เช็คดวงรายวัน 2 มีนาคม 2560

อ่าน 5,678

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 2 มีนาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 4 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะทลิทโทฤกษ์และโคจรเข้าเกาะมหัทธโนฤกษ์ ช่วงเวลา 03.12 น. วันนี้ไม่ควรออกรถใหม่ป้ายแดงจากโชว์รูม พยายามหลีกเลี่ยงปัญหาการโต้แย้งในองค์กร โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในแวดวงการเกษตร เช่น ข้าว ยางพารา ข้าวโพด เป็นช่วงที่ราคาอยู่ในเกณฑ์ไม่สู้ดีนัก มีโอกาสหนี้สินทางการเกษตรจะพอกพูนมากขึ้น จะลงทุนอะไรในช่วงนี้ไม่ดีเท่าไหร่นัก ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ สีแดง สีเลือดหมู สีเขียว สีเขียวสด ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ สีดำ สีม่วงแก่ สีน้ำเงินเข้ม มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังการเล่นกีฬาจะทำให้ท่านเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย โดยเฉพาะช่วงของเท้า การงานช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี อาจจะทำให้ท่านมีความกังวลใจบ้างบางอย่างแต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี การเงินช่วงนี้มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบในการจ่ายเยอะ ขอให้อดทนไว้สักระยะจะดีขึ้นไปตามลำดับ ความรักในช่วงนี้อาจจะไม่สมหวังดังใจ ขอให้ทำใจและอดทนไว้บ้างจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ตามลำดับ

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : การนั่งนานมักจะทำให้ท่านปวดหลัง ไม่สบายตัวได้ รวมไปถึงการใช้สมองและสายตาเป็นเวลานาน ๆ จะทำให้ท่านล้าสมอง หมั่นพักผ่อนบ้างจะดี การงานช่วงนี้มักจะทำให้ท่านหงุดหงิดเป็นอย่างมาก ท่านต้องควบคุมไว้เป็นแบบนี้บ่อย ๆ ไม่ส่งผลดี แต่ในทางกลับกันยังมีผู้ใหญ่บางท่านที่เข้าใจท่าน การเงินช่วงนี้จะทำอะไรต้องคิดให้ดี ทำอะไรยับยั้งชั่งใจไว้บ้าง มีโอกาสหมดเงินก้อนโต ความรักในช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจ

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : มีโอกาสเป็นไมเกรน เกิดจากความเครียดความกังวล นอนน้อย เสียสุขภาพ การงานช่วงนี้จะทำอะไรต้องรอบคอบไว้บ้าง อย่าประมาทชะล่าใจมากนัก การเงินช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี มีกินมีใช้ แต่ไม่ถึงขนาดร่ำรวยมาก สามารถท่องเที่ยวได้ตามใจต้องการ ความรักในช่วงนี้ของคนโสดจะมีคนเข้ามาชอบแบบไม่ทันตั้งตัว

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ช่วงนี้ทำอะไรมักอึดอัดใจ ไม่สบายตัว ทำอะไรก็ไม่รู้สึกดี มีแต่ความกังวลใจตลอดเวลา ขอให้ปล่อยวางทางความคิดลงบ้าง เพื่อสุขภาพที่ดี การงานช่วงนี้จะเกิดปัญหาทำให้ไม่สบายใจ แต่ก็ขอให้ท่านอดทนไว้ มองให้เป็นเรื่องธรรมดาเข้าไว้จะดี และท่านก็จะพบทางออกที่ดีเช่นกัน การเงินช่วงนี้เป็นที่น่าหนักใจ คนที่เคยช่วยเหลือ ก็จะไม่ช่วยเหลือท่านเหมือนแต่ก่อน เพราะฉะนั้นเลี่ยงการมีปากเสียงจึงจะดี ความรักยังคงต้องใช้ความอดทน เพื่อวันที่ดีกว่าข้างหน้า

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังการเดินทางทางน้ำ จะทำให้เกิดปัญหาทางสุขภาพได้ง่าย การงานช่วงนี้จะทำอะไรต้องควบคุมอารมณ์ไว้ อย่าไปปะทะคารมกับใครในช่วงเวลาร้อน ๆ จะทำให้มีแต่ปัญหาตามมา การเงินช่วงนี้ยังต้องเป็นผู้นำอยู่ดี แต่ท่านก็ประคับประคองทุกอย่างไปได้ด้วยดีเช่นกัน ความรักช่วงนี้ยังคงต้องใจเย็น ศึกษานิสัยใจคอกันไปก่อน

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ร่างกายของท่านช่วงนี้ต้องการการพักผ่อนที่ดี ขอให้ท่านหาเวลาให้ตัวเองบ้างจะดี การงานช่วงนี้ยังคงต้องดูแลตามหน้าที่ แต่ขอให้ท่านมีความสุขกับงานที่ท่านทำจะส่งผลดีต่อตัวท่านเองในภายหน้า การเงินช่วงนี้จะจ่ายอะไรต้องคิดให้ดี อย่าด่วนซื้อมีโอกาสเงินหมดไวกว่าปกติ ความรักหากยังคงต้องพึ่งพากันอยู่ ควรเลี่ยงการปะทะจึงจะดี

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพทางการยืน การเดิน ช่วงนี้ต้องระวังให้ดี มีโอกาสเจ็บป่วยทางขาได้ง่าย การงานช่วงนี้ยังคงต้องทำงานอย่างหนักแต่ก็ยังคงต้องอดทนทำกันต่อไป อย่าเพิ่งคิดอะไรมาก ผ่านไปสักระยะอะไรก็จะดีขึ้นตามลำดับ การเงินช่วงนี้หากอยากจะได้มา ต้องสื่อสารให้ดี ในแบบที่สุภาพจะได้ตามที่ใจตั้งไว้ ความรักในช่วงนี้ใกล้ถึงจุดอิ่มตัว เพราะฉะนั้นควรถนอมน้ำใจกันไว้จะดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


iPhoneเทคโนโลยีYoutubeDxOONEกล้องDSLRคู่สร้างคู่สมคู่อุปถัมภ์คู่มิตรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก