การจัดฮวงจุ้ยสวนกับมุมโชคดีปีระกา 2560

อ่าน 13,867

สำหรับคนที่มีสวน การจัดสวนหามุมนั่งพักผ่อนยามว่างสงบ ๆ กับครอบครัวเป็นวิมานที่หลายคนต้องการ และการจัดสวนปีระกาเป็นปีที่มีธาตุกำเนิดทองจะดีกว่าไหมที่ลองหามุมที่สวนนั่งเล่นแล้วเป็นมุมแห่งโชค บทความนี้ Horoscope thaiza จะอธิบายว่าปีนี้มุมที่สวนตรงไหนเป็นมุมแห่งโชค

เลือกร่มเงาทิศตะวันตกที่สวนเป็นมุมแห่งโชค เลือกโต๊ะหินอ่อน หรือโต๊ะเก้าอี้นั่งเล่นที่ทำจากเหล็ก โลหะเป็นมุมพักผ่อน นั่งเล่นจัดปาร์ตี้กับเพื่อนและครอบครัว สำหรับอาชีพทนายความ นักบริหาร นักเรียน นักศึกษาควรปลูกต้นเข็มไว้รอบ ๆ บริเวณ เพราะต้นเข็มออกดอกสีสดเป็นตัวแทนปัญญาความคิด การวางแผนเฉียบแหลม อาชีพข้าราชการ ทหารตำรวจ ควรเลือกบอนไซจัดสวน ปลูกไว้บริเวณรอบที่นั่ง เพราะบอนไซเป็นตัวแทนความมั่นคง อดทนเพราะพืชล้มลุกบอนไซอยู่ได้ทุกที่ทนแล้ง อาชีพค้าขายเครื่องโลหะเป็นต้นว่านาฬิกา แว่นตา เครื่องดนตรี ที่มีสวนควรเลือกติดหลอดไฟกลมตั้งไว้เปิดไฟสีทองเวลากลางคืนที่ทิศตะวันตก เลือกดอกเฟื่องฟ้าปลูกไว้บริเวณรอบ ๆ เพราะดอกเฟื่องฟ้าเป็นพืชที่เป็นตัวแทนความรุ่งเรือง

ทิศตะวันตกคือทิศตัวแทนธาตุทองเป็นทิศตรงข้ามกับทิศตะวันออกธาตุไม้ผู้ที่เกิดปีฉลู ขาลและกระต่าย ที่ต้องการจัดสวนหามุมสงบพักผ่อนไม่ควรเลือกทิศตะวันตก ควรเลือกทิศเหนือแทนเพราะคือทิศที่เป็นตัวแทนธาตุน้ำส่งเสริมธาตุกำเนิดตนเอง และธาตุทองจะเสริมธาตุน้ำเหมาะกับผู้ที่เกิดปีชงควรเลือกทิศเหนือเป็นมุมสงบพักผ่อนเสริมฮวงจุ้ย

วิชาฮวงจุ้ยกำหนดทิศที่อยู่ตรงข้ามรอยตัดเส้นทแยงมุมประตูทางเข้าคือมุมแห่งโชค ผู้ประกอบการร้านค้าที่ไม่มีสวน ควรเลือกแขวนลูกบอลคริสตรัลไว้ทิศตะวันตกร้านค้า ครูอาจารย์ ควรเลือกลูกโลกจำลองตั้งไว้ที่ทิศตะวันตกที่ห้องทำงาน

การจัดสวนเป็นมุมพักผ่อนยามว่างเป็นการปรับความสมดุลของภูมิทัศน์และความลงตัวของสิ่งแวดล้อมนอกจากจะช่วยเอื้ออำนวยที่อยู่อาศัยมีความสุข ความเจริญรุ่งเรือง มีโชคลาภ ซึ่งเป็นผลมาจากความไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ สวนบางแห่งสิ่งแวดล้อมตลอดจนภูมิทัศน์ ต้นไม้และสิ่งปลูกสร้างอาจเป็นอุปสรรคต่อการดำเนินชีวิต ดังนั้นผู้ที่มีสวนจะต้องภูมิทัศน์ฮวงจุ้ยตรงกับเจ้าของสวนเป็นเกณฑ์



บทความแนะนำ


ท้าวเวสสุวรรณเพลงฟังไม่ขึ้นเทพแห่งความมั่งคั่งเล้าโลมดูดวงพักผ่อนมหาวิทยาลัยเรียนเก่งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก