เสริมฮวงจุ้ย ชีวิตคู่ ด้วยการปลูกต้นไม้ หน้าบ้าน!!

อ่าน 4,385

ศาสตร์ฮวงจุ้ย สามารถนำมาใช้ปรับแต่งบ้าน ปรับแต่งที่อยู่อาศัย เพื่อเสริมดวงในเรื่องต่างๆ ให้กับคนที่อยู่อาศัยในบ้านได้ เพียงหากแต่คุณต้องรู้หลักการศาสตร์ฮวงจุ้ยที่ถูกต้อง อ.แพธ Horolive ได้มีคำแนะนำ เกี่ยวกับ ฮวงจุ้ย การ ปลูกต้นไม้ หน้าบ้าน เพื่อเสริมส่ง ชีวิตคู่ ไว้ดังนี้ค่ะ

ถ้าคุณยืนอยู่นอกรั้วบ้านหรือนอกตัวบ้านแล้วมองเข้าไปในบ้านเห็นตัวบ้านไม่ชัดเจนนัก เนื่องจากว่ามีต้นสนต้นไผ่หรือต้นไม้ขึ้นรกครึ้มจนแทบจะไม่เห็นตัวบ้านได้อย่างถนัดตานั้น ถือว่าเป็นลักษณะที่เสริมมงคลได้เป็นอย่างยิ่ง

คู่สามีภรรยาที่อาศัยอยู่ในบ้านลักษณะดังนี้ จะมีความสุข มีความอบอุ่น มีความสดชื่น ความสัมพันธ์ค่อนข้างแน่นแฟ้นเพราะมีความเป็นส่วนตัวมาก และในเชิงของสถานภาพทางสังคมก็จะเจริญก้าวหน้ามีเกียรติยศ ประสบความสำเร็จ ฐานะมั่งคั่งร่ำรวย ลูกหลานในบ้านนี้ก็จะเจริญก้าวหน้าเป็นบ้านที่มีลักษณะดีอย่างยิ่ง ถ้าเป็นต้นไผ่และต้นสนยิ่งถือว่าเป็นมหามงคลยิ่งนัก

ต้นไม้ที่อยู่หน้าตัวบ้านนั้น ควรจะเป็นต้นไม้ที่มีความเจริญเติบโต มีความสมบูรณ์ ผลิดอกออกใบตามฤดูกาลโดยปกติ หากต้นไม้ที่อยู่หน้าบ้านนั้นแห้งตายหรือเริ่มมีอาการเหมือนคนป่วยใกล้จะตายคือ กิ่งไม้แห้งเฉาใบไม้ดอกไม้ร่วงจนโกร๋น ไม่ผลิดอกออกใบตามฤดูกาล ก็ควรจะบำรุงแก้ไขฟื้นคืนชีวิตให้กับไม้ต้นนั้นเสีย เพราะมิเช่นนั้นพลังอันไม่ดีของต้นไม้ที่แห้งตายจะส่งผลให้คุณกับคู่ครองที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนั้น มีความสัมพันธ์ที่แห้งแล้งเหมือนต้นไม่ไปด้วย ไม่มีความสุขไม่มีความอบอุ่น ขาดชีวิตชีวา ขาดสัมพันธภาพที่เจริญก้าวหน้า หยั่งรากฝังดินและผลิดอกออกใบมีลูกมีหลานต่อไปนั่นเอง นอกจากนั้น โชคลาภและความเจริญก้าวหน้าอื่นในบ้านก็พลอยจะถอยหดหมดหายไปด้วยเช่นกัน

ข้อมูลโดย : อ.แพธ Horoliveสามารถพูดคุยกับอาจารย์ได้ทุกวันจันทร์และวันเสาร์ เวลา 15.00-17.00น เพียงกด *33624 แล้วโทรออกหรือจองคิวดูดวงโทร 084-361-8831



บทความแนะนำ


ริทเดอะสตาร์ข่าวบันเทิงเอาใจใส่บัญชีรักสิ่งดีๆAsiaEditionLimitedTourอัลบั้มMaroonว่าที่หมอริทเดอะสตาร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก