เลือกทั้งทีเอาให้ดีไปเลย!! เสริมดวงให้เจ้าตัวน้อยด้วย "ของเล่น" ตามดวงวันเกิด

อ่าน 6,457

ลูกเกิดวันอาทิตย์สำหรับเด็กๆที่เกิดวันอาทิตย์ ส่วนใหญ่มักเป็นเด็กที่มีความคิดเป็นของตัวเอง อยากรู้อยากเห็นสิ่งใหม่ๆรอบตัวอยู่เสมอ และค่อนข้างเจ้าอารมณ์อยู่สักหน่อย ของเล่นที่เหมาะกับเจ้าตัวน้อยควรเป็นของเล่นที่ต้องใช้สมองในการคิด วิเคราะห์ และเสริมพัฒนาการอย่าง เลโก้ รูบิก หรือเกมปริศนา เป็นต้น ของเล่นเหล่านี้จะส่งให้เด็กๆมีสมาธิ และมีอนาคตที่ดีในอนาคต

ลูกเกิดวันจันทร์เป็นเด็กที่ความกระตือรือร้น ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังน่ารักสดใส ขี้อ้อนจนทำเอาผู้หลักผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดูกันเป็นแถวๆ ของเล่นที่เหมาะกับลูกคุณคือ หนังสือ สมุดวาดภาพระบายสี ตุ๊กตา หรือจักรยานนั่นเอง ของเล่นเหล่านี้จะส่งให้ลูกของคุณมีความอดทนมากยิ่งขึ้น

ลูกเกิดวันอังคารเป็นเด็กที่ช่างคิด ชอบทำอะไรแปลกใหม่ อยากรู้ อยากทดลองทำอยู่ตลอดเวลา จะเห็นได้ชัดในกลุ่มเด็กผู้ชายที่ชอบแกะรื้อหุ่นยนต์ออกเป็นส่วนๆ เพราะสงสัยว่ามันต่อมาาอย่างไร ของเล่นที่เหมาะกับเขาคือ ชุดการสร้างบ้าน หรือ ตัวต่อหุ่นยนต์นั่นเอง

ลูกเกิดวันพุธทำไม ถือเป็นคำพูดติดปากของเด็กที่เกิดวันนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเขาจะเป็นคนที่ช่างซักถาม เห็นอะไรก็สงสัยไปซะหมด ของเล่นที่ถูกโฉลกคือ หนังสือการ์ตูน ซีดีสารคดี หรือหนังสือที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา ไขข้อข้องใจให้เขาได้ ของเหล่านี้จะช่วยเสริมดวง สร้างทักษะให้เขา อีกทั้งยังช่วยให้เขาผ่อนคลายอีกด้วย

ลูกเกิดวันพฤหัสบดีเป็นเด็กที่นิสัยน่ารัก มักมีน้ำใจให้กับผู้อื่นอยู่เสมอ และแสดงความรู้สึกกับเรื่องต่างๆออกมาชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นโกรธ โมโห เสียใจ หรือดีใจ ของเล่นที่เหมาะกับเขาควรเป็นอะไรที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนานครึกครื้น อย่าง คีย์บอร์ด ชุดทำอาหาร หรือบ้านบอลเป็นต้น

ลูกเกิดวันศุกร์เป็นเด็กที่ลั้ลลาอยู่ตลอดเวลา ทำเอาคนที่เห็นพลอยยิ้มตามไปกับความไร้เดียงสาของเขา และเป็นเด็กที่อยากได้ของเล่นใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นของเล่นที่เหมาะกับเขาคือ เทคโนโลยีใหม่ๆอย่าง โทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์ เป็นต้น

ลูกเกิดวันเสาร์เป็นเด็กที่มีการเรียนรู้ช้า มักตัดสินใจอะไรนาน และสงสัยสิ่งรอบตัวเสมอ ของเล่นที่เหมาะกับเขาคือ โมเดล จิ๊กซอว์ ของเล่นไขลาน เพื่อช่วยพัฒนาความคิด เพลิดเพลิน และทำให้ลูกน้อยเป็นเด็กที่มีความมั่นใจยิ่งขึ้น



บทความแนะนำ


Baiduไป่ตู้Antivirusวรินทรเกรทโปรโมชั่นข่าวบันเทิงCanmakeเครื่องสำอางทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก