จัดหนัก! "แตงโม นิดา" ได้รับ "ดอกกะหล่ำ" วันวาเลนไทน์ จากผู้ชายคนนี้ มาดูกันว่าเธอจะตอบกลับยังไง!!

อ่าน 6,980

โอ๊ยยยฮาหนักมากเลยจ้าา ในวันวาเลนไทน์ซึ่งเป็นวันแห่งความรัก คู่รักหลายๆคู่ต่างมอบดอกกุหลาบแทนความรักให้กันและกัน แต่ว่าในวันวาเลนไทน์ของสาว "แตงโม นิดา" เพื่อนคนสนิทที่ชื่อว่า "โฟลท" กับมอบ "ดอกกุหล่ำ" ให้เธอซะงั้น เห็นแล้วฮากันทีเดียว งานนี้สาวแตงโมเธอจึงได้เขียนแคปชั่นขอบคุณเพื่อนสนิทไปแบบพีคสุดๆว่า

"ถ้าวันนี้จะต้องขอบคุณใครสักคน ก็จะขอขอบคุณโฟลทมากๆ ขอบคุณมากมายจิงๆ วาเลนไทน์ที่ไม่ได้คาดหวัง ตั้งใจออกไปทำอะไร ตามแพลนแบบชิลๆ เอาที่คนรอบข้างแฮปปี้ รู้สึก สมูธที่สุด ไม่สะดุดเพราะชั้น ในขณะที่ชั้นกำลังให้ค่า กับคนอื่นๆ ขอบคุณโฟลทที่สุด ที่ทำให้รุ้สึกว่าตัวเอง "มีค่า" มึงเปนคนเดียวจิงๆ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ของวันนี้ ขอบคุณสำหรับความตั้งใจการให้ความสำคัญ กุรู้สึกได้ว่า "วันนี้ของมึงคือกู" ขอบคุณที่ให้ความรุ้สึก แบบนี้ ในวันที่ไม่คิดว่าอยากจะเป็นผู้รับมากกว่าผู้ให้

ทุกสิ่งทุกอย่างที่มึงทำ มึงจำไว้นะโฟลท . . .ว่ามันไม่เคยเสียเปล่า ไม่ใช่แค่วันนี้ แต่ขอบคุณไปถึง ทุกวันที่ผ่านมา จำไม่ได้ว่านานเท่าไหร่แล้วแต่กุสัมผัส ได้ว่าความรุ้สึกของมึงมันไม่ลดลงเลย อีโฟลทเอ้ย!!! กุไม่เคยคิดเลยอ่ะว่ามึงจะทำให้กุอยากจะขอบคุณมึงได้ขนาดนี้ มึงเข้าใจรึยังว่าทำไมกุถึงขับไปถึงประเทศเอแบคได้ เพราะกุไม่สามารถมองข้ามความตั้งใจและความพยามของมึงได้จิงๆ เพราะ "ดอกกุหล่ำ" น้อยนิดมหาศาลของมึง กุจะนอนหลับได้ยังไง มึงยังอดนอนละไม่ทำการบ้าน มัวนั่งทำของขวัญเกรียนๆให้กุได้เล้ยย Thank u damn muchhhh again and again" You are my Valentine" ไอ่ควายโฟลทททททท!!!!!!!

ซึ้งจนน้ำตาไหล5555

โอ๊ยยยฮาหนักมาก5555

น่าร้ากกก

มาทานส้มตำกัน

ขอบคุณข้อมูล:@melonpveerapong , float_monkeybeat



บทความแนะนำ


อเมริกันแต่งงานกับตุ๊กตายางสนใจความห่างเหินขาดความอดทนเจนนีสุจิราลูกสาวนุ้ยชยพลปอนด์ข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก