เสริมดวงง่ายๆสไตล์ "ฮิปสเตอร์" ด้วยการปลูกต้นกระบองเพชร

อ่าน 4,285

สำหรับที่เรียกตัวเองว่า 'ฮิปสเตอร์' แล้วต้องการเสริมดวงให้มีโชคลาภ แต่ก็ไม่อยากจะหลุดแนวของตัวเอง ลองมาเลือกวิธีเสริมดวงง่ายอย่างการปลูกต้นกระบองเพชรกันดีกว่า เพราะนอกจากจะช่วยเสริมดวงได้แล้ว รูปร่าง หนามแหลมคม และความอดทนของมันของมันยังเหมาะกับชาวฮิปสเตอร์อยู่ไม่น้อยเลยละ

ปลูกกระบองเพชรเสริมดวงโชคลาภ เงินทอง การปลูกกระบองเพชรเพื่อเสริมดวงโชคลาภนั้น ให้ปลูกไว้บริเวณภายในบ้าน ซึ่งจะส่งผลให้คุณมีหน้าที่การงานที่มั่นคง ได้เลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น และนำพาเงินทองเข้ามาในบ้าน ยิ่งถ้าเกิดกระบองเพชรออกดอกด้วยแล้วละก็ แสดงว่าคุณนั้นกำลังจะได้รับโชคใหญ่และมีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ

ปลูกกระบองเพชรเสริมดวงให้ชีวิตราบรื่น การจะปลูกต้นกระบองเพชรให้ชีวิตราบรื่นนั้น เชื่อกันว่าต้องปลูกในวันเสาร์และวางไว้ในทิศตะวันตกของบ้าน เพราะต้นกระบองเพชรมีหนามที่แหลมคม ดังนั้นจึงส่งผลช่วยปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีออกไปจากบ้านได้ อีกทั้งยังช่วยให้พ้นเคราะห์อีกด้วย

ข้อห้ามในการปลูกต้นกระบองเพชร หากบ้านไหนที่มีคนโสด หรือคนที่ยังไม่แต่งงาน หากปลูกต้นกระบองเพชรไว้ริมรั้วโดยเด็ดขาด เพราะจะส่งผลให้ไม่ได้พบกับคู่รักหรือเจอแล้วก็ต้องแยกจากกันนั่นเอง



บทความแนะนำ


เที่ยวต่างประเทศศัพท์แปลกคลิปเสียงภาษาอังกฤษสาวผิวมันดูแลหน้าญี่ปุ่นที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก