เช็คดวงรายวัน 7 กุมภาพันธ์ 2560

อ่าน 11,129

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 7 กุมภาพันธ์ 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2560 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 3 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะเทศาตรีฤกษ์ จะโคจรเข้าเกาะเทวีฤกษ์ ช่วงเวลา 15.20 น. เป็นช่วงเวลาที่อังคารร่วมดาวมฤตยูจรอยู่ในราศีมีนส่งกำลังไปถึงดาวเสาร์ ช่วงเวลาแบบนี้จะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ทำอะไรอย่าชะล่าใจ และอย่าทำอะไรโดยความประมาท มีโอกาสถูกตรวจสอบการเรียนการสอน เพื่อไปสู่การปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้น และไม่ควรตั้งศาลพระภูมิเจ้าที่ รวมไปถึงรถใหม่ป้ายแดงก็ไม่ควรนำออกจากโชว์รูมในวันนี้ ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันตก สีเหลืองไพร สีแสด สีส้ม สีแดง สีเลือดหมู ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันออก สีขาว สีเหลือง สีขาวนวล มาติดตามดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพในช่วงระยะเวลานี้ไม่สู้ดีนัก หลัก ๆ เกิดจากความกังวลความเครียด ระวังอาการทางสายตา การงานในช่วงระยะเวลาแบบนี้ต้องอาศัยความอดทนอย่างหนัก การเงินในช่วงระยะเวลานี้ต้องระวังให้ดี ต้องระวังการหยิบยืมเงิน เพราะมีโอกาสโดนหักหลังและไม่ได้คืน ความรักในช่วงนี้ยังต้องพึ่งพาซึ่งกันและกันอยู่ดี เพราฉะนั้นเลี่ยงการมีปากเสียง

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ให้ระวังสุขภาพทางสายตา และการยืนเป็นเวลานาน ๆ การงานในช่วงนี้ต้องพบกับการแข่งขันอย่างมีชั้นเชิงอยู่บ่อยครั้ง ชิงไหวชิงพริบนั่นเอง ขอให้ใช้สติและจะผ่านไปได้ด้วยดี การเงินในช่วงนี้จะเอาไปต่อยอดกับอะไรก็มักจะทำสำเร็จ แบ่งเงินส่วนหนึ่งมาสร้างบุญได้จะยิ่งดี ความรักในช่วงเวลานี้ท่านต้องใช้สติในการไตร่ตรองให้ดี หากจะต้องตัดสินใจแล้วใช้ความคิดอย่างหนักจนคิดไม่ออก ขอให้ปล่อยวางลงไปก่อนผ่านไปสักพักแล้วค่อยเอามาตรองใหม่อีกที

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : สุขภาพในระยะนี้มักมีอาการปวดหัว อ่อนเพลีย ล้าสมอง การงานก็ไม่สู้ดีนัก หากคิดจะโยกย้ายในช่วงระยะแบบนี้ถือว่าไม่ดีอย่างหนัก ขอให้ผ่านไปสักระยะจะดีขึ้น ส่งผลไปถึงการเงินเช่นกัน ที่มักมีการติดขัดชักหน้าไม่ถึงหลัง ความรักยังคงต้องใช้เงินเป็นเครื่องมือในการเดินหน้าของความรัก

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังเรื่องของอากาศที่จะทำให้ท่านเจ็บป่วยได้ง่าย อย่าประมาทว่าตนมีสุขภาพที่แข็งแรงแล้วเพราะช่วงเวลาแบบนี้มีโอกาสป่วยง่ายที่สุด การงานช่วงนี้ก็น่าเป็นกังวลใจ เพราะมีแต่คนคอยใส่ร้าย และไม่ได้รับการสนับสนุนเท่าไหร่นัก หากใช้สติและอดทนไปสักระยะก็จะดีขึ้น การเงินมักจะได้มาจากความถนัด พรสวรรค์ของตัวเอง เพราะฉะนั้นอย่าทิ้งงานประจำ ความรักในช่วงนี้ไม่สู้ดีนัก ระวังเรื่องของการพูดจาที่ไม่ลงตัว

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังอาการเจ็บป่วยด้วยโรคหัวใจ การงานในช่วงระยะเวลานี้ต้องพึ่งพาอาศัยกัน ต้องใช้ความร่วมแรงร่วมใจกัน เพราะฉะนั้นควรเลี่ยงการทะเลาะเบาะแว้งจะยิ่งดี การเงินในช่วงนี้ค่อนข้างดี มีโอกาสได้สร้างบุญสร้างกุศลได้มากขึ้น ความรักจะทำอะไรก็แล้วแต่ ต้องอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้องและตามประเพณี

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังเรื่องของระบบทางเดินหายใจ และช่องฟัน การงานท่านคงต้องเรียนรู้ให้มาก เพื่อการแบ่งปันที่ดีในวันข้างหน้า และจะได้รับการยอมรับที่ดีเช่นกัน การเงินในช่วงนี้มีโอกาสปลดหนี้ได้ง่ายเพียงแค่ปลดล็อกความคิดบางอย่างออกไปแล้วสภาวะการเงินจะคล่องขึ้น ความรักในช่วงเวลานี้มักจะมีปัญหาและปากเสียง หากไม่รู้จักยอมก็มีโอกาสเสี่ยงสูง

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ช่วงนี้มักมีอาการปวดหลัง แต่อีกหนึ่งสิ่งที่ต้องระวังคือ การเดินทางทางน้ำให้ดีมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย การงานก็มักทำให้ท่านเหนื่อยหน่ายใจ เหนื่อยล้าอดทนสักหน่อย และสักพักจะดีขึ้น การเงินมักหมดไปกับเรื่องเดิม ๆ เช่น การเดินทาง การพบปะสังสรรค์ ความรักยังคงต้องการความเอาใจใส่ซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


อ่านหนังสือแรงจูงใจทัศนคติสมาร์ทโฟนแนะนำร้านอาหารsmartphoneพากินพาเที่ยวท่องเที่ยวบะหมี่สะพานสูงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก