ใครที่เป็นคอกาแฟห้ามพลาด!! กาแฟที่คุณชอบ บอกนิสัยและไลฟ์สไตล์ของคุณได้! ทายนิสัยจากกาแฟ ที่ชอบดื่ม

อ่าน 10,122

งานนี้ ใครที่เป็นคอกาแฟห้ามพลาด รู้หรือไม่ว่า กาแฟ แก้วโปรดที่คุณชอบดื่ม สามารถทายนิสัยและบอกตัวตนความเป็นคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว วันนี้เราจึงขอเสนอ ทายนิสัยจากกาแฟที่ชอบดื่ม ลองสังเกตตัวเองและเพื่อนรอบๆ ตัวคุณดูสิ ว่าตรงกับเรื่องที่เรานำมาฝากกันวันนี้ไหม

ทายนิสัย คนที่ชอบดื่มกาแฟ เอสเปรสโซ (Espresso)

คนดื่มเอสเปรสโซ มักเป็นคนตรงไปตรงมา มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ข้อดีคือคุณเป็นคนจริงใจไม่ชอบเอารัดเอาเปรียบใคร และก็ไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบเช่นกัน เป็นคนมีเหตุผล ละเอียดรอบคอบ มักจะพบว่าคนกลุ่มนี้มักมีเป้าหมายของตัวเอง วางแผนก่อนทำงาน แต่บางครั้งก็มีความตึงเครียดจนเกินไป ควรลดๆ ความจริงจังลงบ้าง ชีวิตจะลงตัวขึ้น

ทายนิสัย คนที่ชอบดื่มกาแฟ ลาเต้ (Latte)

หนุ่มสาวลาเต้ มักจะมีพื้นฐานเป็นคนอ่อนไหวง่าย ใส่ใจต่อความรู้สึกผู้อื่น ชอบแต่งตัว มีความทันสมัย รสนิยมดี พิถีพิถันในการแต่งตัว โปรยเสน่ห์เก่ง พูดจาหวานหู สุภาพ นุ่มนวล แต่อีกด้านหนึ่ง ก็มีความเอาแต่ใจแฝงอยู่ อันนี้จริงไหม ลองถามใจตัวเองดูนะ ซึ่งถ้าใช่ อาจจะส่งผลต่อพฤติกรรมการจับจ่าย แนะนำว่า ถ้าเป็นหนุ่มสาวลาเต้นักช็อปฯ ลองเลือกเฉพาะการซื้อของเท่าที่จำเป็นและเหมาะสม จะทำให้มีเงินในกระเป๋าเพิ่มขึ้นได้นะ

ทายนิสัย คนที่ชอบดื่มกาแฟ มอคค่า (Mocca)

ชาวมอคค่ามักเป็นคนมีน้ำใจ อัธยาศัยดี รักความเป็นอิสระ โกรธง่ายหายเร็ว คุณเป็นคนฉลาดในการใช้เงิน อัธยาศัยดีมนุษยสัมพันธ์ดี ขี้เล่น รักสนุก ชอบความเป็นอิสระ ไม่ค่อยคิดมาก ทว่าข้อเสียคือทำงานแบบจับจด ไม่ค่อยมีสมาธิ และยังมีปัญหาเรื่องความรัก ลังเลในความสัมพันธ์แบบกั๊กๆ ไม่รู้ว่าจะเป็นเพื่อนหรือเป็นแฟนกันแน่ และไม่ชอบอะไรที่ซ้ำซากจำเจ เพราะชอบทั้งกาแฟและช็อกโกแลตสองอย่างแบบนี้ อาจจะต้องเลือกไปสักทาง

ทายนิสัย คนที่ชอบดื่มกาแฟ คาปูชิโน่ (Cappuccino)

คนชอบดื่มกาแฟคาปูชิโน่ จะเป็นคนที่ค่อนข้างโรแมนติก รักงานสังสรรค์ มีความเป็นศิลปินในตัว ละเอียดอ่อน เชื่อในลางสังหรณ์ ชอบทำอะไรท้าทาย หลงใหลความน่าตื่นเต้น ข้อดีคือเป็นคนมองโลกในแง่ดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย รักญาติมิตร ชอบเฮฮาปาร์ตี้ เปิดเผย แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนพูดตรงไปตรงมาจนเกินไป และบางครั้งก็ชอบเพ้อฝันเหมือนกันนะ

ทายนิสัย คนที่ชอบดื่มกาแฟ อเมริกาโน (Americano)

คุณเป็นคนที่อีโก้สูงมากๆ อัตตาสุดๆ คิดว่าตัวเองมีดีกว่าคนอื่น ไม่ยอมอ่อนโอนตามอะไรง่ายๆ ใจเย็น คนตรงไปตรงมา โดยเฉพาะกับคนสนิท ข้อดีคือมีความสามารถในการประกอบอาชีพ ทำมาหากินเก่ง อัธยาศัยดี ไม่ฟุ่มเฟือย ไม่อวดร่ำอวดรวย มีความรับผิดชอบต่อตัวเองและครอบครัว รักธรรมชาติ มีรูปแบบชีวิตของตัวเอง

ทายนิสัย คนที่ชอบดื่มกาแฟซอง หรือกาแฟผงสำเร็จรูป (Instant Coffee)

คนชอบดื่มกาแฟซองสำเร็จรูป มักเป็นคนเรียบง่าย ไม่สร้างกฎระเบียบกับตัวเองมากนัก เป็นคนเก็บอารมณ์เก่ง รักอิสระและแสวงหาสันติ แต่อีกนัยหนึ่งก็มักมีความเจ้าชู้ติดตัวเงียบๆ เป็นเสือร้ายซ่อนเล็บ พอมีแฟนหรือแต่งงานแล้วอาจมีอะไรตุกติกกุ๊กกิ๊ก...ต้องระวัง

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ สำหรับข้อมูล ทายนิสัยจากการดื่มกาแฟ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ตรงกับตัวคุณบ้างหรือเปล่าเอ่ย ?



บทความแนะนำ


เอี๊ยมยีนพ.ต.อ.ดร.ณรัชต์เศวตนันทน์ข่าวบันเทิงแฟชั่นเอี๊ยมชุดเอี๊ยมผู้หญิงวู้ดดี้เกิดมาคุยความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก