น้ำตาล สวนกลับคนดราม่า!! ไม่ได้ดังแล้วหยิ่ง แต่หนูเป็นคนหน้านิ่ง

อ่าน 2,985

กลายเป็นขวัญใจนางงามทันทีหลังจบการประกวดมิสยูนิเวิร์ส2016 สำหรับสาว "น้ำตาล ชลิตา" แต่บินกลับมาไทยได้ไม่ถึงเดือนก็เกิดกระแสดราม่าเบาๆ เมื่อเธอถูกกระแสโจมตีดังแล้วหยิ่ง เข้าถึงตัวยากมากขึ้น

ซึ่งงานนี้พอสาว "น้ำตาล" ได้ยินก็รีบออกมาชี้แจงทันที โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า อาจตะเป็นเพราะช่วงนี้เธองานเยอะจึงทำให้ไม่มีเวลาทักทายแฟนคลับ แต่ยืนยันไม่ได้ดังแล้วหยิ่งแน่นอน เพราะเรื่องหยิ่งเธอถูกว่ามานานแล้วเนื่องจากหากไม่ได้ยิ้มจะเป็นคนหน้านิ่งเท่านั้นเอง

เห็นว่าวันนี้ริชาร์ต(นักข่าวฟิลิปปินส์)มาหาเรา?"เขาก็แท๊คในไอจีว่าเขาจะมา เขาบอกหลังจากนี้จะไปพัทยาไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ต่อ"

หลายคนเชียร์ว่าจิ้นกัน?"ไม่ได้มีอะไร เขาเป็นนักข่าวที่เราสัมภาษณ์กับเขาบ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้สนิทสนมอะไรกันมากมายก็คุยกันตามประสา มันยังไม่มีอะไรค่ะ"

มีนัดเจอกันชวนกันไปไหน?"ไม่ได้ชวน แล้วตาลเองก็ไม่ได้ว่างไปไหนด้วย กลับถึงห้องพักก็หลับ ไม่ได้เล่นโทรศัพท์อะไรเลย หัวใจยังว่างค่ะ ยังไม่มีแฟนเดี๋ยวแม่ว่า"

เขาบอกว่ามาเพื่อมาหาเราเลย?"ไม่หรอกค่ะ(หัวเราะ) เขาก็มาเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนเขา เราไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวขนาดนั้น ไม่ได้มีคอนแทคติดต่อกัน เจอก็เจอแค่2-3ครั้งเอง"

เพื่อนๆ นางงามแซวว่าเขาเชียร์เราออกนอกหน้านอกตา?"ไม่หรอกค่ะ คนอื่นก็เชียร์เราเหมือนกัน เราก็ไม่รู้ว่าใครเชียร์อะไรยังไง"

หมู พิมพ์ผกา ก็เชียร์เรา?"ก็เพิ่งมาเห็นตอนที่มีคนส่งมาให้ดูนี่แหละ ก็ขอบคุณมากที่เชียร์และให้ทุกคนช่วยโหวตให้ตาล"

ถึงขั้นจะยกน้องนายลูกชายให้เลยถ้าช่วยโหวต?"ก็ไม่ใช่ให้ตาลนิค่ะ(หัวเราะ) ยกให้แฟนๆ ก็มีโอกาสได้เจอกันตามงานค่ะ นายก็บอกว่าแม่ผมเชียร์พี่หนักมาก น้องนายเขาน่ารักค่ะ แต่ยังไม่มีโอกาสได้เจอแม่หมูเลยค่ะ ถ้าเจอก็จะขอบคุณแม่หมูที่เป็นอีกหนึ่งเสียงที่ทำให้คนเชียร์เรา"

มีดราม่ามาว่าแฟนๆ เข้าถึงตัวเรายากหลังจากกลับมาจากฟิลิปปินส์?"ไม่รู้เหมือนกัน อาจจะด้วยตอนที่เขาเจอเรารีบ ด้วยช่วงนี้งานเราเยอะ วันๆ นึงต้องไปหลายที่ ใครเข้ามาขอถ่ายรูปเรายินดี เราอยากถ่ายรูปกับทุกคนใครครบเลยถ้าไม่รีบ แต่ทางทีมงานเขาก็รีบให้เราไปทำงานอย่างอื่นต่อ ตาลเหมือนเดิมทุกอย่างค่ะ"

คนเลยมองว่าดังแล้วหยิ่ง?"เรายังไม่ดังขนาดนั้น อย่างที่เคยบอกเรื่องหยิ่งกับตาลมีมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน ถ้าหนูไม่รู้จักใครจะชอบทำหน้านิ่งๆ พอนิ่งๆ ไม่ยิ้ม ก็จะดูหยิ่ง เชิด จริงๆ แล้วเราไม่มีอะไรเลย"



บทความแนะนำ


ความรักลดน้ำหนักออกกำลังกายผู้ชายผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก