ดวงปักษ์หลังนี้! ราศีไหนจะสมหวัง โดนคนที่ไช่ ได้กริ๊ดดังๆ

อ่าน 12,597

ดวงปักษ์หลังกุมภาพันธ์ 2560 ( วันที่ 15-28 ) ดวงความรักราศีไหน? จะสมหวัง โดนคนที่ใช่ ได้กริ๊ดดังๆ เช็กเลย!

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีเมษ ( เกิดระหว่าง 16 เมษายน ? 15 พฤษภาคม )

ปักษ์นี้เป็นช่วงที่ทำอะไรก็มีความสุข แต่ระวังเรื่องความคิดเพราะชอบคิดอะไรเข้าข้างตัวเอง ประเภทคนนั้นต้องแอบชอบเราแน่เลยแต่จริงๆ แล้วเค้าเปล่า แต่ไหนๆ ก็คิดแล้วลงบริหารเสน่ห์ดูเผื่อได้ อิอิ

การงาน งานติดต่อ เจรจา ประสานงาน พรีเซ็นต์งานต่างๆ ให้กับลูกค้า มีการอนุมัติ คอนเฟิร์ม คุณเอาผลงานไปเอาหน้าแบบสวยๆ คนเป็นเซลล์เดือนนี้เป้าทะลุ ธุรกิจส่วนตัวต้องมีการวิ่งเต้น แต่เงินเข้า

การเงิน เรียกว่าคล่องตัว โดยฉพาะคนที่ทำกิจการของตัวเอง เงินทองไหลมาเทมา ลูกค้าออเดอร์กระหน่ำจ่ายตังค์เร็ว โอนไว ซื้อง่ายขายคล่อง ใครจะกู้ลงทุนเพิ่มก็อนุมัติเต็มวงเงิน

ความรัก คนมีคู่แล้ว มีเกณฑ์เดินทางไปทำการบ้านนอกสถานที่ ย้ายที่นอนไปชมธรรมชาติ ชีวิตจะดูมีชีวิตชีวาตื่นเต้นขึ้นบ้างอะไรบ้าง คนโสด อย่างที่บอกคิดว่าคนนั้นคนนี้ชอบเรา ไอ้เราก็ไม่อยากนกแล้ว ก็ต้องวางแผนบ้างนิดหน่อย สรุปความมโนการจริตส่วนตัวช่วยให้มีแฟน

เคล็ดลับเสริมดวง ระวังการนอนไม่หลับเพราะฉะนั้น สวดมนต์ก่อนนอนจะช่วยให้หลับสนิทและมีสติมากขึ้น

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีพฤษภ ( เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม ? 15 มิถุนายน )

ปักษ์นี้มีเกณฑ์เดินทางนะจ๊ะ ก็ถือว่าปักษ์นี้เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับคุณ มีโชคลาภ และเป็นช่วงที่ไม่ค่อยพอใจกับรูปร่างหน้าตาตัวเอง เพราะฉะนั้นก็เลยจะพยายามปรับเปลี่ยนลุคให้ดูสดใสขึ้น ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีในการทำสวย

การงาน เบื่อพวกขี้เม้าท์เราก็ต้องเชิ่ดใส่ไม่แคร์ ระวังคู่แข่งก๊อบบี้ผลงาน ปาดหน้าเค้ก เอางานเราไปเอาหน้า คนธุรกิจระวังเรื่องหุ้นส่วน การมีนอกมีในเชิงธุรกิจ รวมถึงคุณเองก็ต้องมีความซื่อสัตย์ในการทำงานด้วยเช่นกัน

การเงิน ให้เงินแบบจัดหนัก โดยเฉพาะสาวๆ ทั้งหลายเป็นปักษ์ที่กระเป๋าฉีกเพราะช้อปกระหน่ำ ถามว่าแคร์ไหม บอกเลยว่าไม่ เพราะยังช้อปได้อีก ข้อดีคือคุณรู้ตัวว่ายังจ่ายได้เท่าไหร่ และยังมีจ่ายในสิ่งที่อยากได้ แต่บางอย่างถ้าใช้ไม่ได้ถึงสวยก็อย่าซื้อเลย

ความรัก คนมีคู่แล้ว ต้องใช้ความพยายามมากในความสัมพันธ์ คุณรู้สึกเหนื่อยและท้อ เพราะอีกฝ่ายดูไม่ค่อยตอบสนองกับอะไรทั้งสิ้น บางครั้งก็อยากหลบไปพักกายพักใจ คนโสด คุยกับใครอยู่ ดูอีกฝ่ายจะสนใจคุณมากขึ้น เป็นห่วงเป็นใยมากขึ้น เรียกว่าเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เทียนคู่ แจกันคู่ รวมถึงน้ำดื่มสำหรับวัด

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีเมถุน ( เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม )

ปักษ์นี้สไลฟ์สไตล์ดูหรูหรา ใช้ชีวิตกันแบบไฮโซ ซึ่งเป็นอะไรที่เข้าคนสวยและรวยมากอย่างเราที่สุด มีเกณฑ์เดินทางแต่ให้ระวังอุบัติเหตุก่อนเดินทางควรเช็คสภาพรถก่อนทุกครั้งและอย่าประมาท

การงาน งานไม่ธรรมดา ยาก ปัญหาเยอะ ต้องตัดสินใจ และระวังอารมณ์และคำพูดให้มาก เราเก่งจริง แต่คำพูดของเราอาจให้คนอื่นรู้สึกโดนกด อันนี้ต้องระวัง เพราะคนจะหมั่นไส้ได้

การเงิน สรุป อึดและทึกมากในเรื่องงานก็เต็มที่กับการใช้เงิน แต่ถือว่าคล่องตัว ส่วนใหญ่จะหมดไปกับเรื่องการกิน ของสวยงาม เสื้อผ้าหน้าผม ของเซลล์ทั้งหลายแหล่ แต่เอาเถอะค่ะ สวยไว้ก่อนอย่างอื่นค่อยว่ากัน

ความรัก คนมีคู่แล้ว พ่อแง่แม่งอนกันไปตามประสา เกาะติดแฟนนะจ๊ะ เหงาอยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ ต้องการคนอ้อนตลอดเวลา อวดสาจนบางทีก็น่าหมั่นไส้ คนโสด แอบรักแอบชอบเก็บไว้ในใจไม่กล้าบอก แล้วเขาจะรู้ไหม เอาเป็นว่าลองทักทายเป็นการโยนหินถามทางดู

เคล็ดลับเสริมดวง มีโอกาสควรรับประทานมังสวิรัติอาทิตย์ละครั้ง รวมถึงงดเนื้อวัว

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีกรกฎ ( เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม )

ปักษ์นี้ทะเยอทะยาน อยากย้ายนู้นเปลี่ยนนี่ไปหมด โดยเฉพาะในเรื่องการงาน ใครเบื่ออยากเปลี่ยนงาน งานใหม่ยังต้องรอ ใจเย็นๆ ก่อน

การงาน ระวังปัญหาปวดหัว จนทำให้คุณเกิดอาการเซ็งสุด อะไรก็ดูจะช้าต้องรอหรือมีปัญหาอยู่ตลอดเวลา คนทำธุรกิจ ระวังเรื่องเช็คเด้ง การปล่อยเครดิต การถูกโกง การถูกก๊อบบี้ โดนของปลอม

การเงิน ไม่คล่องมี เพราะภาระเก่าที่คุณต้องเคลียร์ต้องสะสาง เอาเป็นว่าเดือนนี้ใช้จ่ายอย่างระมัดระวังเอาไว้ก่อน อย่าไว้ใจคนจะจนเงินกระเป๋าตัวเอง

ความรัก คนมีคู่แล้ว แฟนทำตัวน่ารำคาญเบาๆ เพราะดูเหมือนนางจะเป็นพ่อพระแม่พระสำหรับทุกคน แต่กับคุณมันช่างดูสวนทาง สั่งอะไรก็ไม่ทำ พลัดผ่อนตลอดเวลา ทีคนอื่นบอกดูกระตือนี่คะ คนโสด สถานะการณ์ไม่ค่อยดี เจอใครก็ยังไม่มีความชัดเจน

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญโลงศพ อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร ทำบังสกุลเป็นบังสกุลตาย

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีสิงห์ ( เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน )

ปักษ์นี้จะได้รู้จักกับผู้ใหญ่ที่นำพาคุณไปในทางที่ดี หรือ เป็นที่ปรึกษาที่ให้คำแนะนำได้ทุกเรื่อง เรียกว่ามีคนคอยชี้แนวทางดีๆให้ ส่วนตัวคุณก็รู้จักคิดและเอาคำแนะนำต่างๆ ไปใช้ประโยชน์ได้เป็นอย่างดี

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในเรื่องของงานที่อาจทำให้คุณเองรู้สึกเบื่อหรือรู้สึกว่างานงอก ก็เลยหงุดหงิดนิดหน่อย เพราะไอ้ที่วางแผนว่าจะทำงานประมาณนี้ก็ต้องมานั่งปรับกันใหม่ คนทำธุรกิจอย่างเพิ่งลงอะไรเพิ่ม

การเงิน มาเรื่อยๆ แต่จะหวังอะไรใหญ่โตคงยังไม่ใช่ ค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับลูกหลาน สำหรับคนที่มีลูก โดยรวมยังเป็นค่าใช้จ่ายกระจุกกระจิก สรุปการเงินก็ยังไปได้ ไม่มีปัญหา

ความรัก คนมีคู่แล้ว อาจจะรู้สึกไม่แฮปปี้ ในเรื่องความรักบ้าง แต่มันเป็นจังหวะ คิดว่าเป็นเรื่องปกติของชีวิตคู่มากกว่า แต่เอาจริงๆ คนรักก็ยังเกื้อหนุนคุณ คนโสด มีเกณฑ์เจอคนดี ฉลาด เป็นผู้ใหญ่ เข้ามาดูแล พูดคุยให้กำลังใจกัน โอกาสพัฒนาได้

เคล็ดลับเสริมดวง ซื้อต้นไม่ถวายวัด หรือช่วยไปกวาดลานวัด

[adcenter]

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีกันย์ ( เกิดระหว่าง 16 กันยายน ? 15 ตุลาคม )

ปักษ์นี้ชอบคิดอะไรวนเวียน เก็บเรื่องเดิมๆ กลับมาคิดให้ตัวเองไม่สบายใจเปล่าๆ เอาเป็นว่าอะไรผ่านมาแล้วปล่อยผ่านไป ระวังเรื่องสุขภาพและการเดินทาง รวมถึงรถราเสีย

การงาน งานไปได้สวย พัวพันอยู่กับผู้หญิงเป็นหลัก หรือถ้าต้องติดต่อกับผู้หญิงต้องรู้จักคุยเอาใจ งานที่ติดต่อจะสำเร็จเร็วขึ้น แต่โดยรวมคุณยังมีอารมณ์บางอย่างที่ทำให้วอกแวกในเรื่องงานก็จูนซะ

การเงิน งานประเภทบริการทั้งหลายเรียกว่าเลิศ รายได้มาสองทาง โดยเฉพาะคนทำงานประเภทที่มีค่าคอมมิชชั่น คอมแรงอยู่ หรือบางคนทำอาชีพเสริมไปด้วย ถือว่าสร้างรายได้ที่ดีอีกทาง คนทำธุรกิจเงินมา กำไรงอกเงย เหลือเก็บ

ความรัก คนมีคู่แล้ว ระวังการทะเลาะกันแบบแรงๆ พูดจาหักหารน้ำใจกัน ขุดเรื่องเก่าขึ้นมาพูดจนกลายเป็นประเด็น หรือพยายามแก้ในสิ่งที่คุณก็รู้ว่าแก้ไม่ได้ สรุปหยุดทุกสิ่ง อยู่เฉยๆ คนโสด เจอพวกมาเร็วไปเร็ว เพราะฉะนั้นก็อย่าเพิ่งเผลอตัวเผลอใจ

เคล็ดลับเสริมดวง ถวายแพมเพิสสำหรับพระสงฆ์ป่วย หรือคนแก่และคนป่วยยากไร้

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีตุลย์ ( เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน )

ปักษ์นี้ส่วนใหญ่จะเป็นปัญหาจุกๆ จิกๆ หรือคุณเองนั่นแหละที่ชอบสร้างปัญหาให้ตัวเอง มี่เกณฑ์พบคนเก่าๆ เพื่อนเก่า แฟนเก่าที่ไม่เจอกันนาน ก็ระวังถ่านไฟเก่าจะปะทุ

การงาน ช่วงนี้หลายเรื่องมะลุมมะตุ้มอยู่พอสมควร แต่ก็เอาตัวรอดไปได้ โดยเฉพาะการติดต่อเจรจา เตรียมข้อมู การพรีเซ็นต์ให้ดี ถือว่าผ่าน ใครต้องวิ่งเต้นล็อบบี้จะได้แบคดีเข้ามาช่วย แต่ลูกน้องไม่ค่อยได้ดั่งใจ

การเงิน ค่าใช้จ่ายในครอบครัวทั้งนั้น มีแต่สิ่งที่จำเป็นที่ใช้ต้องซื้อเข้าบ้าน หรือคนในครอบครัวต้องการใช้เงิน บางคนซื้อเฟอร์เจอร์เข้าบ้าน แต่งบ้าน ก็กังวลนิดๆ แต่ก็ยังไหว

ความรัก คนมีคู่แล้ว มีเรื่องมือที่สาม กิ๊กเก่า แฟนเก่า เข้ามาพัวพันให้เป็นประเด็น อันนี้ก็ต้องควบคุมอารมณ์และความรู้สึกของตัวเองให้ดี ถ้าใจอ่อนก็ไม่รู้สินะ คนโสด ความแซ่บกำลังมาเยือน ทั้งคนเก่าคนใหม่ดูอีรุงตุงนัง เลือกไม่ถูก และยังไม่อยากเลือก

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญให้ทานกับเด็กๆ หรือ บริจาคให้กับมูลนิธิเด็กต่างๆ

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีพิจิก ( เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม )

ปักษ์นี้เรียกว่าภาระเยอะ เหนื่อย ไม่ค่อยมีเวลาให้กับตัวเอง ทั้งๆที่ก็อยากอยู่อย่างสงบบ้างก็ไม่ได้ เรื่องงานถ้าติดขัดปรึกษาคนที่มีประสบการณ์จะให้คำแนะนำเราได้ เพื่อนมาชวนทำอะไรพับไว้ก่อน

การงาน บอกตรงๆ ว่ารู้สึกขี้เกียจแล้ว เหนื่อยแล้ว อยากพักไม่อยากทำ อยากอยู่เฉยๆ แต่อยู่ได้ไหมตอบเลยว่าไม่ แถมงานยังสุมหัวยิ่งกว่าสิ่งใด ทุกอย่างเร่ง รีบ ต้องเสร็จ งานชาวบ้านมาบวกเข้าไปอีก สู้ต่อไป

การเงิน ยังมีภาระในเรื่องบ้านเรื่องรถที่ต้องจัดการ ก็เรียกว่ายังต้องหมุนกันอยู่พอสมควร ใครคิดอยากเดินทาง เก็บเงินเอาไว้ก่อน รอจังหวะเหมาะๆ ค่อยว่ากัน แต่ยังมีคนช่วยได้โดยเฉพาะผู้หญิง

ความรัก คนมีคู่แล้ว ทะเลาะกันบ่อย ส่วนใหญ่ก็คือคิดอะไรไปคนละทิศละทางหรือแค่อยากเอาชนะ ว่าฉันฉลาดกว่าสิ่งที่ฉันคิดมันถูก สรุปพอๆ กัน คนโสด คนที่หมายตาก็มีคนจ้องจะงาบไม่ใช่น้อย เราเองก็ต้องทำคะแนน

เคล็ดลับเสริมดวง เอาพวงมาลัยขออโหสิกรรมคุณพ่อคุณแม่ และให้ท่านให้พร

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีธนู ( เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม ? 15 มกราคม )

ปักษ์นี้เรียกว่าปลงจะดีว่า อารมณ์ประมาณว่าจะเกิดอะไรก็ช่างมันๆ ขี้เกียจคิดให้มันเหนื่อย เพราะคุณก็รู้ว่ามันแก้ลำบาก ปล่อยในเรื่องมันจบด้วยตัวมันเอง เรื่องเงินดูจะเป็นปัญหาอยู่นะ

การงาน มันขัดแย้งกันตรงที่ว่า งานเยอะ มาแน่น มาเต็ม แต่คุณอยากพัก ไม่อยากทำ รู้สึกอะไรมันมากเกินไป หรือบางคนก็ตรงกันข้ามเลย อยากทำทุกอย่างแต่ปรากฏว่าไม่ได้ทำ กลายเป็นว่าว่างงานไปซะงั้น

การเงิน เสียเงินไปกับเรื่องเจ็บตัว ต้องซ่อมนั้นซ่อมนี่ หรือ รักษาดูแลสุขภาพของตัวเอง การเงินต้องคุมดีๆ กลัวจะมีปัญหาให้ใช้จ่ายแบบกระทัน จนต้องเหนื่อยกับการหาเงิน ระวังไม่พอใช้

ความรัก คนมีคู่แล้ว เรื่อยๆ ตัวคุณเองช่วงนี้เป็นช่วงที่อะไรมันดูเฉยๆ อยากอยู่นิ่งๆ ไม่อยากอะไรกับใคร โลกส่วนตัว ความสัมพันธ์ก็เลยจืดสนิทตามไปด้วย ก็จืดบ้างเผ็ดบ้างสลับกันไปเนอะ คนโสด ขี้เกียจคุย คุยหน่อยก็เบือ สักพักก็เงียบหาย

เคล็ดลับเสริมดวง ถวายเงินชำระหนี้สงฆ์ ค่าน้ำ ค่าไฟ วัด

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีมังกร ( เกิดระหว่าง 16 มกราคม ? 15 กุมภาพันธ์ )

ปักษ์นี้ระวังให้มากเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้างโดยเฉพาะเพื่อนฝูงจะทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดอารมณ์เสียเป็นอย่างมาก แต่ถึงจะเป็นระยะหงุดหงิดแห่งชาติสำหรับคุณแต่เรื่องดีๆ ก็ยังมีอยู่หลายเรื่องนะจ๊ะ

การงาน คนทำธุรกิจสามารถลงทุนเพิ่มหรือมีงานมีโปเจ็คพิเศษเพิ่มเติมขึ้นมา คุณต้องทำงานงานสองหน้าที่ในเวลาเดียวกัน แต่สามารถทำได้ อาจหงุดหงิดกับลูกน้องบริวารหรือเพื่อนร่วมงานอายุน้อยนิดนึง สรุปแล้วการงานดีมีอะไรใหม่ๆ ให้ทำ

การเงิน มีโชคลาภ มีเกณฑ์เดินทาง การเงินไหลเวียนคล่องตัว ใครคิดลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ตลาดหลักทรัพย์ มีแนวโน้มความสำเร็จ สรุปแล้วการเงินคุณชิวล์มากไม่เดือดร้อน บางคนอยากซื้อที่ซื้อทางก็ทำได้เช่นกัน

ความรัก คนมีคู่แล้ว ทำหน้าสวยๆ เข้าไว้ อย่าทำหน้าเหวี่ยงหน้าวีนอารมณ์เสียเพราะมันดูเหมือนนางยักษ์ ทำตัวสดใสแบ๊วไว้ ความรักก็ยังไปได้ของมัน คนโสด มันคิดถึงรักครั้งเก่า คนรักเก่าซึ่งควรจะขุดหลุมฝังไปซะ ไม่ควรรื้อฟื้น

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญตักบาตรในตอนเช้า หรือ ถ้าตื่นไม่ทันก็ถวายอาหารเพล

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีกุมภ์ ( เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม )

ปักษ์นี้ปัญหาหลายด้านทั้งเรื่องเงินเรื่องงานแต่ทั้งหมดทั้งมวลปัญหาต่างๆ จะผ่านไปได้ถ้าคุณอธิษฐาษกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณนับถือ อีกอย่างที่ต้องระวังคือความเครียดลงกระเพาะ เอาเป็นว่ามีสติอย่าคิดเยอะ

การงาน หวังไว้ไม่เป็นอย่างหวัง ยิ่งทำให้คุณรู้สึกอกหักในเรื่องงาน พาลให้เสียเซลไปกันกันใหญ่ เรียกความมั่นใจของตัวเองกลับมา ถึงบางอย่างจะไม่ได้อย่างที่คิดแต่ถ้าตั้งใจมันต้องสำเร็จกันบ้างแหละ ส่วนบางคนที่จะย้ายจะเปลี่ยนงาน มีโอกาสได้งานใหม่แต่เป็นงานที่ไม่ถูกใจ

การเงิน หนี้มา ดังนั้นวางแผนการเงินอย่างรอบคอบและรัดกุม เพราะเงินที่คุณคาดหวังว่ามันจะดี จะได้จากทางนู้นทางนี้มันยังไม่เป็นอย่างนั้น อยากได้อะไรค่อยๆ เก็บเล็กผสมน้อยไปก่อนดีกว่า อย่าพึ่งหาภาระมาใส่ตัวเอง

ความรัก คนมีคูแล้ว คู่คุณกำลังจะมีโชค หรือ เป็นจังหวะที่แฟนประสบความสำเร็จในชีวิต ได้อะไรบางอย่าง ก็ถือเป็นจังหวะดีๆ ในความสัมพันธ์ คนโสด รักสามเศร้า รักคนมีเจ้าของ รักคนในที่ทำงาน แต่เป็นรักที่ยังเลือนลาง แต่ใช่ว่าควรท้อ เดี๋ยวก็มีมาเรื่อยๆ

เคล็ดลับเสริมดวง บูชาพระพิฆคเณศ ขอให้ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ผ่านพ้นไป

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีมีน ( เกิดระหว่าง 16 มีนาคม ? 15 เมษายน )

ปักษ์นี้สุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ป่วยง่าย เครียดง่าย ใจคอห่อเหี่ยว แต่เอาจริงๆ ถ้าคุณสู้ คุณมีกำลังใจ หลายอย่างตอนนี้ถือว่าดี แค่ดูแลสุขภาพ อย่านอยเยอะ อย่าใจเซาะ สู้ก่อนแล้วมาดูผลกัน

การงาน คู่แข่งเยอะ ชิงดีชิงเด่นกัน จนคุณรู้สู้หมดแรงสู้ ทั้งๆ ที่ความสามารถคุณโดดเด่นไม่เป็นสองรองใครเลย แค่คุณรู้สึกเพลียกับสถานการณ์รอบข้างก็แค่นั้น แต่สุดท้ายถ้าคุณลงมือทำทุกอย่างจะออกมาดี

การเงิน ทำเท่าไหร่มันยังไม่มีผลไม่มีฟีดแบคตอบกลับมา คุณเลยรู้สึกเหมือนว่าเหนื่อยแต่เงินก็ยังเท่าเดิม หรือลงแรงไปเยอะแต่รายได้ไม่คุ้มค่า เลยเบื่อๆ รอก่อนทำแล้วยังไงต้องได้ แต่รวมการเงินคุณก็ไม่ได้เดือนร้อนอะไร

ความรัก คนมีคู่แล้ว แฟนขยันทำงาน บอกให้ทำอะไรก็ดูจะมีความกระตือรือร้นในสิ่งที่บอก แต่ก็ชอบทำตัวเป็นเด็ก ต้องการให้ดูแล จนคุณเองก็เพลีย เพราะอยากให้เค้าดูแลมากกว่า คนโสด รอค่ะ คุยกับใครอย่าเพิ่งรีบ อย่าเพิ่งใจร้อนค่ะ ไม่งั้นนกค่ะ ค่อยเป็นค่อยไปก่อน

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญสร้างโบสถ์ สร้างศาลา เมรุ ห้องน้ำ สถานปฏิบัติธรรม

ส่วนใครที่ช่วงนี้ดูเหมือนความรักมีปัญหา ลองทำตามเคล็ดลับเสริมรักให้รุ่ง แล้วความรักจะสดใส มีแต่ความสุขอย่างแน่นอน



บทความแนะนำ


เกียรตินิยมไมเกรนพิมพ์ผกาหมูภาพยนตร์ข่าวบันเทิงหมูพิมพ์ผกาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก