เช็กสิ! ดวงครึ่งปีแรก 2560 ใครใน 7 วันนี้ ดวงจะเฮง ปัง หรือ ดวงจะร่วงที่สุด !

อ่าน 6,813

ดวงครึ่งปีแรกประจำปี 2560 ของคนเกิด 7 วัน แม่หมอจีจี้

ดูดวงครึ่งปีแรก 2560 คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน : มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องงานเกิดขึ้นคุณต้องทำอะไรเพิ่มเติมและต้องจับงานสองอย่างในเวลาเดียวกัน งานเปลี่ยนตลอดอยากให้เป็นอีกแบบดันออกมาอีกแบบ แต่ถ้าตั้งใจให้สุดมันก็จะออกมาดี ใครคิดเริ่มธุรกิจใหม่ลงทุนแต่พองามเกณฑ์เข้าเนื้อยังมี

การเงิน : สภาพคล่องติดๆ ขัดๆ กังวลเรื่องเงินพอสมควร รายรับรายจ่ายยังไม่ลงตัว เงินมาช้าไปไว วางแผนการเงินดีๆ

ความรัก : คนมีคู่แล้วแฟนทำตัวน่ารักมุ้งมิ้งเอาอกเอาใจ ออดอ้อนตลอดเวลา คุณจำต้องตามใจถึงบางอารมณ์จะหงุดหงิดก็ตามที คนโสด ยังมีตัวเลือก เวลามาก็มาสอง ไปก็ไปสองเช่นกัน

สุขภาพ : อันนี้ต้องระวังโดยเฉพาะกระดูก เส้นเอ็น

ดูดวงครึ่งปีแรก 2560 คนเกิดวันจันทร์

การงาน : ระวังงานมีปัญหาโดยเฉพาะคนทำธุรกิจ การถูกหลอกถูกโกง การปล่อยเครดิตต่างๆ อันนี้ต้องระวังอย่าไว้ใจใครง่ายๆ มีเรื่องการติดสินบนเงินใต้โต๊ะเข้ามาเกี่ยว ธุรกิจสีเทาดูจะโดดเด่นซะงั้น ความเป๊ะในเรื่องของการทำงานจะเป็นตัวช่วยคุณให้พ้นจากปัญหาทุกอย่างโดยเฉพาะกับพวกที่จ้องจะจิกกัดคุณ

การเงิน : ถือว่าดีเป็นช่วงๆ ถ้าคุณรู้จักวางแผนบริหารจัดการ เพราะเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่ แต่สภาวะเงินหมุนก็ยังเกาะติดอยู่กับคุณ

ความรัก : คนมีคู่แล้ว ไม่ชัดเจนทำให้คุณลังเล การดูแลเอาใจใส่ลดลง คนโสด อยากได้ใครก็งึกๆ งักๆ ไม่กล้าเข้าไปจิก เดี๋ยวนกไม่รู้ด้วยนะ

สุขภาพ : ระวังภูมิแพ้ นอนไม่พอ

ดูดวงครึ่งปีแรก 2560 คนเกิดวันอังคาร

การงาน : มีความอยากย้ายอยากเปลี่ยนอยากอะไรเพิ่ม ทำได้ทำเลย คนเปลี่ยนงานจะได้งานใหม่ ฟรีแลนซ์ทั้งหลายงานแน่นโปรเจ็คใหญ่ ผู้ใหญ่เอ็นดู

การเงิน : คำว่าหนี้มันขึ้นมาอย่างชัดเจน อย่าใช้เงินเงินตัวนะจ๊ะ หรือบางคนอยากเป็นหนี้ ประเภทหนี้บ้านหนี้รถ ก็ได้เป็นสมใจอยาก

ความรัก : คนมีคู่แล้ว ใครพร้อมก็รีบปั๊มลูก ปั๊มวนไปค่ะลูกมา ความรักสดใสแฟนเอาใจน่ารักน่าเอ็นดู คนโสด เสน่ห์รุ่งพุ่งกระฉูด มีแต่คนอยากได้ ทุกเพศทุกวัย

สุขภาพ : นอนไม่หลับ ฟุ้งเยอะ

ดูดวงครึ่งปีแรก 2560 คนเกิดวันพุธ

การงาน : ใครคิดเปลี่ยนงานอย่าพึ่งทำไปก่อนเกณฑ์ว่างงานมาจ๊ะเอ๋ แต่ใครวางแผนมีโปรเจ็คทำธุรกิจ ต้องอดทน ถ้าคุณเอาจริงเอาแน่ข้อมูลปึก จัดไปแต่เหนื่อยนะบอกไว้ก่อน เหนื่อยแต่ปัง

การเงิน : เริ่มต้นเลยมีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ฝันแม่นฝันโดน ขออะไรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์มักจะได้ เมษาเป็นเดือนที่เฮง การเงินทั่วไปยังคล่องตัว ไม่เดือดร้อน

ความรัก : คนมีคู่แล้ว ใครอยากได้ลูกไปขอเทพเจ้าเอา ขอแล้วอย่าลืมทำการบ้าน แล้วก็ดูแลสภาพใจเพราะความน้อยใจกับคู่มีเยอะ คนโสด ทำตัวฟรุ๊งฟริ๊งออร่าเข้าไว้เดี๋ยวคนรุม แต่ความสัมพันธ์อย่าเรียกร้องเยอะเราจะทุกข์ คนแก่มาแรง

สุขภาพ : ระวังอย่ายกของหนักจะปวดหลัง

ดูดวงครึ่งปีแรก 2560 คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : เจอแต่งานหินๆ ทั้งนั้นขอบอก แก้ปัญหาชาวบ้านวนไปสิคะ แต่การตัดสินใจแบบเด็ดขาดจะชนะทุกสิ่ง ระวังปากพูดแรงไปคนจะหมั่นตับเอา งานประเภทที่ปรึกษาวางแผนให้คนหรือองค์ต่างเด่น

การเงิน : เงินมาอยู่ การเงินเดินสะพัด อยากเก็บก็เก็บได้ ใครยืมเงินไปทำท่าชักดาบนางก็จะกลับตัวสำนึกได้เอามาคืน มีโชคการการพนันแต่อย่าถึงขั้นปอยเปตเลยเนอะ

ความรัก : คนมีคู่แล้ว รู้สึกจะอยู่ดีมีแรงแฮปปี้ขึ้น มองอะไรแง่ดีขึ้น เข้าใจยอมรับมุมร้ายเลวๆ ของกันมากขึ้น บางอารมณ์ก็อยู่คนเดียวได้ คนโสด คนรักเก่าแฟนเก่าจะกลับมา หรือเจอเพื่อนเก่าพัฒนาความสัมพันธ์ได้

สุขภาพ : ไมเกรน ช่องท้อง มดลูก

ดูดวงครึ่งปีแรก 2560 คนเกิดวันศุกร์

การงาน : ใครทำงานประเภทเอกสารสัญญาตัวเลขบัญชีต้องมีความเป๊ะและตรงไปตรงมา มีเกณฑ์เซ็นต์สัญญาใหม่ๆ ในเรื่องงาน อ่านสัญญาดีๆ ผู้ใหญ่หนุนหลังในเรื่องงาน รู้จักผู้หลักผู้ใหญ่คนมีอิทธิพลเยอะชึ้น

การเงิน : เรียกว่าสวยและรวยมากก็ดูจะไม่ผิดเท่าไหร่ การเงินดีแต่ช้อปปิ้งหนัก คนรักให้เงิน แถมมีโชคโดยเฉพาะจากทะเบียนรถ.

ความรัก : ดีงามพระราม8 ขออะไรก็ได้ แฟนเหมือนตู้เอทีเอ็มเคลื่อนที่กดปุ๊บเงินมาปั๊บ คนโสด เสน่ห์แรงฟีโรโมนแผ่รัศมีไกล100เมตร คบเยอะซุกดีๆ เดี๋ยวโป๊ะ

สุขภาพ : ระวังหัวชนนั้นนี่

ดูดวงครึ่งปีแรก 2560 คนเกิดวันเสาร์

การงาน : งานที่คุณต้องใช้ความสามารถพิเศษเฉพาะทางของคุณจะโดดเด่น คนจะชอบและคนจะชื่นชมในสิ่งที่คุณทำ เจ้าของธุรกิจพ่อค้าแม่ค้าทั้งหลายออเดอร์แน่นปัง

การเงิน : พัวพันอยู่กับเรื่องหนี้สินต่างๆ แต่ก็ดูจะลงตัว และมีความสุขกับการหมุนเงินไปมาเอาอันนี้มาโปะอันนั้น สรุปคุณก็ยังมีเงินใช้ในแบบของคุณ

ความรัก : ปัญหาจุกจิกเล็กน้อยจงอย่าพยามโฟกัสเรื่องไร้สาระ หรือวอกแวกคิดถึงคนเก่าๆ คนโสด ทำใจตัวจริงยังไม่ปรากฏแต่เบี้ยใบ้รายทางมีกินไม่ขาด

สุขภาพ : โรคเวรโรคกรรม



บทความแนะนำ


ล้านปล้นเงินข่าวล่าสุดFantasyFinalเกมส์Type-0เผาทั้งเป็นย่างสดพนักงานปล้นแบงก์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก