อยากรู้มั้ย? ดวงเนื้อคู่ของคุณจะมาเมื่อไหร่ หรือจะได้แต่งงานกันหรือไม่

อ่าน 6,783

หากคุณกำลังวางแผนอยากแต่งงาน หรือคิดจะแต่งงาน ดูดวง ดูดวงความรัก ทำนายเนื้อคู่ว่าชาย-หญิงจะได้แต่งงานกันหรือไม่ วิธีคำนวณหาเนื้อคู่ แนะนำว่าให้เอาอายุของทั้งคู่ชาย-หญิงรวมเข้าด้วย แล้วคูณด้วย 3 ได้ผลเท่าไร นำมาหารด้วย 7 หลังจากนั้นเหลือเศษเท่าไรให้มาดูดวงเนื้อคู่ ของคุณ ดังนี้

หากคำนวณได้ เศษ 1 และ 3 ท่านทายว่า ชายหญิงคู่นั้นมักมีปัญหาอุปสรรคในเรื่องความรัก ไม่ค่อยลงรอยกัน เบาะแว้งกันเป็นนิจ ภายหลังจะต้องเลิกลากันไป หากอยู่ด้วยกันมักไม่มีความสุข ครอบครัววุ่นวาย

คำนวณได้ เศษ 5 ทำนายว่า ท่านทายว่าชายหญิงคู่นี้ต่างฝ่ายต่างดูใจกัน ความรักยังไม่สุกงอมเต็มที่ หากแม้คิดจะอยู่ด้วยกันอย่างจริงจัง ก็จะได้อยู่ด้วยกันเมื่อนั้น แต่หากคนใดคิดเป็นอื่นหรือห่างเหินก็ต้องเลิกรากันในฉับพลันเช่นกัน

หากคำนวณได้ เศษ 2 , 4 , 6 , 0 ท่านทายว่า ชายหญิงคู่นี้ต่างฝ่ายต่างมอบความรักให้แก่กันและกัน เมื่อใดตกลงจะแต่งแล้วมักจะไม่คลาดแคล้วจากกัน ไม่ช้าก็เร็ว จะได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขไปในภายภาคหน้าจนแก่เฒ่า

เรียบเรียงบทความโดย HoroscopeThaiza.com



บทความแนะนำ


หนังดราม่าแอ็คชั่นสถานกงสุลสหรัฐฯ13Hoursแบล็ควานิลาความสัมพันธ์กรุ๊ปเลือดคู่รักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก