หนูน้อยถูก "ยัดไมโครเวฟ" อบ 5 นาที จนหนังลอก-ไหม้เกรียม ช็อกหนักว่านั้นเมื่อรู้ว่าคนทำคือ..!?

อ่าน 4,220

เป็นเรื่องราวที่น่าหดหู่ใจอีกหนึ่งเรื่องเกี่ยวกับหนูน้อย ที่ถูกแม่ผู้ใจร้ายกระทำอย่างทารุณ โดยการนำเอาหนูน้อยไปใส่ไว้ในไมโครเวฟจนเสียชีวิต สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นทั้งผู้คนในประเทศ และโลกออนไลน์

ข่าว ทางสื่อต่างประเทศอย่าง Daily Mail ได้รายงานว่า Ka Yang(คา ยาง) วัย 34 ปี อาศัยอยู่ในรัฐแคลิฟลอเนีย เธอได้นำลูกน้อยวัย 2 เดือนเศษ Mirabelle Thao-Lo ไปวางไว้ในไมโครเวฟเป็นเวลา 5 นาที จนผิวหนังของลูกสาวเธอหลุดลอก และไหม้เกรียม ภายในบ้านซาคราเมนโตของพวกเขา ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม 2011 ทำให้หนูน้อยเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ซึ่งเธอได้ปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยอ้างว่า ไม่มีที่แรงที่จะอุ้มลูกเลยเอาลูกไปวางไว้ในไมโครเวฟเพียงเท่านั้น ส่วนทางด้านอัยการแย้งว่าเธอนั้นโกหกหลังจากการสืบสวนการตายของลูกสาวเธอจากการตรจสอบที่เครื่องไมโครเวฟ โดยการตรวจสอบพบว่าหนูน้อยวัย 2 เดือน มีบาดแผลทั่วร่างกายประมาณ ร้อยละ 60 แถมยังมีผลกับอวัยวะภายในโดยตรงเสียหาย

และล่าสุดเธอเพิ่งถูกตัดสินโทษไปเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทางทนายได้ออกมาบอกว่าเธอป่วยเป็นโรคลมชักไม่ได้มีเจนาที่จะฆ่าลูกของเธอแต่อย่างใด ซึ่งเธอก็ไม่เคยมีประวัติอาชญากรรมมาก่อนแต่อย่างใด



บทความแนะนำ


สุจิราลูกสาวนุ้ยข่าวบันเทิงโปรโมชั่นOishiSetLyncheeComboชยพลปอนด์smartphoneสมาร์ทโฟนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก