จับให้ได้ไล่ให้ทัน!! วิธีกำราบ "แฟนเจ้าชู้" ด้วยการปรับฮวงจุ้ยห้องนอน

อ่าน 13,305

หญิงชายหลายคนเมื่อมีความรักก็คงอยากจะได้พบกับรักดีๆและจริงใจกับเราคนเดียว แต่คนสมัยนี้ทำไมถึงได้เจ้าชู้ซะเหลือเกิน เผลอนิดเผลอหน่อยก็มีใหม่ซะละ จนบางคนถึงขั้นตามจัดการไม่หวาดไม่ไหว ถ้าอย่างนั้นมาลองฟังเคล็ดลับดีๆที่จะช่วยสยบแฟนเจ้าชู้ให้อยู่หมัด ด้วยวิธีง่ายๆอย่างการปรับฮวงจุ้ยห้องนอน จะเป็นอย่างไรไปดู

1. เปลี่ยนทิศทางการนอน

การเปลี่ยนทิศทางการนอนเป็นการเสริมพลังช่วยในการลดทอนความเจ้าชู้ของแฟนคุณ ซึ่งสำหรับผู้หญิงที่มีแฟนเจ้าชู้นั้น ให้ทำการหันหัวเตียงไปในทางทิศใต้ และให้แฟนของคุณนอนทางฝั่งขวามือของคุณ ส่วนสำหรับผู้ชายที่มีแฟนเจ้าชู้นั้น ให้หันหัวเตียงของคุณไปในทางทิศเหนือ แล้วให้แฟนคุณนอนทางฝั่งขวามือของคุณ เท่านี้แฟนคุณก็จะรักคุณเพียงคนเดียวแล้ว

2. ผ้าปูที่นอนช่วยได้

ผ้าปูที่นอนนอกจากจะช่วยให้ห้องของคุณมีสีสันมากขึ้นแล้ว ยังช่วยเสริมดวงความรักได้อีกนะ เพียงคุณนำผ้าปูที่นอนโทนสีฟ้าหรือสีคราม สีตัวแทนของดาวพระศุกร์ ซึ่งเป็นดาวของความรัก และคุณจะต้องเปลี่ยนผ้าสีนี้ในเช้าของวันศุกร์เท่านั้นถึงจะเห็นผล

**ปล. ที่กล่าวเป็นเพียงการปรับฮวงจุ้ยเพื่อเสริมดวงความรักเท่านั้น หากไม่ได้ผลก็จงเข้าใจว่าแฟนของคุณไม่มีความจริงใจมากพอ ดังนั้นควรทำใจแล้วก้าวเดินต่อไป เพื่อไปพบกับสิ่งที่ดีกว่า หรือจะอยู่แบบโสดๆสวยๆก็เก๋ไม่เบานะ



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นข่าวด่วนผมทรงไหนดีนักข่าวช่องการเลือกทรงผมพระรถไชยนันทน์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก