เตือน!! "บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม" โหรดังชี้ดวงตกหนัก

อ่าน 13,623

ส่อเกิดการเปลี่ยนแปลงฉับพลัน-ปรับ ครม.ครั้งใหญ่ เตือนอย่าตัดสินใจพลาด จะเกิดเรื่องใหญ่มาก ถึงขั้นปฎิวัติตัวเอง แนะทำบุญสะเดาะเคราะห์ สร้างโรงพยาบาลในถิ่นทุรกันดาร

เมื่อวันที่ 5 ก.พ.นายโสรัจจะ นวลอยู่ โหรชื่อดังฉายา นอสตราดามุสเมืองไทย ทำนายดวงเมืองในช่วงนี้ว่า ดวงดาวสำคัญ ดาวพฤหัส ดาวเสาร์ ดาวราหู เดินผิดปกติทั้ง 3 ดวง โดยเฉพาะดาวพฤหัส เดินเร็วผิดปกติ เกี่ยวกับ ผู้นำ ผู้หลักผู้ใหญ่ การเมือง ภัยพิบัติ เจอทั้งน้ำท่วมมาก สลับแล้งจัด หนาวจัดร้อนจัด เพราะดาวพฤหัสซึ่งดวงเมืองผูกไว้เป็นดาวสำคัญของประเทศ ตกภพอริ ในลักคนาราศีเมษ ของดวงเมือง และดาวเสาร์จะขยับย้ายไปภพที่ 9 รวมทั้งดาวราหู และมีอิทธิพลของดาวมฤตยู ทับดวงเมือง อยู่ 8 ปี ยิ่งส่งผลให้เกิดเปลี่ยนแปลงฉับพลัน อาจมีปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.)ครั้งใหญ่ หรือเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ซี่งดวงดาวส่งผลมาตั้งแต่วันที่ 12 ม.ค.ถึงเดือน ส.ค.

?จะมีเหตุการณ์ต่างๆ เกิดในทางการเมืองทั้งสิ้นเกี่ยวกับความขัดแย้ง ภายใน มาจากความหวาดระแวงกัน ที่สะสมมาปีที่แล้ว เกิดการแตกหักได้ มีความคิดไปคนละทาง เกิดเรื่องในคณะผู้บริหารบ้านเมือง และมีต่างประเทศมาทำให้ขัดแย้งมากขึ้น ดวงดาวส่งผลต่อ นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ เพราะมาด้วย ดวงคล้ายกัน ช่วงนี้ดวงตกพร้อมกัน อะไรก็เกิดขึ้นได้ และจะร้อนขึ้นมาก ควรหันหน้าคุยกันบ้าง หากผู้นำใจร้อนเกิดเปลี่ยนแปลงใหญ่ ภายในเร็วๆ นี้ ต้องคุมบ้านเมืองให้ดี ถ้าตัดสินผิดโอกาสใหญ่มาก ถึงขั้นปฎิวัติตัวเอง? นายโสรัจจะ กล่าว

นายโสรัจจะ กล่าวอีกว่า ขอเตือนนายกฯใจเย็นๆ อย่าปักใจอะไรมาก ฟังให้ดี พยายามทำบุญสะเดาะเคราะห์มากๆ กับโรงพยาบาล คนเจ็บปวดน่าสงสารมาก หรือสร้างโรงพยาบาลเพิ่มในถิ่นทุรกันดาร จะแก้ดวงนายกฯตก มากกว่าทุกครั้ง เพราะดาวพฤหัสเกี่ยวอำนาจ ที่เคยรุ่งเรือง จะลดลงไป ต้องเสริมขึ้นมาด้วยการทำบุญ ที่ส่งผลไวให้ทานเด็กกำพร้า เด็กพิการ คนชรา ให้ชีวิตใหม่ และปล่อยปลาไหล19 ตัว เท่ากับกำลังของดาวพฤหัส จะได้รื่นไหลไปอะไรร้ายๆ ทุเลาลง การดูแลบริหารงานจะได้ง่ายขึ้น รวมทั้ง พล.อ.ประวิตร ต้องพยายามสามัคคีไว้มากๆ.

cr dailynews



บทความแนะนำ


ฮ่องกงข่าวต่างประเทศภาพยนตร์บันไดเลื่อนRihannaความรุนแรงมาเฟียขาโหดนายทองดีฟันขาวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก