ระวังให้ดี! ราศีที่มีเกณฑ์จะถูกฉ่อโกง

อ่าน 2,668

การโดนโกงคนจะเป็นเรื่องที่น่าเจ็บใจไม่น้อย เพราะส่วนใหญ่ที่โดนโกงมักจะโดนจากความไว้ใจของคนใกล้ที่เราไม่ทันระวัง วันนี้เราจึงอยากจะมาเตือนชาวราศีที่เกณฑ์จะถูกฉ่อโกง จะเป็นราศีใดต้องติดตาม!!

ทอล์คทะลุดาว ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560 หมอลักษณ์ฟันธง ราศีที่มีเกณฑ์จะโดนโกง ได้แก่ ชาวราศีมีน ซึ่งตามโหราศาสตร์ทำนายว่าในช่วงมกราคมถึงมีนาคม 2560 และช่วงกันยายน 2560 ถึง กันยายน 2561 ในสองช่วงนี้มีโอกาสที่ชาวราศีมีนจะหลงตัวเอง หลงผิด หรือคิดผิด และถูกโกงได้ ไม่ว่าจากคนใกล้ตัวหรือคนไม่สนิทก็ตาม

ดังนั้นจึงจำเป็นต้องระวังตัวเป็นพิเศษ คิดและทำทุกอย่างให้รอบคอบและมีสติ อีกทั้งอย่าไว้ใจใครมากจนเกินไป เพราะถ้าหากโดนโกงคงไม่สนุกแน่

ซึ่งในสัปดาห์นี้ได้แขกรับเชิญสุดสวยอย่าง คุณเชียร์ ฑิฆัมพร มาร่วมในรายการ พร้อมนั่งดูดวงกันแบบสดๆ ซึ่งหมอลักษณ์ก็ฟันธงว่า เชียร์นั้นมีดวงจะประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ แต่หากไว้ใจใครแล้วมีเกณฑ์จะถูกโกง ซึ่งตรงกับความเหตุการณ์จริงที่เชียร์กำลังเจอ อีกทั้งในเรื่องหัวใจ นั้นความรักของเชียร์นั้นเปรียบเสมือนรอยด่างรอยดำของชีวิต หรือพูดง่ายๆว่าจะต้องพบความรักที่มีเรื่องให้เจ็บช้ำเสมอ

เครดิต : ไทยรัฐทีวี



บทความแนะนำ


การศึกษาราคาผักตกหลุมรักผู้หญิงตกหลุมรักความไม่เข้าใจผลกระทบจากภัยแล้งภัยแล้งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก