ปีนักษัตร เช็กดวงด่วน! คนปีไหนมีนานี้ มีโชคแบบฟลุ๊คๆ

อ่าน 14,556

เช็กดวงตัวเองด่วนจี๋ ! ดวงเดือนมีนาคม2560 ดวงคนเกิดปีไหน? มีโอกาสได้รับโชคแบบฟลุ๊คๆ หรือลาภลอย มากที่สุด คือ..??

ดูดวงคนเกิดปีชวด...

สถานการณ์ทั่วไป : ถึงแม้คลื่นลมพายุจะแรงอย่างไรก็ตาม ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป ไม่ว่าจะยากลำบากก็ต้องสู้กับเหตุการณ์ตรงหน้าอย่างมั่นใจ

การงาน : มีบทบาทในการทำงานมากขึ้นได้รับมอบหมายงานสำคัญๆ และจะได้รับแรงผลักดันจากผู้ใหญ่ หรือ เจ้านายให้ได้รับความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีเกณฑ์เด่นมากในเรื่องของความก้าวหน้าในอาชีพการงานที่ทำอยู่ประจำ หากคุณรองานคุณจะมีข่าวดี

การเงิน : ยังพอมีพอใช้อยู่หมุนเข้าหมุนออก ไม่ขาดมือแต่ก็มักจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่สักเท่าไหร่ มีโอกาสได้รับโชคแบบฟลุ๊คๆ หรือลาภลอย การเสี่ยงโชคก็ได้แต่อย่ามากมายนัก

ความรัก : เรื่องการเข้าใจผิดเล็กๆน้อยๆจะพาความร้าวฉานเกิดขึ้นในครอบครัว เพียงแค่หนักแน่นเข้าไว้ก็จะช่วยให้ความรักผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้ สำหรับคนโสด...มีโอกาสได้เจอคนถูกใจคนรู้ใจ

สุขภาพ : ให้ระวังเกี่ยวกับระบบไขข้อ หรือ โรคปอดชื้น ควรต้องหาอาหารเสริมบำรุงร่างกายบ้าง

วิธีแก้เคล็ด คู่รักควรจะต้องจัดห้องนอนเสริมความรักด้วยสีสันที่สดใสสักหน่อย ตั้งแจกันทรงกลมหรือโลหะ ดอกไม้เบญจธาตุวางไว้มุมในด้านขวาของห้องนะคะ จะได้ช่วยเติมพลังความรักให้สมดุลย์ค่ะ

ดูดวงคนเกิดปีฉลู...

สถานการณ์ทั่วไป : จะเป็นช่วงที่รู้สึกขยันขันแข็งเพื่อจะก้าวผ่านคำว่า อุปสรรค ไปให้ได้ และจะมีเรื่องของการพบปะสังสรรค์ มีเรื่องของการเรียนรู้เพิ่มเติม มีเพื่อนใหม่ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเข้ามาจนน่าแปลกใจ

การงาน : เรียกว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดีนะคะในเดือนนี้ จะทำอะไรลงตัวโป๊ะเชะ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เป็นช่วงต่อมความคิดสร้างสรรค์ทำงาน งานเข้าเต็มเลยเหนื่อยหน่อยแต่ก็คุ้มค่ากับผลงานที่ออกมา ให้เชื่อมั่น กล้าคิด กล้าทำ แสดงความสามารถให้เต็มที่

การเงิน : ไม่มีลาภลอยทุกอย่างต้องดิ้นรนเอง หมุนได้คล่องตัว ถึงไม่ได้ตามเป้าที่หวังแต่ก็ไม่แย่จนเกินไปนักสำหรับเรื่องเงิน แนะนำให้ทำงานพิเศษเสริมก็จะดี ถือว่าเป็นโอกาสเก็บเงินที่ได้มาให้มากที่สุดเผื่อวันข้างหน้า

ความรัก : คนที่ไม่มีแฟนโสดสนิทและกำลังโหยหาความรักอยู่ละก็จะมีโชคด้านความรัก สำหรับคนที่มีคู่แล้วความรักความสัมพันธ์จะมีความอบอุ่นแน่นแฟ้นมากขึ้น

สุขภาพ : ก็แค่ปวดหัวกับงานเป็นบางครั้ง มีเรื่องทุกข์ใจบ้าง เป็นปกติของคนทั่วไป เครียดเกินไปเดี๋ยวส่งผลถีงกระเพาะได้นะ เรียกว่าเครียดลงกระเพาะ โดยไม่รู้ตัว

วิธีแก้เคล็ด บนโต๊ะทำงานหา พีระมิด หยิน-หยาง มาตั้งไว้สักหน่อย จะช่วยดึงดูดพลังที่เป็นมงคลเข้ามา และยังช่วยกระจายพลังมงคลนั้นให้เกิดผลได้เร็วขึ้นค่ะ

ดูดวงคนเกิดปีขาล...

สถานการณ์ทั่วไป : คนเรา ไม่ต้องเก่งไปซะทุกอย่าง แต่จงสนุกกับงานทุกชิ้น ที่ได้ทำ .. เพราะเมื่อจังหวะและโอกาสมาถึงต้องน้อมรับเอาไว้ค่ะ

การงาน : มีความราบรื่นดี หากมีความคิดจะริเริ่มในการทำธุรกิจแนะนำว่าอย่าเพิ่งลงทุนในช่วงนี้ให้รออีกซักระยะหนึ่ง จะได้รับความก้าวหน้าจากงานประจำ จะมีงานใหม่ๆมาให้ทำ งานไม่ถนัดแต่เมื่อทำแล้วจะรู้ว่าไม่ยากอย่างที่คิดประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีอีกด้วย

การเงิน : ให้ระวังเรื่องค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน มีโอกาสเสียเงินแบบไม่มีประโยชน์ ห้ามเสี่ยงโชค หรือแม้แต่ให้คนรู้จักสนิทสนมยืมเงิน จะผิดใจกันเปล่าๆ

ความรัก : ค่อนข้างลงตัวสำหรับคนมีคู่แล้ว ความสัมพันธ์ลงตัวมากๆ ให้เติมความหวานให้กันทำทุกวันให้มีความสุขก็พอ เสริมพลังเสน่ห์ด้วยการวางดอกไม้ ในมุมความรักในห้องนอนบ้างก็ดี (มุมในขวาสุดของห้องค่ะ)

สุขภาพ : ไม่มีอะไรรุนแรง แค่พักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ ออกกำลังกายบ้าง แค่นี้ก็พอค่ะ

วิธีแก้เคล็ด จัดและปรับเปลี่ยนมุมของโต๊ะทำงาน เพื่อรับทรัพย์รับโชค ไว้ในตำแหน่ง ทิศเหนือ หรือทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นตำแหน่งที่ดี ของเดือนนี้และปีนี้ค่ะ

ดูดวงคนเกิดปีเถาะ....

สถานการณ์ทั่วไป : อย่าจมอยู่กับอดีต อย่าเก็บเอาเรื่องเก่าๆในอดีต มาทำให้ปัจจุบันเสียหาย อะไรที่ผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไป สู้กับวันใหม่ๆให้มีความสุขดีกว่า คิดใหม่ทำใหม่ไฉไลกว่ากันเยอะเลย

การงาน : หนักใจไม่ใช่น้อย เรียกว่าอยู่ในสภาวะชะงักงัน ปัญหาและอุปสรรคพากันรุมเร้า ระวังความผิดพลาดทางเอกสารให้มาก หากต้องการเอาตัวรอดจากปัญหาละก็ต้องนิ่งอย่างเดียว ที่เรียกว่า...นิ่งเสียตำลึงทอง

การเงิน : หลีกเลี่ยงการลงทุนในเดือนนี้ การลงทุนขนาดใหญ่หรือมีความเสี่ยง ที่จะเสียเงินเสียทองจะทำให้การเงินสั่นคลอนได้ง่ายๆค่ะ

ความรัก : เดือนนี้ค่อนข้างเปราะบางเหลือเกิน สำหรับคนที่คบกันมานานถ้ามีเรื่องอะไรที่ตกลงกันไม่ได้จริงๆความสัมพันธ์ยังไม่คืบหน้าไปไหน โดยเฉพาะกับคู่ ต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี อดทนอดกลั้นให้มากๆ

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ เรื่องของมีคม อุบัติเหตุทางรถยนต์

วิธีแก้เคล็ด ในทางฮวงจุ้ย... ใช้เหรียญล๊อค พกพาไว้ในกระเป๋าสตางค์ หรือสมุดธนาคารเพื่อเป็นการล๊อคการใช้จ่ายมีเงินเหลือเก็บมากขึ้น

ดูดวงคนเกิดปีมะโรง....

สถานการณ์ทั่วไป : เนื่องจากมีผู้ใหญ่เข้ามาคอยให้การช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ โดยที่ไม่ต้องกังวลใจ จะประสบความสำเร็จตามที่ต้องการ ถือว่าเป็นจังหวะและเป็นโอกาสที่ดีต้องน้อมรับเอาไว้

การงาน : เด่นชัดทางด้านความสำเร็จ และหากเป็นการงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์จะได้รับความราบรื่น หลังจากที่คุณรอจังหวะมานาน และยังได้รับการสนับสนุนและผลักดันจากผู้ใหญ่อีกด้วย

การเงิน : จะมีรายได้ต่างๆเข้ามาเป็นระยะๆสำหรับธุรกิจส่วนตัว ค้าขายมีกำไรเข้ามาเรื่อยๆ ถ้าเป็นการทำงานเป็นมนุษย์เงินเดือน การเงินก็ยังดีอยู่ มีดวงได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงินๆทองๆจากผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัว

ความรัก : คนที่มีคู่แล้วจะมีความคิดที่ไม่ค่อยลงรอยกัน สิ่งที่หวังจากคนรักไม่เป็นดังใจเลย คุยกันดีๆเดี๋ยวก็อารมณ์เสียใส่กัน ระวังบุคคลที่สามจะทำให้สถานการณ์แย่ลงค่ะ ต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี

สุขภาพ : เกี่ยวกับกระเพาะ ลำไส้ เดือนนี้จะปั่นป่วน ทำให้ต้องเสียเงินกับการรักษาสุขภาพค่ะ

วิธีแก้เคล็ด ให้ดูแลตัวเอง ความสวยความงาม ความหล่อ และหมั่นดูแลคนใกล้ชิดให้มาก แล้วคุณจะได้ความรักจากคนรอบข้าง

ดูดวงคนเกิดปีมะเส็ง....

สถานการณ์ทั่วไป : จะมีชีวิตความเป็นอยู่ดีกว่าเดือนที่ผ่านมา ดีทั้งด้านการเงิน ด้านการงาน มีความลงตัว ลงเอยได้ด้วยดี หลังจากที่ใช้ความอดทนอดกลั้นมานาน เดือนนี้จะเป็นเดือนแห่งความสมหวัง

การงาน : งานที่ทำประจำจะโดดเด่นส่งผลให้ได้รับความก้าวหน้ามากขึ้น จะลงทุนทำอะไรก็ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี ได้รับแรงสนับสนุนจากคนรอบข้างไม่ว่าจะเป็นเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงาน มีการศึกษาหลักสูตรระยะสั้น ทุนจากทางองค์กร หรือบริษัทซึ่งถือว่าเป็นความก้าวหน้าที่ดีมากค่ะ

การเงิน : ยังคงหมุนเงินได้ดีอยู่ ก็มีแต่เรื่องรายรับรายจ่ายแบบปกติ ไม่ค่อยมีเงินเหลือเก็บหมุนไปได้เรื่อยๆ ถ้าจะต้องจ่ายก็มีเรื่องของการซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัยบ้างเล็กๆน้อยๆ

ความรัก : คนที่มีคู่ต้องหนักแน่นสักหน่อยกับอาการที่ไม่ได้อย่างใจ แต่สำหรับคนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจแต่ต้องบอกนะว่าเป็นคนมีตำหนิ ถ้าไม่คิดอะไรมากก็คิดซะว่ามีเพื่อนเพิ่มอีกหนึ่งคน แต่ถ้าระยะยาวไม่น่าคบค่ะ

สุขภาพ : เดือนนี้ต้องระวังเรื่องอาหารการกินสักหน่อย ปวดท้อง กรดไหลย้อน อาจมาเยือน

วิธีแก้เคล็ด เสื้อผ้าสีโทนเขียว จะแสดงให้เห็นความสดชื่น ความหวัง อย่างชัดเจน เครื่องประดับใช้มรกต หยก หรือให้เขียว ไว้ก่อนให้เฮงสุด ๆ กันไปเลยค่ะ

ดูดวงคนเกิดปีมะเมีย....

สถานการณ์ทั่วไป : การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องปกติ ของการทำงาน แต่จะทำอย่างไรที่จะรับสถานการณ์เช่นนี้ได้อย่างมั่นใจและพร้อมจะก้าวเดินมากกว่าที่ควรทำ ยิ้มสู้เข้าไว้ไม่มีอะไรยุ่งยากค่ะ

การงาน : อาจพบเห็นช่องทางที่จะนำไปสู่หนทางที่ดีและดิ้นรนเปลี่ยนแปลงเพราะเบื่อหน่ายสภาพที่เป็นอยู่เดิม ๆ หมายถึงการโยกย้ายที่ทำงาน แล้วจะพบความสำเร็จที่ต้องพอใจ

การเงิน : อาจมีโชคหรือเรียกว่าลาภลอยเข้ามา หรือถ้ามีธุรกิจเล็กหรือใหญ่ที่เป็นของตัวเอง จะได้รับงานเข้ามาแบบไม่คาดผันเป็นโปรเจคต์ใหญ่ๆ เงินก็ใหญ่ตามถ้าทำได้สำเร็จ หรือลองเสี่ยงโชคบ้างก็ได้

ความรัก : ให้ระวังเรื่องความวุ่นวายในชีวิตคู่ มือที่สามจะมาสร้างความปั่นป่วน ต้องยับยั้งชั่งใจให้ดี แต่ถ้าเป็นคนโสดมุมมองในเรื่องของความรักก็ต่างกันไป จะได้เจอคนถูกใจ พยายามสร้างเซอร์ไพรส์เล็กๆน้อยๆให้เป็นสีสันบ้างก็ดี

สุขภาพ : ไม่มีปัญหาใหญ่ๆให้กังวล เมื่อมีอาการเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆ ก็รีบไปพบแพทย์ซะก็พอค่ะ

วิธีแก้เคล็ด เป็ดแมนดารินคู่ ... เป็นสัญลักษณ์แทนความรักและความซื่อสัตย์ เชื่อกันว่าเป็นมงคลที่นำความรักมาสู่ทุกคน ดังนั้นการติดภาพวาดเป็ดแมนดารินหรือวางเป็ดแมนดารินไว้ในบ้าน ก็จะช่วยส่งเสริมความรักของคู่รักคู่สามีภรรยา

ดูดวงคนเกิดปีมะแม...

สถานการณ์ทั่วไป : ต้องตั้งสติและมีสมาธิ ควบคุมอารมณ์และความรู้สึกให้ดี แล้วทุกอย่างที่ทำจะส่งผลออกมาได้ดีกว่าที่คิด ต้องมั่นใจและเชื่อลางสังหรณ์ของตัวเองให้มาก เพื่อพลังที่จะก้าวผ่านอุปสรรค

การงาน : มีความท้าทายใหม่ๆเข้ามา เป็นเดือนที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีเกณฑ์ดีในเรื่องของเอกสารสัญญาการเจรจาต่อรองเรื่องสำคัญๆ จะคลี่คลายไปในทางที่ดี ความสัมพันธ์กับเพื่อนฝูงหรือเพื่อนร่วมงานดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

การเงิน : มีโอกาสมารายได้เพิ่มจากทำงานประจำ เช่นทำโอที แต่ก็ต้องวางแผนใช้เงินแบบระมัดระวังเช่นกันเพราะเงินมาง่ายก็ไปง่าย อย่าใช้จ่ายตามอารมณ์ก็พอ เรื่องการเสี่ยงโชคอย่าเพิ่งหวังรวยทางลัดดีกว่าค่ะ

ความรัก : คู่รักที่คบหาดูใจกันมานานมีโอกาสที่จะมีความรักเบ่งบานเป็นสีชมพู หรืออาจมีข่าวดีได้นะคะ สำหรับคนโสดจะมีโชคด้านความรัก มีเปอร์เซ็นต์ที่จะได้พบคนรู้ใจมากเป็นพิเศษในเดือนนี้ค่ะ

สุขภาพ : ก็แค่ปวดหัวกับงานเป็นบางครั้ง มีเรื่องทุกข์ใจบ้าง เป็นปกติของคนทั่วไป เครียดเกินไปเดี๋ยวส่งผลถีงกระเพาะได้นะ เรียกว่าเครียดลงกระเพาะ โดยไม่รู้ตัว

วิธีแก้เคล็ด ในทางฮวงจุ้ย... พกเหรียญดอกเหมย ซึ่งเป็นสื่อเรื่องความรักใส่กระเป๋าเอาไว้ได้ทั้งชายและหญิง เพื่อเพิ่มเสน่ห์ ค่ะ

ดูดวงคนเกิดปีวอก....

สถานการณ์ทั่วไป : จะเป็นเดือนที่เหน็ดเหนื่อยกว่าเดือนที่แล้วหลายเท่านัก งานหนัก ความรักร้าว แต่ก็มีชื่อเสียงเกียรติยศ ปรากฏในหน้าที่การงาน เป็นผลตอบแทน

การงาน : งานก็ล้นมือทั้งที่เป็นงานของตัวเองงานขอความช่วยเหลืองานของคนอื่นไม่ทำหรือทำไม่ได้ก็หยิบยื่นเอามาให้ แต่ก็ยังถือว่าไปได้ด้วยดีเพียงแค่ มีเรื่องที่ต้องวุ่นๆ งานเก่าๆที่คาราคาซังยังไม่เสร็จของใหม่มาอีกค่อยเป็นค่อยไปต้องสำเร็จแน่ค่ะ

การเงิน : รายรับกับรายจ่ายไม่สมดุล หมุนกันจนหน้ามืด แต่ก็ยังดีมีรายรับเข้ามาบ้างจากลูกหนี้เก่าๆที่ลืมไปแล้ว หรือจากงานที่ทำไปแล้วจะได้เงินช่วงปลายๆเดือน

ความรัก : พยายามตัดใจเลือกอะไรสักอย่างให้ได้ เป็นช่วงที่แสดงถึงความรักความสัมพันธ์ที่ได้เกิดขึ้น แต่จะเข้ามาสองหรือสามให้ปวดหัวเล่น ๆ ต้องเลือกคนเดียว ระวังรถไฟชนกัน

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับปอด และระบบทางเดินหายใจมากๆหน่อย อาการภูมิแพ้ต่างๆ หมั่นตรวจสุขภาพประจำปีเข้าไว้ป้องกันไว้ก่อน ออกกำลังกายสม่ำเสมอพอช่วยได้ค่ะ

วิธีแก้เคล็ด ทำบุญอุปกรณ์ไฟฟ้า เติมน้ำมันตะเกียง ถวายหลอดไฟฟ้า ชีวิตตัวของเรา รวมทั้งหน้าที่การงานรุ่งโรจน์ หากต้องการให้ชีวิตมีความโชคดี เฮง รวย ให้ไปไหว้เจ้าพ่อเห้งเจีย

ดูดวงคนเกิดปีระกา....

สถานการณ์ทั่วไป : มีเรื่องต่างๆที่เข้ามารุมเร้า ทำให้เกิดความเครียด มีแต่คนสร้างปัญหาให้ต้องมาแก้ไข คงต้องปลงและปล่อยวางซะบ้าง ค่อยๆสางไปทีละปม ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

การงาน : เกิดการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของการทำงาน จะส่งผลให้เกิดความอึดอัดกับเพื่อนร่วมงานและกระทบกระทั่ง เมื่อเกิดปัญหาและอุปสรรคเลยกลายเป็นต้องออกแรงเหนื่อยมากขึ้นเท่านั้นเอง และยังมีเรื่องงานโปรเจคใหม่ๆเข้ามา ลังเลกับการตัดสินใจ

การเงิน : หาเงินได้ก็มีรายจ่ายเตรียมรอไว้แล้ว และเป็นรายจ่ายกะทันหันเสียด้วย อย่า...ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ต้องรัดเข็มขัดให้แน่น อย่าหลงลมปากจะเสียเงินฟรีไม่ได้คืน เงินบางส่วนยังหมดไปกับการรักษา ค่ายา เป็นเรื่องของสุขภาพทั้งของตัวเองและคนในบ้าน

ความรัก : อาจมีเรื่องไม่เข้าใจกัน ถกเถียงกันบ่อย ๆ จนทำให้คุณรู้สึก หมดแรง หมดใจ กับความเอาแต่ใจของคนรักของคุณ เพราะช่วงนี้คุยเรื่องอะไรก็ดูไม่ค่อยเข้าหูไปเสียหมด

สุขภาพ : อาการปวดหลัง ปวดสะโพก กลับมาสร้างความรำคาญใจให้อีกครั้ง คงเพราะทำงานด้วยท่าเดิมๆมากเกิน หาเวลายืดเส้นยืดสายบ้าง และไม่ควรยกของหนัก

วิธีแก้เคล็ด การทำบุญเสริมดวง ไปทำบุญที่วัดไหนก็ตาม ให้ถวายสังฆทานยา บริจาคเครื่องเวชภัณฑ์ บริจาคเงินสร้างโรงพยาบาล เพื่อให้เกิดมงคลทางด้านสุขภาพ

ดูดวงคนเกิดปีจอ...

สถานการณ์ทั่วไป : คนเรา ไม่ต้องเก่งไปซะทุกอย่าง แต่จงสนุกกับงานทุกชิ้น ที่ได้ทำ .. เพราะเมื่อจังหวะและโอกาสมาถึงต้องน้อมรับเอาไว้ค่ะ

การงาน : จะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณหวัง และรอคอยอยู่ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ในใจคุณลึก ๆ มุ่งหวังถึงความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ดังนั้น..ขอให้มุ่งมั่นตั้งใจทำงานเพียงอย่างเดียว ไม่ต้องสนใจคำพูดคนรอบข้าง ทุกอย่างกำลังลงตัวแล้วค่ะ

การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดี ถึงจะไม่ร่ำรวยแต่ก็พอมีพอใช้ไม่เดือดร้อน เพียงแต่อย่าประมาทโดยเด็ดขาด การหาเงินเข้าหรือจ่ายเงินออก ต้องบริหารจัดการให้ดี เงินจะได้อยู่กับเรานานๆ

ความรัก : คนมีคู่ ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ ดูมีความสุข สนุกสนานรื่นรมย์ ดีจริง ๆ ค่ะ หากคุณรอข่าวดีจากคนที่คุณรัก และไว้ใจ คุณไม่ผิดหวังค่ะ มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักอย่างมีความสุขในเดือนนี้ด้วยค่ะ

สุขภาพ : เป็นเดือนที่คุณและคนในครอบครัวต้องระมัดระวัง อุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่จะเกิดขึ้นจากความประมาทของคุณเอง สุขภาพของบุตร บริวาร ไม่แข็งแรง ดังนั้นจึงควรระมัดระวังไว้ให้มากๆ ค่ะ

วิธีแก้เคล็ด ทำบุญโลงศพ บริจาคโลงศพไว้บ้าง เมื่อมีเคราะห์มาหาจะได้ปลอดภัยหรือจากหนักก็เป็นเบาได้ การให้ไม่ว่าจะให้ด้วยสิ่งใด ๆก็ตาม ถือว่าเป็นผู้ให้ และยังเป็นการบริจาคทานอย่างหนึ่ง

ดูดวงคนเกิดปีกุน....

สถานการณ์ทั่วไป : ความก้าวหน้าอยู่ใกล้แค่เอื้อม ถ้าไม่ลองก้าวเดินต่อไปข้างหน้า ก็จะไม่มีทางรู้เลยว่า ทางข้างหน้าเป็นอย่างไร ปัญหาทุกอย่างล้วนอยู่ที่ตัวเรา ยินดีกับสิ่งที่ได้มา และยอมรับกับสิ่งที่เสียไป

การงาน : เข้าที่เข้าทางจากที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมา เริ่มมีทุกอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น มีคนมาช่วยแบ่งเบาภาระทำให้หายเหนื่อย งานที่ทำมาได้รับมอบหมายเริ่มเป็นรูปเป็นร่างสำเร็จลุล่วงไปได้ และยังได้รับความยอมรับจากผู้ร่วมงาน

การเงิน : เงินที่มีรับเข้ามาแต่อยู่กับเราได้ไม่นานรายจ่ายมีเยอะ ช่วงนี้จึงต้องอย่าฟุ่มเฟือย หนทางไม่เคยตีบตันในการหาเงิน ถ้ารู้จักเก็บก็ได้ใช้ภายภาคหน้า ขอให้รู้ไว้ว่าเงินทองทั้งนั้น เพียงแต่หวังเรื่องโชคลาภยังไม่ได้

ความรัก : ถ้ากำลังลุ้นใครสักคนอยู่ละก็ต้องบอกว่าความหวังอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม เป็นเดือนที่ความรักเบ่งบานถ้าจะตัดสินใจอะไรกับเรื่องความรักก็รีบๆซะ

สุขภาพ : พักผ่อนน้อย ต้องระวังเรื่องสุขภาพให้มากเดือนนี้ อย่าทำงานมากเกินไปจนลืมพักผ่อน หรืองดการสังสรรค์ ลงบ้างก็พอ

วิธีแก้เคล็ด หาโอกาสไปเที่ยวต่างจังหวัดเพื่อแลกเปลี่ยนอากาศ รับพลังดีๆกลับมาสู้กันต่อไปค่ะ



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์มินเนี่ยนการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก