เปลี่ยนด่วน !!! เบอร์โทรเลขร้ายทำลายชีวิตรัก

อ่าน 2,184

คุณเคยรู้สึกแบบนี้ไหม ? ตกหลุมรักบางคน กลายเป็นว่ารักเขาข้างเดียว หรือมีรักครั้งใดก็มีศัตรูหัวใจ รักสามเส้า อกหักรักคุด แฟนมีกิ๊กมีชู้รวมทั้งหาคู่ไม่ได้สักที เดินไปไหนมาไหนเห็นคู่รักเดินจูงมือกันไปอย่างมีความสุข ทำไมหนาชีวิตเราไม่เป็นแบบนี้บ้าง รู้สึกอิจฉา คติความเชื่อคนโบราณสอนว่าไปแก้กรรม ทำเสน่ห์ แต่กลัวโดนหลอก เชื่อไหมว่าบางทีในเบอร์โทรสมาทโฟนคุณอาจมีเลขร้ายบางตัวรวมอยู่ เลขอะไร บทความนี้จะอธิบาย

คนโบราณมีความเชื่อเรื่องตัวเลขมาช้านาน เพราะตัวเลขมีอิทธิพลกับการผูกดวง จับยามสามตา หาฤกษ์มงคลมาตั้งแต่โบราณ เลขร้ายที่โหรเชื่อว่าอัปมงคลคือเลขศูนย์คือเลขร้าย มีความหมายไม่ดี เลขศูนย์ทางโหราศาสตร์คือตัวแทนดาวมฤตยู ส่งผลให้ผู้ที่ใช้เลขศูนย์ร่วมในเบอร์โทรสมาทโฟนมีอารมณ์ไม่คงที่ บางคนรักอิสระเสรี มีความเชื่อมั่นสูง ผลคือเกิดความโดดเดี่ยว สมัยก่อนเมื่อโหราจารย์คำนวณตัวเลขแล้วลงเลขศูนย์จะตีความว่าเกิดความขัดแย้ง โรคภัย อาเพศ ความลี้ลับว่างเปล่า

เลขศูนย์จะน่ากลัวเมื่อนำมาวางคู่กับเลขสองในเบอร์โทรสมาทโฟน มีปัญหาความรักไม่สมหวัง รักสามเส้า อ่อนไหวง่าย เพราะอิทธิพลจากเลขสองจะดึงอำนาจแฝงจากเลขศูนย์ โดยเฉพาะตำแหน่งสองตัวสุดท้าย

เลขหนึ่งเลขที่มีอิทธิพลดาวอาทิตย์ ดาวแห่งความเชื่อมั่น ความเด็ดขาดแข็งกร้าว เลขสอง เลขที่มีอิทธิพลจากดวงจันทร์ส่งผลให้ผู้ที่ใช้เลขศูนย์ร่วมในเบอร์โทรสมาทโฟนมีอารมณ์แปรปรวนเดี๋ยวร้ายบ้างดีบ้าง จนคนรอบข้างเบื่อไม่กล้าเข้าใกล้ เพื่อนต่างเพศคบได้ไม่นานเพราะเอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ อารมณ์รักรุนแรง อิทธิพลจากเลขสองจะดึงอำนาจแฝงจากเลขหนึ่ง โดยเฉพาะตำแหน่งสองตัวแรก

เลขแปดคือตัวแทนแห่งราหู เลขแห่งความขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท ขาดความสามัคคี เลขแปดมีพลังแห่งความลุ่มลง ความบ้ากล้า ความโมโห ไม่เกรงกลัวบาป ความเชื่อมั่นสูง กิเลสตัณหา และการพนัน

เมื่อรวมกับเลขสาม เลขที่มีอิทธิพลดาวอังคาร ผลคือการตัดสินใจเร็ว แข็งกร้าวไม่อ่อนโยน ขยันขันแข็ง ทำงานเก่งคิดแล้วลงมือทำทันที ไม่เฉื่อยชา ชอบต่อสู้มีความทะเยอทะยานสูง ชอบการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นเมื่อรวมกันเป็นสามแปด ส่งผลให้ผู้ที่ใช้เลขศูนย์ร่วมในเบอร์โทรสมาทโฟนไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งใด จะเกิดอิทธิพลอารมณ์รักร้ายเป็นชู้เป็นกิ๊กกับคู่คนอื่น

หนุ่มสาวใดที่อารมณ์อ่อนไหวไม่มั่นคง ตัวเลขในเบอร์โทรสมาทโฟนแต่ละตัวจะเกิดอิทธิพลแรงดึงดูดลักษณะตามเอกลักษณ์สู่ผู้ใช้เบอร์โทร หนุ่มสาวใดที่ชีวิตรักมีแต่ความหวานชื่นทำไมหนาชีวิตเราไม่เป็นแบบนี้บ้าง รู้สึกอิจฉา ลองเปลี่ยนเบอร์โทรอาจส่งผลปาฏิหาริย์กับชีวิตรัก

cr. thaiza



บทความแนะนำ


พีชเมคเกอร์บอยjumpsuitแต่งตัวเจี๊ยบพิจิตราผู้หญิงเส้นผมข่าวบันเทิงวันนี้ความสวยความงามจั้มสูทแฟชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก