ไม่อยากฝันร้าย แก้ง่ายๆ ด้วยฮวงจุ้ยห้องนอน

อ่าน 8,276

ปัญหาการนอนหลับคงเป็นเรื่องที่แย่สำหรับใครหลายๆคน ยิ่งหากต้องฝันร้ายในทุกๆคืนด้วยแล้ว คงจะส่งผลกับสุขภาพอย่างแน่นอน ถ้าอย่างนั้นมาเช็คกันหน่อยดีกว่าว่าในห้องของคุณมีจุดบอดอะไรบ้าง แล้วมีวิธีแก้อย่างไร ให้คุณไม่ฝันร้ายอีก

1. เก็บของไว้ใต้เตียง

ตามหลักฮวงจุ้ยการวางของสิ่งของไว้ใต้เตียง แม้แต่ชิ้นเดียว ถือว่าเป็นการกีดขวางพลังงานชี่ให้ไหลเวียนได้ไม่สะดวก ทำให้มีพลังด้านลบมารบกวนการหลับนอนของเจ้าของห้อง ซึ่งเป็นเหตุให้คุณหลับไม่สนิท และตื่นกลางคืนบ่อยครั้ง ฉะนั้นหากใครที่เก็บของไว้ใต้เตียงให้ย้ายไปไว้ในตำแหน่งอื่นแทน

2. ห้องรก สกปรก

เพราะห้องนอนเป็นสถานที่สำหรับเอาไว้พักผ่อน ดังนั้นหากห้องมีบรรยากาศที่ไม่น่าอยู่หรือรก สกปรก ทำให้เป็นแหล่ง สะสมของพลังงานด้านลบ ส่งผลให้คุณพบเจอแต่เรื่องไม่ดี มีอุปสรรคในการทำสิ่งต่างๆ

3. ปรับเปลี่ยนตำแหน่งของในห้อง

หากใครที่ไม่ว่าผ่านมากี่ปี ข้าวของในห้องก็อยู่ตำแหน่งเดิมไม่เคยเปลี่ยน ลองหาโอกาสหรือวันว่างสักวันในการ ปรับเปลี่ยนตำแหน่งในห้องหรือไม่ก็เปลี่ยนสีห้องไปเลย แค่นี้ก็จะช่วยให้ห้องของคุณเปลี่ยนไปราวกับได้ห้องใหม่ ส่งผล ให้คุณหลับสบายยิ่งขึ้น

4. ของที่ไม่ได้ใช้เยอะเกินไป

เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนเป็นแบบนี้ เพราะไม่ว่าสิ่งของเหล่านั้นใช้ได้หรือไม่ ก็จะเก็บไว้ก่อน จนเต็มห้องไปหมด ลองตัดใจเก็บไว้เฉพาะของที่ใช้ไว้ แล้วนำสิ่งที่ไม่ใช้ไปบริจาค ก็จะช่วยให้ฮวงจุ้ยของคุณดียิ่งขึ้น

5. ไม่มีหัวเตียง

ตามหลักฮวงจุ้ย หัวเตียง จะทำให้รู้สึกปลอดภัย นอนหลับสนิท ซึ่งปัจจุบันก็มีให้เลือกอยู่หลากหลายแบบ นอกจากจะ ช่วยเรื่องฮวงจุ้ยแล้วยังทำให้ห้องดูน่าอยู่มากขึ้นอีกด้วย แต่ควรเน้นแบบเรียบๆไม่มีลวดลายจนเกินไป

6. ของในห้องชำรุด เสียหาย

การปล่อยของในห้องชำรุด เสียหายนั้น ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วถือเป็นแหล่งสะสมของพลังงานด้านลบ ที่จะมีแต่เรื่องไม่ดี เข้ามาในบ้าน ฉะนั้นควรหาเวลานำของที่พังไปซ่อมหรือทิ้งให้เรียบร้อย

7. กระจกในห้อง

การตกแต่งห้องด้วยกระจก แม้จะดูสวยงาม แต่การที่มีมากจนเกินไปก็จะส่งผลให้ฮวงจุ้ยในห้องไม่ดี อีกทั้งกระจกยังเป็นสิ่งสะท้อนพลังงานไม่ดีให้ไหลเวียนอยู่ในห้องไม่ไปไหน

8. เตียงนอนไม่สบาย

เตียงนอนที่สบายถือเป็นสิ่งที่สำคัญในการนอน เพราะนอกจะดีต่อฮวงจุ้ยแล้ว ยังดีต่อสุขภาพคุณอีกด้วย ดังนั้นควรเลือกให้เหมาะกับสรีระและความต้องการของคุณจะดีที่สุด



บทความแนะนำ


จูราสสิคเวิลด์ผู้ชายExtraterrestrialWorldJurassicผู้หญิงภาพยนตร์ปัญหาความรักความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก