ดีเข้ามา เงินที่เคยติดขัดหรือการขอความช่วยเหลือทางการเงินจะมีโอกาสที่ดี มีคนช่วยเหลือ ถือว่าดี มีความราบรื่นมากขึ้น และโชคลาภมีเข้ามาด้วย เดือนนี้จะได้โชค ได้เงิน ได้ทอง ได้สิ่งที่ดีตามมา เพียงแต่ว่าได้มาแล้วก็ต้องแบ่งไปทำบุญด้วย จะได้ไม่เกิดทุกขลาภตามมา สุขภาพ ต้องดูแลสุขภาพบ้าง โดยเฉพาะในช่วงปลายเป็นพิเศษ มีโอกาสเจ็บป่วยที่สร้างความรำคาญให้กับชีวิตบ้าง ดูแลตัวเองนิดหนึ่งก็แล้วกัน โดยเฉพาะใครที่ต้องเดินทางไปต่างที่ต่างถิ่นต้องระวังให้มากขึ้น

ขอขอบคุณ : อ.ทศพร ศรีตุลา , 4998horo.gmember.com



บทความแนะนำ


ThirdDevil'sความเชื่อมิถุนายนสุนทรภู่ดูดวงวันสุนทรภู่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก