ไม่เคยรู้มาก่อน! เส้นลายมือแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคน ใครมีเช็คด่วน

อ่าน 5,201

มีคนเป็นจำนวนมากซื้อหนังสือตรวจดูลายมือมาเพื่อทำนายดวงชะตาของตนเอง แต่น่าผิดหวังที่บางครั้งหนังสือเหล่านั้นได้ให้ข้อมูลที่ผิดพลาดเกี่ยวกับการทำนายเส้นบนลายมือ

ลายมือของแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน บางคนมีเส้นโค้ง บางคนมีเส้นสั้นใต้นิ้วกลางและนิ้วนางของพวกเขา และเส้นโค้งเล็กๆ นั้นอาจมาในรูปแบบวงกลมหรือเป็นเส้นสั้นๆ ที่แยกออกจากกันเป็นสองเส้นได้อีกเช่นกัน และเส้นวงกลมนั้นถูกเรียกว่าเส้นวีนัสหรือเส้นความรัก

หากเส้นแบบนี้ไม่ได้อยู่บนมือของคุณ คุณไม่ต้องกังวลว่าจะไม่สมหวังกับความรักเพราะเส้นนี้จะบอกเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของความรักที่มักจะมีปัญหา ถ้าเส้นเป็นวงกลมมันหมายถึงความรักที่ผิดหวัง

ในกรณีที่คุณมีเส้นวงกลมนี้คุณควรนำความสัมพันธ์ที่ล้มเหลวมาเป็นบทเรียนของชีวิต มากกว่ามานั่งเสียใจกับความผิดหวังครั้งที่ผ่านมา และถ้าหากเส้นเป็นรูปครึ่งวงกลมมันจะหมายถึงอุปสรรคของความรักที่ต้องฝ่าฝันจนกว่าจะสมหวัง

เส้นกึ่งวงกลมหลายเส้นที่อยู่ด้านใต้บ่งชี้เกี่ยวกับอารมณ์ที่แท้จริงของคุณ

เส้นหัวใจเป็นหนึ่งในสี่ของเส้นหลักบนฝ่ามือ เส้นนี้จะเริ่มจากใต้นิ้วกลางและไปสิ้นสุดใต้นิ้วก้อย

1) ถ้าคุณมีเส้นหัวใจลักษณะนี้ คุณเป็นคนฉลาด มีความทะเยอทะยานและรักอิสระ และคุณยังเป็นคนที่ตัดสินใจได้ดีอีกด้วยแต่คุณอาจจะมีความเห็นแก่ตัวในเรื่องของทัศนคติ คุณควรใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติที่ดีของคุณเพื่อปรับปรุงการสื่อสารและการดำเนินชีวิตของคุณ

2) ถ้าคุณมีเส้นหัวใจลักษณะนี้ คุณเป็นคนมีน้ำใจ มีความเมตตาและเชื่อถือได้ และคุณมีแนวโน้มที่จะถูกกระตุ้นอารมณ์ได้ง่ายมันจึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่คุณควรจะถอยห่างออกมาเพื่อป้องกันตนเอง

3) ถ้าเส้นหัวใจของคุณมีลักษณะนี้ คุณเป็นคนหนักแน่นและมั่นคงต่อความรัก ไม่ว่าคุณจะเป็นคนมีคู่หรือไม่มีคู่คุณก็เป็นคนที่มีความสุขอยู่เสมอ

4) ถ้าเส้นหัวใจของคุณมีลักษณะนี้ คุณเป็นคนอบอุ่นและรักสงบ และเป็นคนที่เต็มไปด้วยความตั้งใจที่ดี คุณเป็นคนประเภทที่เห็นความสำคัญของผู้อื่นเสมอ

อ้างอิง : naturalmedicineteam.comแปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/



บทความแนะนำ


TheRollingStonesการศึกษาอัลบั้มFingersStickyเชียงใหม่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก