ขายของรุ่ง ธุรกิจพุ่ง ด้วย ฮวงจุ้ย ร้านค้าหันไปทางทิศใต้

อ่าน 1,291

เชื่อไหมว่าร้านค้าหันไปทิศไม่ดีมีส่วนทำให้กิจการล่ม ยุคสมัยนี้เกือบทุกคนสนใจอยากจะมาเป็นผู้ประกอบการเพราะการมีธุรกิจเล็ก ๆ เป็นของตนเอง จะสร้างรากฐานที่ดีกับเศรษฐกิจภาพรวมได้ ที่สำคัญสิ่งหนึ่งที่จะทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จคือทำเลร้านค้า วิชาฮวงจุ้ยกล่าวว่าทำเลดีมีชัยไปกว่าครึ่ง หลายคนมีร้านค้าอยู่แล้ว บางคนเชื่อว่าร้านค้าตนเองดีแต่บางคนไม่มั่นใจฮวงจุ้ยร้านค้าร้านตนเป็นอย่างไร ทิศดีหรือร้ายอยู่ตรงไหน บทความนี้ Horoscope thaiza จะอธิบาย

บทความก่อนที่กล่าวมาว่าร้านค้าหันไปทางทิศเหนือคือทิศประจำธาตุน้ำ ทางฮวงจุ้ยว่าคือทิศที่เกิดการไหลเวียนบางตำราว่าดีแต่บางตำราว่าไม่ดี จะดีหรือไม่ขึ้นอยู่กับยุคสมัยฮวงจุ้ยจะกำหนดว่าทิศใดเป็นทิศมงคล องศาร้านค้าที่ทำมุมกับพื้นที่เพราะการเลือกที่ตั้งฮวงจุ้ยร้านค้าซินแสจะใช้เครื่องมือวัด ตามดวงการตกฟากตัวผู้ประกอบการเอง รวมทั้งทำเลสิ่งแวดล้อมร้านค้าข้างเคียงว่าขายสินค้าที่เกื้อกูลกันหรือไม่ เป็นต้นว่าร้านค้าขายเสื้อผ้ามีลูกค้ากุ่มเป้าหมายเดียวกับร้านขายเครื่องสำอาง แต่ตรงกันข้ามร้านขายอาหารจะส่งกลิ่นและควันไม่พึงประสงค์กับสินค้าทั้งสองร้านเสียหาย

เนื่องจากโลกมีเส้นทางโคจรรอบดวงอาทิตย์เป็นวงรีไม่อยู่ในระนาบเดียวกันส่งผลด้านข้อดีฤดูหนาวจะได้รับไออุ่นจากแสงแดด ทำให้ผู้ประกอบการร้านค้าไม่หนาวมาก ฤดูร้อนไม่ร้อนมากเพราะมุมองศาทิศจากการส่องแสงแดดเปลี่ยนไปส่องทางทิศเหนือ ส่วนฤดูฝนจะไม่โดนฝนสาดเท่าใดนัก ลักษณะเช่นนี้จะเสริมฮวงจุ้ยร้านค้าผู้ประกอบการ

การที่ร้านค้าหันไปทางทิศใต้คือทิศประจำธาตุไฟเหมาะกับผู้ประกอบการที่มีบุคลิกลักษณะมีความสนุกสนานผสมอารมณ์เศร้า ผิวพรรณสีดำแดง ชอบอากาศร้อน แสดงอารมณ์อ่อนไหวรุนแรง เกรี้ยวกราด เมื่อตนเองได้รับความสนใจจะรู้สึกว่า ตนเองมีคุณค่า ชอบให้คนเยินยอ ส่วนกิจการที่เหมาะสมคือร้านอาหาร ร้านขายอุปกรณ์สมาทโฟนน์

การจัดฮวงจุ้ยร้านค้าควรเลือกต้นไม้ที่มีลักษณะพุ่มเตี้ยสีแดงอย่างเฟื่องฟ้า หรือต้นเข็ม อาจเลือกไม้ทรงพุ่มอื่นที่ออกดอกสีโทนแดงปลูกไว้ที่หน้าร้านจะเสริมเรื่องการค้าร้านค้าที่หันไปทางทิศใต้



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีผู้หญิงพีคเต๋อพีคเซ็กส์ผ่าตัดเนื้องอกความรักข่าวบันเทิงวันนี้หุ่นยนต์ผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก