เคล็ดลับ การเลือกขนมหวานให้แฟน ตามราศี แฟนของใครเกิดราศีไหน ก็ลองเลือกตามนั้นเลย!!

อ่าน 14,479

อยากจะเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่ม ด้วยการซื้อขนมไปฝากซักหน่อย จะได้เป็นข้ออ้างในการไปหา หรืออยากจะแสดงให้เขาเห็น ว่าเรารัก แล้วก็คิดถึง เขามากแค่ไหน แต่จะซื้อของไปฝากทั้งที ก็ต้องเลือกอะไรที่มันดูดี แล้วก็มีราคาที่เหมาะสม สามารถทานไปพร้อมๆ กันได้ด้วย แผนนี้เด็ดจริง ได้ใจเขาไปแล้วเต็มๆ แถมยังได้อยู่ด้วยกันนานๆ ซะด้วย คิดได้แบบนี้ ก็แทบจะออกไปซื้อขนมแล้วไปหาซะให้รู้แล้วรู้รอด แต่เอ๊ะ! จะซื้อของแบบไหนดีล่ะ ที่จะถูกใจเขาแล้วก็ทำให้แผนกระชับสัมพันธ์ในครั้งนี้ ไปได้สวย ?.

Lady108 รวบรวมเคล็ดลับ การเลือกขนมหวานให้แฟน ตามราศีมาให้แล้ว แฟนของใครเกิดราศีไหน ก็ลองเลือกตามนั้นเลยนะ

หนุ่มราศีมังกร (22 ธันวาคม ? 19 มกราคม) เป็นคนธาตุดิน มักจะชอบอะไรที่ดูดี ดูหรูหราซักหน่อย ต้องเติมความแปลกใหม่ ให้กับชีวิตด้วยขนมสวยหลากสี เช่น cup cake มาการอง ช่วยเสริมราศีให้แฟนคุณมีความโดดเด่นที่สุด หรือจะเลือกขนมที่มีหีบห่อสวยงาม มาจากร้านดังมาก็ได้

หนุ่มราศีกุมภ์ (20 มกราคม ? 18 กุมภาพันธ์) เป็นคนธาตุลม ต้องดึงความโดดเด่นให้ราศีด้วยขนมหายาก ขนมช่วยเสริมดวงชะตา อาจจะเป็น ขนมที่อุตส่าห์ตั้งใจซื้อมาจากต่างจังหวัด ต่างเมืองนอก หรือว่าของลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่มีชิ้นไม่ใหญ่ เอาแบบพอดีคำ เพราะคนราศีนี้ จะชอบอะไรที่ดูเล็กๆ น่ารัก

หนุ่มราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ ? 20 มีนาคม) เป็นคนธาตุไฟ ที่ไม่ได้เป็นคนใจร้อยเหมือนกับธาตุ แต่กลับมีจิตใจที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ชอบอะไรที่มีหลากหลาย เช่นขนมคละรส หลายแบบ หลายสี สามารถแบ่งกันกินกับคนอื่นได้ ลองเลือกเป็นช็อกโกแล็ตแบบรวมดูสิ ไม่ก็ขนมแบบกล่อง ที่ข้างในมีหลายสี หลายกลิ่น รับรองถูกใจแน่

หนุ่มราศีเมษ (21 มีนาคม -19เมษายน) เป็นคนธาตุไฟ ใจร้อน แล้วก็ขี้หงุดหงิดซะด้วย ควรดับความร้อนนั้น ด้วยขนมหวานที่เย็นๆ อย่างไอศกรีม ที่แช่เย็นชื่นใจ ถ้าเป็นของที่มาจากร้านดังได้ก็จะดีมาก เพราะคนราศีนี้ ก็ชอบอะไรที่ดูหรูหราใช่เล่นเลย

หนุ่มราศีพฤษภ ( 20 เมษายน ? 20 พฤษภาคม) เป็นคนธาตุดินเป็นคนชอบสิ่งที่ดูธรรมดา แต่ว่าแฝงความพิเศษเอาไว้ด้านใน อาจเลือกขนม ที่ดูด้านนอกแข็งดูธรรมดา แต่มีจุดเด่นที่ด้านใน แสนหอมหวาน เหมือนกับนิสัยของคนในราศีนี้ ที่ไม่ดอะไรแค่ภายนอก แต่จะดูลึกลงไปในจิตใจยังไงล่ะ

หนุ่มราศีเมถุน (21 พฤษภาคม ? 21 มิถุนายน) เป็นคนธาตุลม คนราศีนี้มักมีชีวิตที่ไม่อยู่นิ่ง เพราะต้องไปนู่นมานี่ตลอด ขนมที่เหมาะสำหรับคนราศีนี้ ต้องเป็นขนมที่ไม่ต้องดูแลรักษามาก สามารถเอาขึ้นมากินทีละนิดๆ และไม่เลอะมือ วุ่นวายด้วย

หนุ่มราศีกรกฎ (22 มิถุนายน -22 กรกฎาคม) เป็นคนธาตุน้ำ ใจเย็น เป็นคจอ่อนหวาน นุ่มนวล และเป็นมิตรอยู่เสมอ ไม่ว่าคุณจะซื้ออะไรให้เขา ก็จะได้รอยยิ้มที่จริงใจ แทนคำขอบคุณกลับมาเสมอ

หนุ่มราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม ? 22 สิงหาคม) เป็นคนธาตุไฟ และชอบอะไรที่ดูพิเศษกว่าคนอื่น จะเป็นขนมอะไรก็ได้ แต่ควรจะมีวิธีการให้ที่ทำให้เขาแปลกใจ เช่นการทำอะไรให้เซอร์ไพรส์ เพราะมันจะช่วยสร้างความประทับใจมากยิ่งขึ้นเยอะเลย

หนุ่มราศีกันย์ (23 สิงหาคม ? 22 กันยายน) เป็นคนธาตุดิน ค่อนข้างละเอียดอ่อน ขนมที่คุณเลือกให้ ควรจะดูสะอาด ถูกหลักอนามัย มีหีบห่อที่สวยงาม และไม่เสียง่าย เพราะเขาจะรู้สึกเสียดาย ไม่ยอมกินให้หมด แต่จะค่อยๆ เอาออกมากินทีละนิด อาจจะเป็นเดือนเลยก็ได้กว่าจะหมด

หนุ่มราศีตุลย์ (23 กันยายน-21 ตุลาคม) เป็นคนธาตุลม ที่จริงแล้วหนุ่มราศีนี้ มักจะไม่ค่อยสนใจพิธีรีตองอะไรเท่าไหร่ แต่ถ้ากำลังอินเลิฟอยู่ ก็อาจจะทำอะไรที่ดูพิเศา ด้วยการเลือกของที่เป็นคู่ๆ แล้วกินไปพร้อมๆ กัน แบบนี้ก็ดูหวานๆ ดีนะ

หนุ่มราศีพิจิก (22 ตุลาคม ? 21 พฤศจิกายน) เป็นคนธาตุน้ำ ต้องเหมาะอะไรที่เป็นของเหลว อย่างไอศกรีม รสชาติต่างๆ ที่ต้องใช้วิธีกินแบบค่อยๆ ให้มันละลาย อาจจะเป็นเครป หรือบราวนี่ ที่มีไอศครีมอยู่ข้างๆ ก็ดูเหมาะเหมือนกัน

หนุ่มราศีธนู ( 22 พฤศจิกายน ? 21 ธันวาคม) เป็นคนธาตุไฟ ชอบของหวานในสไตล์ช็อกโกแล็ต แต่ว่าจะเป็นช็อกโกแล็ตประเภทไหน ต้องถามตัวเองดูแล้วล่ะ

หวังว่าเคล็ดลับการเลือกขนมหวานให้แฟนตามราศีอันนี้ จะทำให้เขาประทับใจนะค่ะ



บทความแนะนำ


เครื่องสำอางถูกและดีความงามผู้ชายผู้หญิงเครื่องสำอางความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก