แชร์ด่วน 3 ราศีที่ควรอยู่เป็นโสดดีที่สุด

อ่าน 4,469

ทอล์คทะลุดาว ประจำวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 หมอลักษณ์เผยว่า ราศีพิจิก ราศีพฤษภ ราศีธนู เป็นราศีที่ในช่วงนี้หากอยู่คนเดียวหรือครองโสด ชีวิตจะดีที่สุด แต่สำหรับใครที่สงสัยว่าแล้วจะมีคู่ได้ตอนไหนล่ะ คำตอบนั้นต้องขึ้นอยู่กับพื้นฐานดวงชะตาของแต่ละคนด้วย ซึ่งหากอยากรู้ก็ต้องไปปรึกษากับอาจารย์โหราศาสตร์ด้วยตัวเอง

ส่วนด้านดวงของ คุณโบวี่ อัฐมา แขกรับเชิญของรายการในสัปดาห์นี้ หมอลักษณ์ทำนายว่า ควรอยู่เป็นโสดคนเดียวจะดีกว่า หรือหากมีก็ไม่ควรเปิดเผยเต็มที่ เพราะจะส่งผลให้คนรอบข้างไม่เห็นด้วย ต่อให้รักกันมาก วันหนึ่งก็ต้องมีเหตุให้พลัดพรากจากกันอยู่ดี ซึ่งคุณโบวี่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะไม่ได้คิดเรื่องการแต่งงานหรือมีลูกอยู่แล้ว

โดยคุณโบวี่นั้นยังเผยว่าถึงลุคของตนนั้นจะเป็นคนเซ็กซี่ แต่จริงๆแล้วเป็นคนชอบการไปปฏิบัติธรรมและไปเป็นประจำ ซึ่งคุณโบวี่ยังฝากถึงคุณผู้ชมอีกว่า ธรรมะไม่ใช่เรื่องของคนแก่ มันเป็นเรื่องของการเรียนรู้ธรรมชาติ หากใจเราเข้าใจและยอมรับธรรมะได้ เวลาเราเกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิตเราก็จะสามารถรับมันได้ ถึงทุกข์ก็อยู่ได้ ขึ้นอยู่กับว่าเรายอมรับเรื่องทุกข์ที่เข้ามาได้แค่ไหน เป็นการสร้างพลังบวกให้กับตนเอง ดูดวงฟรี

เครดิต : ไทยรัฐทีวี



บทความแนะนำ


Ant-Manข้าวผัดเรดซันคุนมันดูRedSunภูริวัชร์ถังเบียร์Marvelมาร์เวลมนุษย์มดมหากาฬทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก