ทายนิสัยแม่นๆ แบบเจาะลึกจากกรุ๊ปเลือด ใครเป็นยังไงมาดูกัน

อ่าน 7,856

ว่ากันว่า นอกจากลัคนาราศีที่บ่งบอกนิสัยของคนแต่ละคนได้แล้ว กรุ๊ปเลือดแต่ละกรุ๊ปก็สามารถบอกถึงนิสัยใจคอของแต่ละคนได้เหมือนกัน แล้วรู้ไหมค่ะว่า แต่ละกรุ๊ปเลือด ไม่ว่าจะเป็น กรุ๊ป O กรุ๊ป A กรุ๊ป B และกรุ๊ป AB นั้น จะมีนิสัยเฉพาะที่แตกต่างกันออกไป ทั้งการนึกคิด และการแสดงออก อีกทั้งไลฟ์สไตล์ (แปลกๆ) แบบเฉพาะทาง?

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือดความรู้สึกในใจ

A บนโลกนี้ไม่มีใครเข้าใจเราเลยใช่มั้ย เพื่อนก็เกลียด พ่อแม่ไม่รักทำไมๆ (อยากบอกทุกคนรักเอนะ แต่เอไม่เคยรู้)B บนโลกนี้ไม่มีใครยอมรับตัวตนเราได้ซักคนเลยใช่มั้ย สนใจกันหน่อยดิAB บนโลกนี้มีแต่คนหาว่าเราประหลาดอ่า เรามันประหลาดตรงไหนอ่าO บนโลกนี้ไม่มีใครอยากคบกับเราเลยหรอ ทำไมอ่า

อาการเขิน ><A ทำกลบเกลื่อน ยิ้มกว้าง ต้องทำนิ่งๆไว้B ยิ่งเขินมากยิ่งยิ้มกว้างงง หน้าหูแดงเร็วสุดๆอ่ะAB เขินแล้วทุกอย่างชั่งดูเกะกะ แม้แต่มือก็เหอะO เขินทำเนียน ข้างในระทวยไปแล้ว

ความรู้สึกที่มีกับกรุ๊ปคนเดียวกันA+A คุยกันได้ทุกเรื่อง ปรึกษากันได้ดีที่สุดB+B เข้าใจกันมากที่สุดแล้ว รู้จักตัวตนของกันและกันดีนะAB+AB จะดีใจมากถ้าเจอพวกเดียวกัน เรามันเหมือนๆกันเข้าใจกันมากๆO+O ชอบกันดีคุยกันได้ดีนะ

นิสัยการกินA เหมือนเป็นพวกกระเพาะไม่มีวันเต็มกินได้กินดีนะB กินอิ่มปุ๊ปจบทันทีไม่ฟืนนัก แต่ก็กินเยอะพอควรAB กินแต่พอดีO กินมื้อหลักธรรมดา แต่มันกินจุกจิก กินทั้งวันทั้งคืนไม่หยุดหย่อน

นั่งทำงานแล้วง่วงA พยายามทนทำให้เสร็จก่อนไปนอน นอกจากไม่ไหวจริงๆB จบเลิกนอนเท่านั้น ปล่อยมันไป -..-AB อดทนทำ นิดหน่อยไม่ไหวนอนทันทีO บ่นๆ แล้วสลบคาที่ 5555+

ปัญหาของคุณ -..-A เสาและกำแพงคือปัญหา มันตั้งมาตั้งนานเดินทุกวันยังชนมันได้ก็นะB หัวโค้ง มันเลี้ยวไม่ผ่านง่ะAB ขาโต๊ะ ขาเก้าอี้ เจอกับมันทุกวันO มือไม้อ่อน ชอบเดินชนขอบซักอย่าง

ลักษณะนิสัยโดยทั่วไปของคนล่ะกรุ๊ปเลือด

A เวลาถูกล้อจะทำตัวไม่ถูก ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริงก็ตาม แต่แนะนำว่าอย่าแก้ตัว เพราะแก้แล้วจะหนักเลยB คิดว่านิสัยติสท์ๆของบีเป็นเสน่ห์ -..-AB ชอบเกิดเดจาวูO เวลาสนใจใครเค้าจะค่อยๆเข้ามาในความคิดเรื่อยๆ

การแสดงออกA ชอบพูดตรงๆไปไม่ชอบเฟคB ขวานผ่าซาก นี่แหละบีAB ไม่ค่อยชอบพูดมากนัก แต่พอพูดแล้วไม่หยุดO ชอบพูดๆๆ จริงๆเลยน้า

การพูดคุยA เป็กพวกจุกจิกหน่อยๆB เป็นพวกทำอะไรๆ โผงผางAB แอบเม้าท์ ๆ นะเอบีO ชอบกวนๆใส่คนอื่น #น่าถีบก็ตอนนี้แหละโอ#เรียงลำดับกรุ๊ปที่ซุ่มซ่ามจากมากไปน้อย

AB > A > B > Oเรียงลำดับกรุ๊ปเลือดที่มีโอกาสแอบชอบเพื่อนสนิทบ่อยจากมากไปน้อย

B>A>AB>OเวลามีคนในใจA คิดยังไงก็ไม่บอกใครเลยเก็บเงียบคนเดียวแลวเค้าจะรู้มั้ยB บอกว่าเกลียดใคร คนนั้นแหละที่บีชอบAB ชอบคิดว่าเรามันไม่มีโอกาสได้รักกันO อยากเสียงแต่กลัวเสียใจ

คู่รัก คู่เลิฟคู่น่ารัก A+Oเถียงกันงอนกันทั้งวัน -____-คู่ฮาร์ดคอร์ B+Oรักกันก็บอกๆเหอะน้า กั๊กตลอดทั้งคู่ฟินนาเร่ B+ABเอบีมักจะเตือน สอนบีตลอดๆคู่ฟินแลนด์ A+Bบีหวงเอ และ เอก็หวงบีมากเวลาไปอยู่กะใครๆ สอดส่องทุกวินาทีอ่ะคู่นี้ แต่อีกฝ่ายไม่รู้เรียงลำดับกรุ๊ปเลือดที่รักความสะอาด (แต่ไม่รักษา -_____-)

B > A > AB > Oตระกูล B A AB

B มันชอบว่าเอกะเอบีว่างั้นงี้ ทั้งที่ก็ไม่ต่างกันสามกรุ๊ปouhA ไม่ชอบทะเลาะกับใครB ชอบชวนใครทะเลาะโดยไม่รู้ตัวAB ชอบหาความถูกต้องให้ตัวเองแค่นั้นแหละO ไม่ชอบทะเลาะแค่ชอบการโต้ตอบ

A ดูมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่ากรุ๊ปอื่น และมีเหตุผลB ร่าเริง น่ารักเสมอAB มีจินตนาการและมีความคิดใหม่ๆเสมอO กล้าคิดกล้าทำกล้าแสดงออก

มาเช็คกันหน่อย คนกรุ๊ปเลือดไหน มีนิสัยเป็นอย่างไรกันบ้าง?!

ตอนมีแฟนA รักเพื่อนมากๆนะ แต่พอมีแฟนหล่ะก็รักแฟนมากกว่านิดนุง 555+B รักเพื่อนแต่พอมีแฟนแล้วลืมเพื่อนAB แบ่งเส้นได้รักเท่าๆ กันนะO เห็นเพื่อนดีกว่าแฟน อิอิเรียงลำดับกรุ๊ปเลือดที่มีเสน่ห์จากมากไปน้อย

B > O > AB > Aเรียงลำดับกรุ๊ปเลือดที่พูดเก่ง (ก็พูดมากอ่ะแหละ) จากมากไปน้อย

B > A > O > ABความจริงจังA จริงจังได้ทุกเรื่องแม้แต่เล่นก็เหอะB เป็นคนง่ายๆสบายๆ แต่ก็ไม่ใช่กับทุกเรื่องหรอกนะAB พวกมีความคิดมาก จินตนาการสูงO ชอบแอบคิดเข้าข้างตัวเองเหมือนกันนะ

ก่อนเจอเกรด -__-A กังวลเครียดแทบตาย นอนไม่หลับB แอบกังวลหน่อยแต่ก็ยังชิวAB เครียดพอๆกะเอแต่ก็ไม่แคร์มากขนาดนั้นO เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็รู้ ทำใจให้สงบให้ได้

ที่สุดA คิดมากที่สุด มองโลกในแง่ร้ายที่สุดอกหักมากที่สุด หวั่นไหวที่สุดB ปากเสียที่สุด มองโลกในแง่ดีที่สุด ชอบคิดไปเองมากที่สุด เหมือนเด็กที่สุด ชิวที่สุด น่ารักที่สุดAB แปลกที่สุด มีเหตุผลที่สุด ปากตรงกับใจที่สุด รักเดียวใจเดียวที่สุดO เป็นที่ปรึกษาที่ดีที่สุด มนุษสัมพันธ์ดีที่สุด โมโหแล้วน่ากลัวที่สุด

การแสดงออกในเรื่องความรัก

A แอบมองทุกวัน แอบผูกพันในหัวใจ รักเธอมากแค่ไหนก็ต้องซ่อนเก็บมันไว้ก่อน // ให้รักมันโตในใจB ไม่ชอบซักหน่อยแต่ปากก็แอบไปบ่นถึงเธอบ่อยๆสับสันตัวเองเหมือนกัน // อาการรักAB มันถูกกำหนดไว้แล้วให้เราได้พบกัน ให้เธอกับฉันได้รักกันอย่างนี้ มันถูกกำหนดไว้แล้วทุกอย่างลงตัวอย่างดีอย่าหาเหตุผลอะไรเรื่องนี้ มันถูกกำหนดไว้แล้ว //มันถูกกำหนดไว้แล้วO ว่าฉันนั้นรักเธอ(เธอทำให้ฉันละเมอเพ้อถึงเธอทุกวัน)อาจเป็นเพียงฝัน(แต่ฉันก็ยังแอบหวังอยากจะให้มันเป็นจริง)แต่สุดท้ายจะเป็นยังไงดาวดวงนั้นจะไกลเพียงใด ก็จะขอเอาเธอมาพิมพ์เก็บเอาไว้ในใจฉัน //พิมพ์ไว้ในใจคู่ฟิน เอ+บี

A ปิดเทอมเป็นไงบ้างบีB ยังรักเหมือนเดิมอ่า อิอิA อื้อหือ เสี่ยวเชียวB แต่ ถึงมุขจะเสี่ยวแต่ก็เฉี่ยวใจเธอA แน่นอน ก็เธอคือคำตอบนี่ //เขินมากB // เขินแล้วเงียบไปเลย ฮ่าๆ

ความคิดA ชอบคิดมากB ชอบคิดไปเองO ชอบคิดลึกไปAB ชอบคิดเล็กคิดน้อย

กรุ๊ปเลือดกับความโกรธA โกรธคนยากแต่ถ้าโกรธหล่ะ จะกลายเป็นเจ้าคิดเจ้าแค้นไปเลยB โกรธง่ายลืมง่ายAB ถ้าโกรธใครจะไม่ฟังเหตุผลใครแต่ถ้ายอมๆ ก็หายเองO โกรธทีเดียวเหมือนนิวเคลียร์ระเบิดน่ากลัวมาก อย่าเข้าใกล้ แต่ถ้าอธิบายด้วยเหตุผลจริงๆแล้วเค้าก็หายได้

กรุ๊ปเลือดกับความลับA รู้บ้างไม่รู้บ้าง แต่มักรู้คนสุดท้ายB จริงๆ แล้วรู้ทุกอย่างแหละ แต่ไม่บอก และยังคิดว่าตัวเองไม่รู้อีกAB ฟังมาจากคนอื่นรู้คร่าวๆเกือบครบO รู้มันทั้งโลก

เกิดหลงทางขึ้นมาA พยายามหาทางออกสุดๆมองป้ายนั่นนี่ ถามทางตลอดB งอแง หลงทาง ฮือๆAB เดินตาม ช่วยดูO ปล่อยไปตามเซนส์ของฉัน -_______-

กรุ๊ปอะไรหื่นตามน้ำ = B

กรุ๊ปอะไรที่เวลาเจ็บแล้วทำตลกกลบเกลื่อน = B

กรุ๊ปอะไรที่เขม่นๆ กับเออยู่ = O

กรุ๊ปอะไรเกิดมาเพื่อโต้ตอบ = O

กรุ๊ปอะไรมักไม่ค่อยถูกกระทบกระเทือนทางจิตใจ (ไปทำร้ายเขานั่นเอง) = AB

กรุ๊ปอะไรเกิดมาเพื่อโต้ตอบ = O

กรุ๊ปอะไรเป็นพวกลามกเงียบ = B

กรุ๊ปเลือดอะไรบ้างที่มักมีความคิดชั่วร้ายในหัว (มีสามกรุ๊ปจ้า) = A, B, AB

ถ้านัดกันกรุ๊ปอะไรมักไปถึงก่อน = A

ถ้านัดกันกรุ๊ปอะไรมักไปถึงหลังที่สุดหรือไม่มาเลย = B

เวลาหิวA ทนได้ทนไปเรื่อยๆB บ่น งอแงเลยAB เออ หิว หิวO โวยวาย หิว ต้องหาไรกินโดยด่วนA B AB มักมีแต่ความคิดชั่วร้ายในหัว -_______-

A ชอบงอนคนอื่นไปทั่วB ชอบเอาแต่ใจAB ชอบดุO ชอบบ่นคิดมั้ยว่า มีแต่ A เท่านั้นที่จะทน B ได้ (ขนาดนี้แล้วบียังไม่รักเอเลย เฮ้อ ~)

เมื่อแต่ละกรุ๊ปเลือดมาเล่นกีฬาA : จะเป็นพวกที่ทำตามกฎกติกาเป๊ะ ห่วงชนะอยู่นะ ไม่อยากแพ้หรอก แต่ถ้าชนะแบบโกง ๆ อ่ะเราไม่ภูมิใจหรอกนะB : ถ้าวัดสถิติฟาล์ว?. B คงชนะเลิศ ไม่ใช่ฟาล์วผู้เล่น แต่ฟาล์วเพราะทำผิดกฎ เพราะส่วนตัวไม่ค่อย(หรือไม่เคย)สนใจกฎกติกาเท่าไหร่ เล่นเอาสนุกมากกว่าO : ทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะ ถึงขั้นโกงก็เอา 5555 แบบว่าเราไม่ชอบความพ่ายแพ้อะAB : ไม่ได้อยากเอาชนะเท่าไหร่?. หรือเรียกว่าไม่อยากเล่นก็ได้ 5555 ถ้าจะเล่นก็คงเพราะชอบจริง ๆ ชอบมาก ๆ หรือไม่ก็ไม่มีอะไรทำ แต่เมื่อจบเกมถ้ามีคนถาม AB จะตอบว่าสนุกตลอด(ทั้ง ๆ ที่บางทีมันสุดแสนจะน่าเบื่อ)



บทความแนะนำ


SessionHERO4ต้นตำรับราเมนอร่อยซุปOishiRamenผู้ชายผู้หญิงเทคโนโลยีความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก