เผยความลับบนเตียงจากราศีเกิด เซ็กส์ของคุณเป็นแบบไหน มาดูกัน

อ่าน 4,972

ในยุคสมัยนี้จะเห็นได้ว่าความรักหนุ่มสาวกับเรื่องบนเตียงนั้นถือเป็นของคู่กัน ซึ่งถ้าหากโตพอจนมั่นใจแล้วว่าสามารถดูแลตัวเองได้ก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ถ้าอย่างนั้นเรามาเช็คกันหน่อยดีกว่าว่าหนุ่มคนที่เราคบหาอยู่นั้น เรื่องบนเตียง ของเขาเป็นอย่างไร แล้วจะถูกใจสาวๆหรือไม่ ต้องไปอ่าน

หนุ่มราศีมังกร

แม้ภายนอกเขาจะดูเป็นคนสุขุมเยือกเย็น แต่กับเรื่องเซ็กส์ชอบการมีเซ็กส์ที่เร่าร้อน ซึ่งเขามองว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะแสดงออกได้ในทุกที่ หรือนำมาพูดเล่นได้ ดังนั้นหากเขาเผยด้านนี้ให้ใครเห็นแสดงว่าเขามั่นใจแล้วว่าสาวคนนี้คือคนที่เขาจะรักและดูแลไปตลอด

หนุ่มราศีกุมภ์

เรื่องบนเตียงของเขามักเป็นอะไรโลดโผน ชอบทำสิ่งแปลกใหม่ที่ชวนให้ตื่นเต้น ฉะนั้นใครที่เป็นคู่รักของชาวราศีนี้ต้องเตรียมรับมือให้ดี

หนุ่มราศีมีน

สำหรับหนุ่มราศีมีนนั้นเป็นหนุ่มที่ชอบการกอด การสัมผัสที่แสดงออกถึงความรัก ซึ่งหากวันไหนที่เขาได้มีเซ็กส์ เขาก็จะรู้สึกมีพลังในการทำงานหรือทำกิจกรรมต่างๆ

หนุ่มราศีเมษ

เขาคนนี้ถือเป็นคนเซ็กส์จัดเลยก็ว่าได้ เขามักจะมีความคิดสร้างสรรค์ หาสิ่งแปลกใหม่อยู่เสมอ นอกจากนี้ยังชอบการเป็นฝ่ายรุกมากกว่าฝ่ายรับ และค่อนข้างเอาแต่ใจ ถ้าใครที่กำลังคบหากับหนุ่มราศีนี้อยู่ละก็ ต้องเตรียมรับมือให้พร้อมเลยแหละ

หนุ่มราศีพฤษภ

หนุ่มราศีนี้ชอบการสัมผัสที่เร่าร้อน บรรยากาศรอบด้านจะต้องอบอวลไปด้วยความรัก เรียกว่าเป็นหนุ่มโรแมนติกอยู่ไม่น้อยเลยล่ะ

หนุ่มราศีเมถุน

เขาค่อนข้างมีความอ่อนไหวในอารมณ์สูง มักไม่ยึดติดกับการมีเพศสัมพันธ์ แต่ก็ชอบสร้างความประทับใจให้กับสาวๆอยู่เสมอ

หนุ่มราศีกรกฎ

เรื่องเซ็กส์สำหรับเขาถือเป็นกิจกรรมในวันว่าง มักให้ความสำคัญกับเรื่องการมีเซ็กส์ ทั้งการเล้าโลม หรือทำทุกอย่างเพื่อให้คู่รักรู้สึกดี เพราะเขาใส่ใจในความรู้สึกของคู่รักอยู่เสมอ

หนุ่มราศีสิงห์

ชาวราศีนี้ชอบความโดดเด่น กับเรื่องเซ็กส์ก็เช่นกัน ในระหว่างทำกิจกรรมเขามักจะทำทุกอย่างเพื่อให้คู่รักพอใจ ให้รู้สึกว่าเขาน่าหลงไหลมากกว่าผู้ชายคนอื่น และให้ความสำคัญกับเขาคนเดียวเท่านั้น

หนุ่มราศีกันย์

เพราะด้วยความมีระเบียบ แม่นยำ คือนิสัยของชาวราศีกันย์ ดังนั้นในระหว่างทำกิจกรรมเขาจึงใส่ใจหาจุดที่จะทำให้คู่รักมีความสุขที่สุด ถ้าหากยังไม่ใช่ก็จะเปลี่ยนท่าหาตำแหน่งไปเรื่อยๆ เรียกว่าเป็นคนที่พยายามอยู่ไม่น้อยเลยใช่ไหม แต่สิ่งที่ห้ามมีเลยก็คือ เตียงนอนหรือพื้นที่สกปรก ถ้าชาวราศีนี้ได้เห็นละก็คงได้โวยวายใหญ่โต จนหมดอารมณ์ที่จะทำอะไรต่อแล้วละ

หนุ่มราศีตุลย์

ชาวราศีนี้ชอบการเป็นฝ่ายคุมเกม มักเลือกที่จะอยู่ด้านบน เพื่อให้มั่นใจว่าคู่รักนั้นกำลังมีอารมณ์ร่วมไปกับเขา อีกทั้งยังชอบการโดนชื่นชมในระหว่างทำกิจกรรม เพราะเขาจะรู้สึกมั่นใจและสนุกมากยิ่งขึ้น

หนุ่มราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกนั้นในการทำกิจกรรมมักชอบเป็นฝ่ายควบคุมหรือบ่งการในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ถ้าหากอีกฝ่ายรับได้ก็ถือการเพิ่มสีสันชีวิตคู่บนเตียง แต่ถ้าไม่รักก็จำเป็นต้องปรับปรุงตัวเองใหม่

หนุ่มราศีธนู

ถือว่าไม่เหมือนใครจริงๆสำหรับราศีนี้ เพราะชาวราศีนั้นมักช่วยเหลือตัวเองอยู่เสมอ เรียกว่าเป็นกิจวัตรประจำวันเลยล่ะ ดังนั้นพวกเขาจึงค่อนข้างรักอิสระ ชอบการลองสิ่งใหม่ๆ และไม่ยึดติดกับใครคนใดคนหนึ่งเป็นเวลานาน



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์PartTheMockingjayGamesHungerการศึกษาโปรโมชั่นHOMEWORKSEXPOทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก