ความเชื่อเรื่องกฎแห่งกรรม!! กรรมใดหนอที่ทำให้หนูโดนข่มขืน

อ่าน 9,676

ความเชื่อเรื่องกฎแห่งกรรมคือความเชื่อหนึ่งที่คนโบราณเล่าขานสืบกันมานานจากรุ่นสู่รุ่น ฤาจะสอนหญิงสาวระวังตัวจากภัยคุกคามที่น่ากลัวนี้

โบราณว่ากรรมใดที่หญิงสาวจะได้รับจากการโดนข่มขืนเหตุผลแรกคือการเคยผิดศีลข้อสาม ศีลที่ว่าคือการไม่ประพฤติผิดในกาม ชาติก่อนหญิงใดเคยก่อกรรมที่ยั่วยุการผิดลูกผิดคู่กับชายใดมาก่อน ชิงสุกก่อนห่าม

เหตุผลที่สองคือเกิดเวลาตกฟากฤกษ์ไม่ดี ทางโหราศาสตร์เชื่อว่าเวลาการเกิดตกฟากสัมพันธ์กับดาวอังคาร ดาวเสาร์ ดาวราหู ดาวเกตุตรงกับเจ้าชะตา เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของพรหมลิขิต หญิงที่มีเวลาตกฟากตรงกับฤกษ์เกิดมีเกณฑ์ที่จะต้องโดนข่มขืน ลองตั้งข้อสังเกตว่าหญิงที่มีพฤติกรรมล่อแหลมบางคนไม่เคยโดนข่มขืนแต่หญิงที่ประพฤติตัวดีกลับโดนข่มขืน

เหตุผลสุดท้ายกรรมลิขิตเอง เป็นต้นว่าแต่งตัวล่อแหลม ประพฤติตนไม่เหมาะสม ไปเที่ยวในที่อโคจรเป็นประจำ ไม่สำรวมกายวาจา ไม่ครองสติอาจก่อให้เกิดการยั่วยุให้หญิงนั้นโดนข่มขืน

ส่วนผู้ที่เคยก่อกรรมข่มขืนหญิงโบราณว่ากรรมใดที่อาชญากรผู้ข่มขืนจะได้รับ ไม่ต้องรอโทษประหารเพราะกฎแห่งกรรมจะลงโทษเอง การข่มขืนสาวพรมจรรย์อาชญากรผู้ข่มขืนจะได้รับจะต้องเกิดเป็นมด แมลง ส่วนการข่มขืนเด็กสาวอายุน้อยจะได้รับกรรมนานกว่ามากกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม การข่มขืนมีมานานตั้งแต่ยุคก่อนประวัติศาสตร์แล้ว แสดงว่าปัญหาสังคมนี้แก้ไม่ได้ทุกยุคสมัย การข่มขืนคือหนึ่งในอาชญากรรมที่สร้างความน่าอายแก่หญิงสาว อย่างไรก็ตามการป้องกันที่ดีที่สุดคือการระวังตัว อย่าไปในที่ไม่ปลอดภัย อย่าอยู่ตามลำพังกับผู้ชาย ส่วนเรื่องกรรมเก่าก็หมั่นทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรจะป้องกันเรื่องการโดนข่มขืนได้ระดับหนึ่ง



บทความแนะนำ


ความรักศัพท์วัยรุ่นสติ๊กเกอร์ดูดวงความรักผู้ชายผู้หญิงทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก