ขนหัวลุก !! คนร้ายงัดบัวเก็บกระดูกบรรพบุรุษเกลี้ยงวัด พระบอกอาจเอาไปทำของแบบนี้ เลวจริงๆ !

อ่าน 1,511

คนร้ายงัดบัว หรือโกศ ขโมยกระดูกของบรรพบุรุษไปเกลี้ยงวัดที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ชาวบ้านสงสัยนำกระดูกไปผสมต้มยาเสพติดสูตรสี่คูณร้อย เจ้าอาวาสวัด วอนคนร้ายถ้ากระดูกยังอยู่ช่วยนำมาคืนจะไม่เอาเรื่อวันที่ 12 ก.พ. 60 พระอธิการจำนง วิสุทโธ อายุ 59 ปี เจ้าอาวาสวัดประสานมิตร หรือวัด วัดทับควาย พร้อมด้วยชาวบ้าน บ้านทับควาย หมู่ 7 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้ร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าวให้ช่วยประกาศตามหาคนร้ายที่แอบย่องเข้าไปในวัดประสานมิตร หรือวัดทับควาย ก่อนจะลงมืองัดบัว หรือ โกศ ที่เก็บกระดูกคนตายภายในวัดหลายโกศ ทั้งโกศที่เพิ่งตายและที่ตายนานแล้ว และลูกหลานเก็บไว้กราบไหว้ ทำบุญ ช่วงงานบุญต่างๆ และจากการสำรวจพบว่าโกศ หรือที่เก็บกระดูคนตายถูกงัดและรื้อค้นเอาทุกโกศทั้งหมดภายในวัด

ไม่ทราบว่าคนร้ายจะเอาไปทำอะไร ชาวบ้านสงสัยคนร้ายที่งัดโกศวน่าจะเอาไปทำคุณไสย์ หรือไม่ก็อาจเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เสพยาเสพติดน้ำต้มใบพืชกระท่อม สูตรสี่คูณร้อย ที่ผสมสิ่งของแปลกๆลงไป เช่น หลอดไฟ ยากันยุง และเคยมีที่เมืองนครศรีธรรมราช ที่เคยเป็นข่าวมาแล้วในอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ที่วัยรุ่นขโมยขี้เถ้า เผาศพจากเชิงตะกอนเอาไปผสมต้มน้ำต้มใบพืชกระท่อม สูตรสี่คูณร้อยมาแล้วเมื่อหลายปีก่อนจนเป็นข่าวดังครึกโครมจนเจ้าหน้าที่มีการปราบปรามยาเสพติดชนิดนี้กันอย่างมาก

เจ้าอาวาสวัด กล่าวอีกว่า เคยจับวัยรุ่นที่เข้ามามั่วสุมในวัดได้หลายครั้ง และได้ขับไล่ออกไปจากวัด เพราะวัดไม่ต้องการให้มีการมั่วสุม และพระลูกวัดทุกรูปในวัดต้องผ่านการตรวจหาสารเสพติดอยู่ตลอด เพื่อป้องกันคนเสพยาเสพติดมาบวชในวัด และแอบแสบยาขณะที่บวชเป็นพระ อาตมาขอวอนคนร้ายที่เอากระดูกคนตายไป ขอให้นำกระดูกคนตายมาคืนที่วัดด้วย ญาติโยมจะไม่เอาความ เพราะกระดูกคนตายเป็นสิ่งสุดท้ายที่ลูกหลานคนตายได้กราบไหว้ขณะที่นายสมมุ่ง อินทร์จงจิตร อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 270 หมู่ 7 ต.ช้างกลาง อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมญาติๆ และลูกหลาน ได้เดินทางมาทำบุญให้กับกระดูกของบิดาชื่อนายประเสริฐ อินทร์จงจิตร อายุ 84 ปี ที่เสียชีวิตเมื่อที่แล้ว ต้องตกใจเมื่อพบว่าบัว หรือโกศ ที่เก็บกระดูกบิดาถูกคนร้ายงัดแต่คนร้ายผิดช่อง ชิ้นส่วนกระดูกพ่อที่อยู่อีกช่องยังอยู่ครบ ตนจึงสั่งช่างปูนมาโบกปูนบัวเก็บกระดูกใหม่



บทความแนะนำ


ForceMetroidPrimeFederationที่เที่ยวเที่ยวต่างประเทศธรรมชาติคุณค่าปล่อยวางสิงคโปร์Nintendoทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก